Chương 58

370 24 0
                                    

Chương 58

Sáng sớm, Vân Thừa Hoài thay đổi một thân áo đen, đi tới cửa thành chỗ trà lâu.

Nàng trải qua trong khoảng thời gian này rèn luyện, thân thể cường kiện không ít, buổi sáng vận động một phen, một thân nhiệt khí, không cần bọc lên áo choàng cũng không cảm thấy lãnh.

Chỉ cần không phải ở bên ngoài, nàng giống nhau là không mặc áo choàng.

Hôm nay nội bộ một kiện hắc sắc kim biên trường bào, miên mao màu đen áo khoác mặc ở bên ngoài, sạch sẽ lưu loát lại không mất quý khí.

Thẩm Lưu Niên cho nàng làm bộ đồ mới, trừ bỏ màu đen nhiều là thiển sắc, mặc kệ là thanh lam hồng tím, đều thiên hướng đạm hệ, thanh nhã quý khí, không giống tiền thân quần áo, như vậy hoa hòe loè loẹt.

Lần này, nàng không có mang lên An Viễn cùng Tiểu Bắc, bên người đi theo chỉ có hai cái thị vệ.

Thị vệ đội 36 người, đều là trong quân chọn lựa ra tới có phẩm cấp, thân thủ đều thực hảo, tùy tiện một cái đều không thể so An Viễn kém.

Trấn Quốc công phủ tuyển ra tới người, đối nàng cũng là trung thành và tận tâm.

Chính là đều thân ở bên ngoài thượng, rất nhiều chuyện không có biện pháp phân phó.

Vân Thừa Hoài dựa nghiêng trên trà lâu bên cửa sổ, nhìn chằm chằm cửa thành người đến người đi, trong óc mặt miên man suy nghĩ.

Thẩm Lưu Niên nói kia trong lòng ngực có huyết thư người hôm nay sẽ đến, nàng liền nhìn chằm chằm vào, sợ bỏ lỡ.

Đối phương cùng nàng nói người nọ đặc thù, nàng cứ như vậy từng bước từng bước bài trừ.

Bất quá, nàng biết người nọ đặc thù, Lỗ Quốc công phủ người khẳng định cũng biết, cửa thành chỗ Lỗ Quốc công phủ người cũng không ít.

Vân Thừa Hoài chính nhìn chằm chằm, thị vệ bỗng nhiên tiến lên một bước nói: "Điện Hạ, có người theo dõi."

"Đi theo ta?"

Nàng là ngồi trong phủ xe ngựa ra tới, lại đến xuân an lâu thay ngựa xe, lúc này mới rời đi.

Nàng hôm nay mới biết được, xuân an lâu là Thẩm Lưu Niên, đối phương muốn không phải xuân an lâu đồ ăn, mà là nơi đó mỗi ngày mới nhất tin tức.

Trên đường đổi xe, đi vào trà lâu, nàng không có cùng người nói chuyện với nhau, liền tới tới rồi ghế lô nội, như thế nào còn bị người theo dõi.

Nàng ngước mắt nhìn về phía nói chuyện thị vệ, tên là Xa Xích, bên người nàng hai cái thị vệ là hai tỷ muội, một cái kêu Xa Xích, một cái kêu Xa Chanh.

Hôm nay chính là hai người đi theo nàng, nguyên bản nàng tưởng tuyển An Viễn, nhưng Thẩm Lưu Niên nói An Viễn có an bài khác, liền kêu hai người tới.

Xa Xích đạo: "Từ vương phủ ra tới khi, người nọ liền ở đi theo."

"Không đúng, là có hai người, ở xuân an lâu trong đó một cái rời đi, hẳn là đi tìm phía sau màn người."

Vân Thừa Hoài không khỏi nhíu mày, "Xa Chanh trên đường rời đi, chính là vì việc này?"

"Ân, Xa Chanh nhìn đến người nọ vào Đông Cung."

[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ