[ Sao rồi sếp? Đã gặp được chưa? ]"Có vẻ mày đoán đúng đấy Sunoo. Nishimura thực sự có dính líu đến hội đồng"
[ Vãi chưởng, đoán mò mà trúng thật à. Thế anh đã xem bản báo cáo em đưa cho bà Park chưa, có bất ngờ lớn đó! ]
"Tao không biết còn cái gì bất ngờ hơn được nữa không"
Jake thuận tay nhận lấy xấp báo cáo mới in còn ấm nguyên từ thư ký, người vừa bị Sunoo chỉ đích danh qua điện thoại.
"Và thôi gọi cô ấy là bà đi, hai đứa chắc bằng tuổi nhau quá". Hắn thầm cười, cảnh báo Sunoo trước trò đùa nhỏ của cậu.
[ Hehe. Sao? Tìm được thứ cần tìm chưa? ]
"Mang cái này cho Sunghoon xem chắc nó giận ầm trời mất"
[ Nhỉ? Jungwon đã cười ngoác cả mồm ra đấy ]
Bản báo cáo trước mặt Jake là tệp thông tin vừa mới được Sunoo soạn xong không lâu. Ngay cái đêm bọn họ phát hiện ra 2 toa hàng hoá bị lấy cắp, cậu đã tức thì cử đội của mình đi lần theo dấu vết. Kết quả thành công thu về kha khá chứng cứ.
2 ký ma tuý bán cho đám lái buôn người Hoa. 10 ký bán cho club bọn Mỹ quản lý. 7 ký bán cho khu chợ Việt Nam. Thêm 4 ký cho casino phi pháp. Và chục ký hàng khác phân phát rải rác khắp nơi đến những đối tượng mua lớn nhỏ.
Nhìn thì có vẻ chúng bán cho chỗ nào cần, nhưng thực chất tất cả khu vực mà lượng hàng trắng này bị tuồn ra đều dưới trướng quản lý của toàn tổ chức máu mặt trong giới. Thế nên trước đấy Sunoo đã thình lình đưa ra một giả thuyết.
"Nishimura thực sự nhúng tay vào vụ này à?"
Jake nhíu mày tính toán, cảm thấy phương thức hành động này thật sự có quá nhiều ẩn dấu.
Bọn chúng chắc chắn không đơn thuần là làm vì lợi nhuận. Càng không phải là đánh liều vì một tên trong số chúng có mang ghim cài áo băng Nishimura.
[ Tung hỏa mù chăng? ]
"Một chú vịt nhỏ đã thủ thỉ với tao rằng Nishimura không quan tâm đến bọn này. Nó còn gọi bọn chúng là lũ giả mạo"
[ Ai cơ? Anh biết em dở mấy khoản ẩn dụ lắm mà ]
"Quái thật...". Mắt Jake bỗng nhiên khựng lại ở một dòng in trong bản báo cáo.
_________________
Đối tượng giao dịch: Fortune Star
Chi nhánh: Seoul
Thuộc: Tổ chức tư nhân Bihouldan
_________________"Bọn nó cướp hàng của tao rồi bán lại cho chính tao?"
[ Há há há lũ điên! ]
"Mày cười quái gì"
[ Em siêu bất ngờ khi đọc đến dòng đó đấy. Bọn nó rõ ràng là đang khiêu khích ta mà! ]
"Thông tin người bán đâu"
[ Thì là Nishimura còn gì, thiếu điều in mặt thằng lãnh đạo lên cho uy tín nữa thôi ]