Chương 129 Phiên Ngoại A Tỷ 2
Hai mươi tuổi thời điểm, Vân Thừa Kế phát hiện thân thể của mình là trúng độc, thả độc là chính mình mẫu thân hạ.
Cùng thời kỳ, mẹ qua đời, muội muội mất hồn.
Phúc duyên đại sư nói, A Hoài trời sinh khuyết thiếu một hồn, nhưng hiện tại A Hoài, rõ ràng là không có hồn phách.
Liền ở phúc duyên đại sư lộ ra này đó tin tức không bao lâu, liền tọa hóa.
Phúc duyên đại sư cho nàng lưu lại tin, nói chính mình tiết lộ thiên cơ, không sống được bao lâu.
Trong khoảng thời gian ngắn, đã xảy ra quá nhiều sự tình, nàng nhìn đối chính mình càng ngày càng xa ly muội muội, trong lòng khổ sở có thể nghĩ.
Chính như phúc duyên đại sư nói như vậy, A Hoài dường như mất đi hồn phách, đối nàng không hề thân cận.
Mẹ cũng đã nói với nàng, ngày sau muội muội sẽ cùng thay đổi một người giống nhau, kia không phải A Hoài bổn ý.
Nàng không quá lý giải những lời này là có ý tứ gì, nhưng nàng biết, nàng trước mặt, không hề là chính mình muội muội.
A Hoài không hề là A Hoài, cho nên nàng muốn trấn cửa ải hảo xuất hiện ở A Hoài bên người mỗi người, ít nhất thân thể này, nàng cần thiết bảo vệ.
Mẹ nói, nếu nàng tưởng chờ, có thể chờ 12 năm, nếu không nghĩ chờ, tùy tiện làm cái gì đều có thể.
Rốt cuộc nàng nhân sinh, liền tính là thân là mẹ, cũng không thể quá mức can thiệp, huống chi là 12 năm thời gian, thời gian này quá dài, nhân sinh lại có bao nhiêu cái 12 năm.
Chính là Vân Thừa Kế không có thể nói cho mẹ, thân thể của mình, khả năng yêu cầu dùng cả đời thời gian đi đợi.
Kia thì đã sao, liền tính cuối cùng đợi không được A Hoài, nàng cũng sẽ làm hoàng đế, làm cái này vương triều, vì mẹ cùng muội muội chôn cùng.
Nàng chủ động rời khỏi triều đình, nhìn mỗi ngày tiến đến thỉnh nàng đủ loại quan lại, nàng sư giả, nàng đều thờ ơ.
Thẳng đến dì cả tìm được nàng, dì cả hỉ văn bất quá là giả vờ.
Bởi vì ngoại tổ rõ ràng biết, tiên đế hoàng nữ nhóm, không có hiệu tổ tiên giả, liền tuyệt không sẽ giống tổ tiên như vậy đối đãi Sở gia.
Lão Trấn Quốc công thấy rõ, ngay từ đầu khiến cho Sở Vô Ưu che giấu lên, làm bộ hỉ văn không mừng võ.
Đáng tiếc thiên phú không được, hơn nữa hậu kỳ lão Trấn Quốc công một hai phải nàng đi quân doanh, dẫn tới văn không được võ không xong.
Trên thực tế, Sở Vô Ưu văn thao võ lược không thể so lão Trấn Quốc công kém.
Lão Trấn Quốc công ý tứ thực minh bạch, có thể giả dạng làm phế vật, nhưng không thể là thật sự phế vật.
Thẳng đến dì cả tìm được nàng, nàng mới biết được, dì cả đều là trang, hơn nữa sẽ vẫn luôn trang đi xuống, trừ phi đời kế tiếp hoàng đế là nàng hoặc là A Hoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
General FictionTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...