Vô Đề

1.8K 148 43
                                    

Từ lúc Hàn Hiểu Đình và Tô Nhạc dọn nhà đến Trúc Sơn Ma Trạch cũng đã hơn một tháng, trong khoảng thời gian này, cũng có không ít chuyện.

Đầu tiên, Tô Nhạc sau khi uống Vong Tình Đan của Hàn Hiểu Đình, đã thành công quên được cố ái nhân ( người từng yêu ) 

Thứ 2, với sự giúp đỡ và bồi bổ của Hàn Hiểu Đình, ăn đan dược thay cơm, ngâm nước thuốc thay tắm, thì Tô Nhạc thành công nâng cao tu vi lên kết đan kì tầng 5, đã có thể xưng bá một vùng. Khoảng thời gian đầu, khi thấy Hàn Hiểu Đình nhai đan như kẹo, Tô Nhạc đầu tiên là trợn mắt há mồm, sau đó là có phản ứng giống Hứa ba, cùng Hàn Hiểu Đình ' chơi ' trò rượt bắt hết sức lành mạnh . Nhưng sau một thời gian ngắn được bạn trẻ nhà giàu Hàn Hiểu Đình nhồi đan tắm thuốc, thiếu nữ ngây thơ Tô Nhạc dần sa đọa vào con đường phá gia, cắn thuốc như kẹo giống bạn trẻ Hàn Hiểu Đình, bước chân vào con đường cắn dược như kẹo, đỉnh cao của nhân sinh. 

Thứ 3, sau mỗi lần cắn thuốc, bạn trẻ Hiểu Đình thường lôi thiếu nữ ngây thơ Tô Nhạc đi chơi săn thú với mình. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, hai bạn trẻ dần dần mạnh mẽ hơn, thuận lợi trở thành tiểu ác ma trong Trúc Sơn Ma Trạch. Mỗi lần yêu thú đánh hơi được hơi thở ' vô hại ' của hai bạn trẻ ' thân thiện, dễ thương ' đều ba chân bốn cẳng rủ nhau mà chạy, chỉ trừ một vài yêu thú hết sức dũng cảm dám ở lại hất mặt nghênh chiến. Kết quả, những yêu thú dũng cảm nhận được ngay một vé tham quan quỷ môn quan, đặc biệt hơn là được hân hạnh hiến yêu đan cho hai bạn trẻ.

Thứ 4, Hàn Hiểu Đình sau khi được hệ thống thông báo ngủ đông rồi lặn mất, lại kết được bằng hữu tốt là thiếu nữ ngây thơ đơn thuần Tô Nhạc, bạn trẻ dùng hết sức dụ dỗ và bồi bổ đan dược cho Tô Nhạc, thành công đem Tô Nhạc xem đan như kẹo giống mình. Hàn Hiểu Đình sau nhiều lần cùng  Tô Nhạc săn yêu thú, kĩ năng và sức mạnh đã tăng lên rõ rệt, tu vi cũng tăng, hiện tại nàng đã là Nguyên Anh tầng 3, đã là cường giả bằng chính sức lực của mình. 

Hôm nay, trời không mây không sao, sau khi cùng Tô Nhạc rựu thịt no say, Tô Nhạc liền lăn đùng ra ngủ, Hàn Hiểu Đình cảm thấy càng uống càng tỉnh, nàng liền ra tìm một tảng đá lớn, ra đó nằm xuống ngắm trăng.

Trăng hôm nay phi thường sáng, Hàn Hiểu Đình lại nhớ về khoảng thời gian ở Hứa gia, nàng cũng thường cùng Hứa Liên và Tống Thương Thư ngắm trăng như thế này. Giờ đây nàng vẫn ngắm trăng như thế, nhưng lại thiếu đi hai giai nhân, Hàn Hiểu Đình cảm thấy vô cùng nhớ hai nàng. 

Hàn Hiểu Đình nhớ cái ôm, nhớ những lần Hứa Liên và Tống Thương Thư không từ thủ đoạn, vứt bỏ liêm sĩ để chiếm tiện nghi của nàng, nhớ giọng nói lãnh đạm mà ôn nhu của Hứa Liên, nhớ giọng điệu quyến rũ câu hồn đoạt phách của Tống Thương Thư, nhớ những lần ôm hai nàng ngủ, thật ấm áp! 

Hàn Hiểu Đình bây giờ mới biết cái gì gọi là nỗi khổ tương tư, nếu bây giờ có điều ước, nàng sẽ ước mình có thể một bước bước đến bên cạnh Hứa Liên, Tống Thương Thư. Nhưng, nàng hiện tại không thể làm thế, nàng còn nhiệm vụ của hệ thống. 

Hàn Hiểu Đình tự hỏi " Không biết hai nàng ấy có nhớ mình không? Có ăn uống đầy đủ hay không? Tên Giang Hiên có còn đeo bám Liên nhi hay không? Liệu.... hai nàng ấy có giống nguyên tác, sẽ phải lòng Tiêu Phong....? "

Hồng Môn Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ