Sunoo cau mày loay hoay mãi với thứ vật nhỏ trong tay, tự hỏi tại sao cái bật lửa của cậu ta mãi chẳng chịu hoạt động. Vô thức chửi rủa trong miệng việc bản thân phải đứng giữa tiết trời lạnh buốt này mà không có nổi tỉ khói nào giữ ấm.
"Con mẹ nó" - Sunoo
"Trời ạ mày sẽ bị ung thư sớm đấy" - Jungwon
Tại mảnh đất trống nơi được chỉ định trên bản kế hoạch sẽ là mặt bằng mới cho chuỗi chi nhánh nhà hàng Fortune Star đang tấp nập người qua lại. Với người chỉ đạo chính trong khâu hoạt động Kim Sunoo và đứa không-ai-mời Yang Jungwon tới góp mặt, giúp buổi sáng tinh mơ càng trở nên rôm rả hơn.
"Sao mày ở đây?". Sunoo sau khi hỏi mượn được cái bất lửa khác từ cấp dưới thì mới thắc mắc về sự xuất hiện của Jungwon, đồng thời nhìn ra sau vai cậu còn có chủ tịch Sim đang bàn bạc gì đó phía đối diện.
"Tới đưa báo cáo chứ gì nữa. Dạo này gặp Jake Sim còn khó hơn lên trời" - Jungwon
"Cứ hỏi thằng Riki ấy" - Sunoo
Sunoo đá ánh mắt mờ ám cho Jungwon, người nhanh chóng hiểu ra ý đồ từ câu nói kia mà nhếch môi cười. Hoàn toàn cảm thấy mức tiến triển khó hiểu của boss và tên nhóc ngoại quốc kia thật sự chẳng khác nào tàu lượn.
Bỏ qua cuộc trò chuyện phiếm, Jungwon tìm đường băng qua đống xi măng, gạch vụn đang sử dụng dở trong công trình để đi tới chỗ Jake. Không đợi hắn chào hỏi gì liền đưa cho đối phương tập hồ sơ màu nâu quen thuộc ngay.
"Gì đây?" - Jake
"Vài cửa hàng đồ chơi mới. Lão già kia sẽ tức điên lên cho xem" - Jungwon
Ngoài đường dây buôn người mà Bihouldan đang nhắm tới, họ cũng rải quân đến khắp các khu vực chuyên thu mua ma tuý và sòng bạc trái phép của Arthur nhắm đẩy áp lực về phía lão hết mức. Tập hồ sơ mới toanh Jungwon đưa cho Jake hiện tại có ghi chép tất cả thông tin hoạt động từ các cơ sở phi pháp kia, giúp họ gom đầy đủ bằng chứng để kết tội chúng bất cứ lúc nào cần thiết.
Sở dĩ Bihouldan thuận lợi đạt được bước hành động đầu tiên trót lọt như vậy bởi họ đã tìm hiểu những dữ liệu về các cơ sở này từ lâu. Trước cả khi Riki biết Arthur thực sự là ai, và trước cả khi Bihouldan lần ra chân tướng kẻ phá phách lô hàng của họ.
Nhờ công cuộc thám thính mà đội hành đồng do Heeseung làm chủ chốt, trong suốt nhiều năm qua Bihouldan đã lặng lẽ theo chân người đàn ông quyền lực tên Park Junseo kia. Với một mục đích cốt lõi duy nhất, cùng sự kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thích hợp. Có thể nói việc Arthur, cái tên giả chúng gọi dùng để gọi Park Junseo, kích động đến Bihouldan trước lại trùng hợp giúp họ có lý do để phản công lại.
Bằng cách từ từ phá tan nền móng chống đỡ cho tên tuổi cả đời Park Junseo tự hào, quả báo sẽ đến với lão dù sớm hay muộn.
"Giờ thì Beta One chính thức đến giai đoạn đỉnh điểm rồi ha". Jungwon tựa lưng vào chiếc xe phía sau trong lúc đợi Jake kiểm tra một lượt tập tài liệu. Nhất thời nghĩ lại suốt quãng thời gian qua bọn họ đã đóng góp không nhỏ cho kế hoạch này.
"Mày trông trưởng thành hơn nhiều so với hồi đó đấy" - Jake
Jake quan sát vẻ mặt khó hiểu của Jungwon, nhận ra tên đại ca cầm đầu băng đảng đua xe nổi loạn một thời giờ đã thay đổi rõ rệt. Bước đi từ đứa nhóc nông nổi đến việc chủ động tin tưởng mở lòng mình hơn. Jungwon so với hồi đó trở nên trưởng thành hơn rất nhiều, chỉ có mái đầu đỏ rực là vẫn giữ mãi theo thời gian.
"Tự nhiên nói mấy thứ sến súa thế? Bao giờ chia tài sản thì nhớ phần tao là được rồi" - Jungwon
"Sao dạo này ai cũng làm tao đau lòng hết ~". Hắn lắc đầu cảm thấy nói chuyện tử tế với Jungwon vẫn là điều gì đó bất khả thi, thầm nghĩ đến cả tên nhóc Riki trạc tuổi cậu ta cũng cư xử y hệt.
"Thế anh định làm gì với đống tài liệu này?". Sunoo miệng đã phì phèo khói thuốc cũng tham gia góp lời, song chẳng thể tránh được vẻ mặt khó chịu của Jungwon, khi giờ đây bên cạnh cậu ta đã nâng lên tận hai người nhả khói liên tục.
"Bọn mày không ngừng một phút được à lũ nghiện này!" - Jungwon
"Chú em căng thẳng thế". Sunoo không giữ ý tứ gì ngang nhiên thổi trực tiếp khói vào mặt Jungwon, công khai bắt nạt trước con mắt thách thức cậu ta ghim vào mình.
"Cái thằng chết tiệt này" - Jungwon
"Thôi nào, đàng hoàng đi hai đứa" - Jake
Jake gạt Sunoo qua một bên tránh hai đứa này lại gây gổ không cần thiết. Tiếp tục tập trung vào chủ đề chính thay vì xao nhãng gây ảnh hưởng đến những người khác.
"Tao sẽ giao lại toàn bộ thông tin cho giám đốc Lee" - Jake
"Lão cảnh sát đó á? Tin được không vậy? Nhỡ ông ta nắm thóp ta thì sao" - Jungwon
"Ông ta không dám đâu". Xoay đầu cảm nhận đợt gió se se lạnh, Jake nói bằng giọng chắc nịch nhằm khẳng định Lee Hyunwoo không phải là mối đe doạ hiện tại của bọn họ.
Khi mà giờ đây ông ta còn đang mải mê đánh bóng danh phận nhằm đạt được vị trí cao hơn trong bộ máy an ninh. Lee Hyunwoo sẽ không dại gì lại đi đâm lén sau lưng Bihouldan chỉ với chút thông tin cỏn con có thể dùng để xét xử bọn họ trước toà. Thế nên suy cho cùng Park Junseo và liên kết hoạt động của lão vẫn là miếng mồi tiềm năng hơn. Do đã để lộ quá nhiều sơ hở từ việc tỏ ra cao ngạo.
"Xây chi nhánh mới giữa lúc như thế này. Anh không sợ rủi ro à" - Sunoo
Sunoo cân nhắc tất cả những gì hắn nói xong vẫn cảm thấy dự án mới này đi vào triển khai quá chóng vánh. Dù cho mức vốn đầu tư không phải là vấn đề, nhưng vẫn tiềm ẩn mối lo đe doạ từ những thế lực khác nhau.
"Yếu thế một chút không có nghĩa là ta sẽ thua". Jake gật đầu đồng tình với quan điểm Sunoo bày tỏ, rồi ném phăng điếu thuốc hút xong di mạnh chân xuống đất. Giọng điệu vẫn rất chắc nịch sau những ý nghĩ thông suốt đã cân nhắc trong đầu, nói lần nữa:
"Phải cho họ thấy ta vẫn làm việc đàng hoàng chứ. Hội đồng đang trông chờ ở chúng ta nhiều lắm đấy"