Tiêu Phong

3.2K 224 21
                                    

Đi về hướng tây, Hàn Hiểu Đình cẩn thận quan sát cùng tìm kiếm nam chủ thân ảnh.

Trong lúc tìm kiếm, nàng cùng hệ thống nói lên một chút về nam chủ.

" Nếu ta nhớ không nhầm, trong nguyên tác lúc này hẳn là Tiêu Phong bị gia tộc ruồng bỏ, bị phụ thân phế bỏ kinh mạch không thể tu luyện, đem hắn ném vào rừng, sau đó gặp được nữ chủ đầu tiên cứu về? "

Hệ thống " Túc chủ nói không sai, chốc lát nữ chủ đầu tiên trong lúc đi săn yêu thú về sẽ vô tình thấy nam chủ, sau đó đem hắn về chữa trị, giúp hắn nối lại kinh mạch, thời gian tiếp xúc lâu sẽ nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, vì hiện tại có túc chủ nên cốt truyện sẽ thay đổi một chút. Túc chủ vẫn sẽ gặp nữ chủ đầu tiên trong nguyên tác, chỉ có điều là sẽ có một chút thay đổi. "

Hàn Hiểu Đình tò mò " Thay đổi cái gì? " 

Hệ thống cười thần bí " Đây là bí mật, túc chủ tự trải nghiệm sẽ rõ. Còn bây giờ hệ thống sẽ truyền tải cho túc chủ kiến thức để nối lại kinh mạch cho nam chủ và một số đan dược giúp trị thương và đả thông kinh mạch. " 

Hệ thống vừa dứt lời, nàng liền khựng lại bước chân, trong đầu truyền tới cơn đau khiến nàng sắc mặt trở nên trắng bệch.

Một lượng thật lớn, thật xa lạ thông tin đột nhiên xuất hiện bên trong nàng. 

Đau đớn không ngừng truyền tới, Hàn Hiểu Đình nắm chặt nắm tay, nhấp chặt môi im lặng chịu đựng đau đớn.

Cũng còn tốt, đau đớn không kéo dài lâu lắm, Hàn Hiểu Đình thở ra một hơi. Nàng thoáng điều chỉnh lại hơi thở, tiếp tục tìm kiếm nam chủ thân ảnh.

Thiếu niên quần áo rách nát, màu trắng y phục bị nhuộm đỏ bởi huyết, nhìn có phần ghê rợn. Hắn hai mắt mở to, vô hồn. Khóe miệng vết máu đã trở nên khô cứng.

Hàn Hiểu Đình nhanh chóng tiến đến, từ hệ thống cung cấp đan dược, nàng cuối người uy cho hắn một viên đan dược " Ngươi còn có thể nói chuyện chứ? " 

Cảm nhận được trong miệng đột ngột xuất hiện dị vật, chưa đợi thiếu niên phản ứng, dị vật liền nhanh chóng tan rã, theo đó lưu tiến hắn trong miệng.

Thiếu niên sửng sốt nhìn người vừa tiến đến, dị vật tiến vào hắn cơ thể, làm giảm đi cơn đau hắn đang phải chịu đựng.

Trước mặt hắn, thiếu nữ một thân thanh y, hai mắt sáng ngời, mày kiếm, mũi cao, khuôn mặt sinh đến mỹ. Nàng nhìn hắn, trong mắt chứa tìm tòi cùng lo lắng.

" Ngươi cảm thấy thế nào? Hiện tại có thể nói chuyện sao? "

Nhận thấy thiếu niên cảnh giác ánh mắt, Hàn Hiểu Đình nhẹ giọng " Không cần phải lo lắng, thứ ngươi vừa nuốt là chữa thương đan dược. "

" Có thể nói cho ta tên của ngươi sao? "

Thiếu niên nhìn nàng một lúc lâu, hắn khàn khàn cất giọng " Tiêu Phong... "

Hàn Hiểu Đình đáy mắt chợt lóe, quả nhiên là nam chủ.

Nàng nhẹ nhàng ngồi xuống, kế bên hắn, cười khẽ " Hảo, ta gọi Hàn Hiểu Đình. "

Hồng Môn Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ