Ngồi dưới gốc cây, Hàn Hiểu Đình nhìn trước mặt đống lửa, nàng phát ngốc.
Trước đây vài ngày, nàng vẫn là một cái người bình thường, vẫn đang oa ở trên giường, vui sướng đọc tiểu thuyết. Ba, mẹ còn có bác quản gia, vẫn thúc giục nàng ăn cơm chỉ vì lo lắng nàng sẽ lại như trước kia, ngất đi vì đói.
Chính là, nàng hiện tại lại không được tốt như thế, thân ở nơi xa lạ cùng một đống vấn đề không thể hiểu.
" Hàn Hiểu Đình, con có ra ăn cơm không? " Nữ nhân đứng trước cửa phòng, gầm nhẹ.
" Mẹ, không cần lo cho con. Ba mẹ cứ ăn trước, một lát con sẽ tự ăn. "
" Tiểu Đình, mau ra ăn cơm đi con, đã một ngày con chưa ăn rồi. Ba không muốn con lại ngất xỉu như lần trước. " Nam nhân thân hình cao lớn, hắn nhẹ giọng khuyên bảo.
" Con sẽ không ngất như lần trước, ba mẹ cứ yên tâm! Ba mẹ cứ ăn trước đi, để lại phần cơm cho con là được. "
" Hàn Hiểu Đình, con có ra không thì bảo?! "
" Thôi, kệ nàng đi, đi xuống ăn thôi. " Nam nhân vỗ nhẹ lên vai vợ.
" Bác Trương, lát nữa để lại một phần cho tiểu Đình, khi nào nàng muốn ăn thì đem đi hâm nóng lại. "
Quản gia cười nhẹ, hắn gật đầu " Ông bà chủ cứ ăn trước, tam tiểu thư khi nào muốn ăn thì tôi sẽ hâm nóng lại cho nàng. "
Đọc xong tiểu thuyết cũng là nửa ngày sau đó, chợt có âm thanh máy móc vang lên " Xin chào túc chủ. "
Hàn Hiểu Đình giật mình, nàng giương mắt nhìn xung quanh tìm nơi phát ra tiếng động
Giọng nói máy móc lại vang lên " Ta là hệ thống xuyên thư. "
Hàn Hiểu Đình nghi hoặc " Hệ thống xuyên thư? "
Nàng bật cười " Đùa cái gì đâu? Đây lại không phải trong tiểu thuyết. "
Hệ thống " ... "
Ánh sáng chợt lóe, rồi nhanh chóng vụt tắt, căn phòng hiện tại đã không có thân ảnh Hàn Hiểu Đình.
Đứng trước mênh mông núi rừng, Hàn Hiểu Đình trầm hạ khuôn mặt.
Hệ thống " Túc chủ, đây là thế giới trong bộ tiểu thuyết mà túc chủ vừa đọc xong. Nhiệm vụ của túc chủ ở đây là giúp cho nam chủ và các nữ chủ tăng cấp, mạnh mẽ lên nhanh chóng. "
" Hoàn thành nhiệm vụ, túc chủ có thể lựa chọn trở về, hoặc là ở lại. "
Hàn Hiểu Đình " ... "
" Nếu ta lựa chọn trở về ngay lập tức, không làm cái kia vớ vẩn nhiệm vụ thì lại như nào? "
Nàng nhếch môi, cười lạnh " Ngươi dựa vào cái gì mà lại mang ta đến nơi này? Lại dựa vào cái gì mà giao cho ta cái kia nhảm nhí nhiệm vụ? "
Hệ thống " Chính là, xuyên không thời cục ngẫu nhiên trói định túc chủ. Linh hồn đã hoàn tất trói buộc, hiện tại túc chủ không làm, cũng đã không thể trở lại trước kia thế giới. "
" Làm, túc chủ có thể trở về. Không làm, túc chủ sẽ mãi mãi bị kẹt lại ở nơi đây. "
Hàn Hiểu Đình đáy mắt tức giận càng sâu, nàng gầm nhẹ " Ta chính là đang yên đang lành, gia đình hạnh phúc, ngươi là cái thứ gì mà lại đột nhiên xuất hiện rồi ép buộc ta? Ta có quyền tự do dân chủ, có quyền quyết định cuộc sống của ta, đến nỗi ngươi, không là gì cả. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Môn Hệ Thống
ComédieThị giác tác phẩm: Chủ công BHTT ( Tự viết ) - Xuyên Thư - NP ( nhất công đa thụ ) - Sinh Tử Văn - Futanari ( một chút )- Ngược x Ngọt Đan Xen - HE