Chương 125 Phiên Ngoại Tiểu Băng Khối Vân Tri Thâm
Tân đế đăng cơ, may mắn nhất không gì hơn, đời trước hoàng đế giao cho chính mình một cái giàu có quốc gia, cả triều văn võ trung có không ít thuần thần.
Quốc gia yên ổn, triều thần hướng về phía trước, bá tánh vui khoẻ, còn có cái gì so này đó càng quan trọng sao?
Nhưng chờ Tri Thâm đăng cơ mới biết được, đế vương khó khăn.
Nàng không chỉ có muốn cho quốc gia bá tánh tiếp tục giàu có, triều đình vẫn như cũ trong sáng, còn muốn ổn định triều thần chi tranh.
Thời gian lâu rồi luôn có đảng tranh, mặt ngoài nhìn không ra tới, Thái Thượng Hoàng cùng Thái Thánh Thiên Hậu cũng không cho phép có loại chuyện này phát sinh.
Nhưng các nàng có thể ngăn chặn, mà nàng thiếu niên này đế vương đăng cơ, những người đó liền bắt đầu gấp không chờ nổi mà thử nàng.
Quân thần chi gian, không phải đế vương chiếm cứ thượng phong, chính là thần chiếm cứ thượng phong.
Nếu là các triều thần chiếm thượng phong, ai biết các nàng sẽ làm ra sự tình gì, có thể hay không tăng lên đảng tranh.
Còn hảo, có Thái Thượng Hoàng cùng Thái Thánh Thiên Hậu ở, các triều thần không dám làm càn, chỉ dám thử.
Mẫu thân cùng mẹ muốn rèn luyện nàng, đem những việc này cũng đều giao cho nàng xử lý.
Mẫu thân nói: "Nếu ngươi đã đăng cơ, này quốc gia đại sự, liền từ ngươi một người làm chủ, ta sẽ không tiếp tục khống chế hoàng quyền."
Nếu thoái vị, còn quản chuyện gì a, còn sẽ làm hài tử bó tay bó chân, không thể hoàn toàn dựa theo chính mình tâm ý làm.
Vân Thừa Hoài dù sao sẽ không can thiệp hài tử.
Giống cái loại này sau khi chết lại làm hài tử đăng cơ, nói như thế nào đâu, nàng cảm thấy vẫn là chính mình trước tiên lui vị tương đối hảo.
Có thể cho tân đế thiết thân thực địa cảm nhận được hoàng quyền chi uy, mà không bị bị lạc.
Đối thiếu niên đế vương tới nói, triều thần là tưởng đắn đo, làm Thái Thượng Hoàng còn có thể cấp hài tử tọa trấn, làm tân đế trước tiên quen thuộc như thế nào làm một cái hoàng đế, trấn áp triều thần.
Thái Nữ ở nàng này một sớm, quyền lực xác thật không nhỏ, nhưng rốt cuộc không phải chân chính đế vương, vẫn là muốn chân chính đăng cơ, mới có thể thiết thân thể hội đế vương khó khăn.
Tri Thâm mới vừa đăng cơ, liền thể nghiệm tới rồi, giấu ở bình tĩnh mặt nước hạ, tùy thời khả năng bùng nổ đảng tranh.
Cái này là không có cách nào, nam bắc vừa mới thống nhất, vốn là có nam bắc sĩ phu chi tranh, đặt ở lúc này, liền càng nghiêm trọng.
Nam bắc chi tranh nhìn như không hiện, nháo lịch hại, trên triều đình trực tiếp cởi giày đánh người đều có.
Đại hạ một sớm sách sử ký lục, nam bắc tranh đấu lịch làm hại thời điểm, hoàng đế còn ở mặt trên ngồi, nam bắc quan viên, ngươi một quyền ta một chân, đánh vỡ đầu chảy máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-QT-Hoàn] Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A
قصص عامةTác phẩm: Xuyên Thành Cổ Đại Mang Cầu Chạy Trong Sách Tra A Tác giả: Công Tử Hạnh Xuyên Tổng số bình luận: 2829 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14913 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10889 Văn chương tích phân: 283,659,072 Thể loại truyện: Nguyên san...