Xuân dược

3K 219 11
                                    

Nhận ra đối với Hàn Hiểu Đình có khác lạ tình cảm, Hứa Liên cũng không có nhiều rối rắm, thích liền thích thôi.

Tống Thương Thư từ sau ngày đó liền thường chạy tới Hứa gia, Tống phụ cùng Hứa phụ là bằng hữu, nàng chạy qua thường xuyên, đảo cũng không có gì.

Không phải nàng đối Hàn Hiểu Đình có ý, chỉ là nhìn đến Hứa Liên đối Hàn Hiểu Đình ngày đó che chở, nàng liền cảm thấy thú vị.

Chọc ghẹo Hứa Liên, còn rất vui. Hàn Hiểu Đình lớn lên cũng đẹp, nàng cũng không ngại tiện thể trêu chọc.

Hứa Liên ngại nàng phiền, không nhiều lắm lý nàng, ngược lại, Hàn Hiểu Đình còn rất vui cùng nàng giao tiếp.

Nàng còn lo không có lí do cùng Tống Thương Thư kéo gần quan hệ để làm nhiệm vụ đâu.

Thời gian lại trôi qua nhanh chóng, từ ngày vô tình chạm phải ở Đông Các, Tống Thương Thư cũng liền cùng Hàn Hiểu Đình chơi được hơn rồi vài tháng.

Nàng cũng thực thích Hàn Hiểu Đình.

Hàn Hiểu Đình rất biết nói chuyện, ở bên nàng, Tống Thương Thư trên cơ bản đều sẽ cười. Hàn Hiểu Đình còn rất tri kỉ, sẽ chọc nàng cười, cũng sẽ ôn nhu quan tâm nàng, bên cạnh an ủi nàng lúc không vui.

Hứa Liên cảm giác còn rất nhạy, nhận ra Tống Thương Thư không thích hợp, nhất là nàng ánh mắt, Hứa Liên liền có cảm giác bất hảo.

Không ra ngoài dự đoán, Tống Thương Thư cùng nàng giống nhau, đều đã thích Hàn Hiểu Đình, cố tình Hàn Hiểu Đình vẫn là một bộ ngu ngốc, không có nhận ra.

Buổi chiều hôm nay, Hàn Hiểu Đình như cũ lựa chọn một chỗ thoải mái để luyện đan, nàng cảm thấy ở mãi trong phòng cũng rất không thoải mái.

Tống Thương Thư lại chạy tới tìm nàng, nhìn đến Hàn Hiểu Đình nghiên túc luyện đan, nàng nảy ra ác thú vị. Nhẹ nới lỏng y phục, nhìn đến không sai biệt lắm quyến rũ, nàng vừa lòng gật đầu, từ phía sau mà ôm chầm lấy Hàn Hiểu Đình, bên tai nàng nhả khí " Đình Đình, tưởng ta sao? "

Hàn Hiểu Đình giật mình, nàng đứng phắt dậy, trên tay lọ độc dược cũng theo đó mà rớt, còn may là nàng nhanh tay lẹ mắt tiếp được.

Hàn Hiểu Đình thở phào một hơi " Thật nguy hiểm, Thương Thư ngươi đùa cũng quá ác! "

Nàng vừa ngẩng cao đầu đã bị bộ dáng của Tống Thương Thư làm cho giật mình, lọ độc dược trên tay cũng đi theo rớt xuống. Hàn Hiểu Đình hoảng hốt bắt lấy nó, nhưng đã muộn.

Hàn Hiểu Đình luyện độc nhiều, sớm có kinh nghiệm, đã ăn giải độc đan trước khi luyện, vì thế nàng liền không có chuyện gì. Ngược lại là Tống Thương Thư, nàng bất hạnh hít phải khí độc, cùng với vô duyên vô cớ dính phải xui xẻo Hứa Liên.

Hàn Hiểu Đình cuống lên, nàng vội buông đi trên tay độc dược. Độc này lúc mới trúng cơ thể sẽ không có phản ứng ngay lập tức, nhưng nếu trong vòng hai canh giờ mà không dùng thuốc giải, người trúng độc sẽ bị độc khí công tâm, lục phủ ngũ tạng thối rửa, qua bốn canh giờ, cơ thể sẽ tự động hóa thành vũng máu. 

Hồng Môn Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ