10 Năm

363 53 8
                                    

Thời gian trong bí cảnh cùng bên ngoài có sự chênh lệch rất lớn, nàng hiện tại đã là Sơ Kì cảnh tầng 3, mỗi ngày nàng đều luyện tập vô cùng chăm chỉ. Ngồi dưới thác nước chịu đựng đau đớn hấp thụ linh khí, đem linh khí luyện hóa cắn nuốt vào đan điền, nhìn hồ nước khô cạn dường như đan điền mỗi ngày một ít mà được lấp đầy, Hàn Hiểu Đình kinh hỉ.

Từ Họa trở lại, hắn mang theo một quyển bí kíp từ hắn Long tộc trở về. Nhìn ngắn ngủn nhiêu đó thời gian Hàn Hiểu Đình đều đã Sơ Kì cảnh tầng 3, hắn hài lòng gật đầu.

Suốt thời gian trở lại Long tộc, một phần là để tìm một quyển thích hợp bí kíp cho Hàn Hiểu Đình, phần còn lại chính là tìm hiểu rõ nàng thân phận. 

Hắn hình dạng biến thành một cái tuấn tú nam nhân, ném ra một quyển bí kíp cho Hàn Hiểu Đình, nghiêm túc nói " Ta đi rồi 3 năm, ngươi cũng chỉ mới là Sơ Kì cảnh tầng 3, tốc độ không tính chậm nhưng cũng coi là quá yếu kém, như thế đừng đòi hỏi lấy được truyền thừa cùng ta ký khế ước. "

Hàn Hiểu Đình nhận lấy cái kia quyển bí kíp, nàng nhăn mặt " Tiền bối, nơi này quả thật linh khí dư thừa rất nhiều so với bên ngoài, nhưng ta một người tu luyện, không có người hướng dẫn. Mỗi ngày ngoại trừ chạy ra thác nước hấp thu linh khí chính là cùng yêu thú đánh nhau, ta thật sự không biết nên như thế nào tiếp tục thăng cấp. "

" Vậy ngươi trước kia tu vi là như thế nào có? "

Hàn Hiểu Đình chột dạ, nàng nghĩ nghĩ, tìm ra một cái có lí lí do " Không giấu tiền bối, là ta may mắn gặp một vị tiền bối khác, hắn trước khi hương tiêu ngọc vẫn đã để lại này đó tu vi cho ta. "

Từ Họa gặp quỷ mới tin nàng lời nói, vừa nghe liền biết nàng bịa chuyện. Hắn không quan tâm, cũng lười đến đi quan tâm nàng như thế nào có được trước kia tu vi.

" Ta không quan tâm ngươi trước kia là như thế nào tu luyện, nhưng hiện tại ta cũng coi như ngươi nữa cái sư phụ, ta sẽ giáo ngươi cách của ta tu luyện. "

Nhớ đến hắn nghiêm khắc những lần trước tu luyện, Hàn Hiểu Đình khẽ rùng mình, nhưng chỉ thoáng qua, nàng lại cảm thấy may mắn có hắn cái này tiện nghi sư phụ. Hàn Hiểu Đình đối hắn gật đầu.

Từ Họa nhìn nàng, lại nhìn một bên nghiêm túc lắng nghe Lâm Nhữ Yên, hắn cười nhếch mép " Lâm nha đầu là có hài tử rồi sao? "

Lâm Nhữ Yên cùng Hàn Hiểu Đình thoáng bất ngờ, hài tử? Các nàng hai cái từ khi nào có hài tử đâu? 

Lâm Nhữ Yên sờ sờ bụng, ngạc nhiên nhìn hắn, nàng vẫn chưa biết hài tử tồn tại đâu.

Hàn Hiểu Đình vội vàng nắm lấy tay nàng bắt mạch, phát hiện nàng mạch đập có hỉ, nàng sung sướng ôm lấy Lâm Nhữ Yên.

" Thật là có hài tử, tốt quá rồi Nhữ Yên! "

Lâm Nhữ Yên không thể tin tưởng sờ sờ bụng nơi đang nuôi dưỡng một cái sinh mệnh, nàng hạnh phúc đến chảy nước mắt.

Từ Họa khẽ thở dài " Có hài tử liền không thể song tu, chỉ có thể dùng cách khác. "

Hàn Hiểu Đình ngạc nhiên, song tu không phải là cái ma tộc thường dùng sao, nàng hỏi Từ Họa, hắn lắc đầu trả lời " Không hẳn, song tu thực chất chính ra cả hai cùng nhau hấp thu linh khí, nhưng là do ma tộc lạm dụng, dần biến nó trở thành một cái cực đoan phương pháp mà thôi. "

Hồng Môn Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ