Hai tuần sau sự cố Bihouldan bị đe doạ. Mọi thứ dần đi vào lại quỹ đạo bình thường mà trong đó bọn họ quyết định tiếp tục kế hoạch còn đang bỏ dở.
Gác chân tựa vào bàn rung mũi giày, Yang Jungwon nghiền ngẫm đánh giá vật cậu cầm trên tay. Nhất thời như muốn vặn tay nắm thước phim quay ngược trở về từ ngày xuất phát.
Khi Bihouldan lúc đó vẫn đề phòng cảnh giác với những kẻ thuộc băng Nishimura. Khi lô hàng hợp đồng của bọn họ không cánh mà bay, để lại lòng dạ nảy sinh nghi ngờ cùng nhiều điều khó lường khác.
Chính Jungwon là người từng gay gắt việc này nhất, và giờ đây tự thân cậu ta cũng đã đồng ý gia nhập vào trò chơi đuổi bắt. Sẵn sàng hợp tác theo gã người quen cũ, chủ động gạt bỏ mối hiềm khích ngoài tai. Bản thân Jungwon không phải một đứa dễ thích nghi, nhưng sau vụ việc lần này cậu ta nghĩ mọi chuyện đều có hai mặt của nó.
Chiếc ghim cài áo khắc hình rắn đen tinh xảo, huy hiệu độc nhất khiến bao người tự hào, sự tôn nghiêm to lớn tượng trưng cho gia tộc Nishimura. Một thứ đồ vật nhỏ bé chưa đến hai đốt ngón tay, song lại chứa đựng quá nhiều ẩn dấu. Jungwon miết nhẹ lên bề mặt làm bằng bạc công phu, nếu cậu ta quay lại vài tháng trước, thì đây sẽ chẳng khác nào trò bịp bợm khó tin.
Riki sau khi giúp đám người bên Bihouldan giải quyết mâu thuẫn đã lập tức quay về Nhật ngay trong đêm. Điều đáng nói ở đây là nó sẵn sàng để cái danh dự cao quý ở lại, hoàn toàn phó thác chiếc ghim cài áo biểu tượng này cho bọn họ.
Có thể Riki chỉ đang làm tròn trách nhiệm một người đối tác nên có. Hoặc nó chí ít đã tìm ra được tiềm năng về lâu dài khi phối hợp với Bihouldan. Nên đến cuối cùng giúp họ nhận về được không ít bất ngờ.
Hai chiếc ghim cài áo và một thiết bị nghe lén, hiển nhiên đã ghi âm toàn bộ cuộc trò chuyện vào ngày hôm Jake bị bắt đi.
Jungwon ngồi quan sát giữa hàng loạt tiếng la hét đinh tai. Hiểu rõ vị đối tác người Nhật kia đã đặt phần lớn niềm tin vào ván cược này. Dù cho chuyện không trực tiếp liên quan đến nó, nhưng cậu đoán việc bị Park Junseo giả danh tên băng đảng để làm bừa đã thành công chọc vào cơn điên của Riki.
Ra hiệu để đàn em tiếp tục tra khảo, dưới ánh đèn mờ Jungwon vẫn nhớ chi tiết vì sao bản thân lại chọn đi theo con đường này.
Cậu vốn là một đứa nông nổi từng bị đạp xuống tận cùng đáy sâu. Ở cái khu thối nát chỉ toàn tệ nạn cướp bóc nghiện ngập, niềm tin là điều họ chưa từng biết phải đánh vần như thế nào.
Jake Sim vô tình gặp cậu lần đầu trong một cuộc đua xe không chính thức của đám côn đồ. Hắn lúc đó trông non nớt hơn hẳn bây giờ, lời nói cũng bộc trực hơn dù trên tất thảy mọi điều Jungwon nhớ thì lòng gan dạ của hắn mới là thứ mấu chốt nhất.
Chính Jake Sim đã cứu cậu ta khỏi nơi khô cằn sự sống, thắp sáng cho cậu ta một niềm tin như ánh lửa lay động giữa trời. Để có thể tiếp tục cuộc đời với một cách đàng hoàng và xứng đáng. Đứa trẻ từng xem băng đua xe nhỏ bé của nó là mục đích để tồn tại đã dần thoát khỏi vỏ gai kìm giữ chính mình.
Thế nên khi Jungwon tự hỏi vì sao Riki lại sẵn sàng dành trọn niềm tin cho người chỉ vừa mới quen biết. Cậu ta nhận ra đứa trẻ nhiều năm trước cũng đã thắc mắc điều tương tự.
Là vì sợi dây định mệnh kết nối trái tim giữa muôn vàn tâm hồn khác nhau. Đối phương đến vào thời điểm họ lung lay không rõ hướng, giúp họ đặt tay được lên bản đồ cuộc đời để biết được rằng đâu đó trên thế gian vẫn luôn tìm kiếm giá trị từ họ.
Thầm cười trước suy nghĩ trôi đi quá xa của bản thân. Jungwon quay trở lại trong bầu không khí ẩm mốc lay lắt người đang nằm. Bắt đầu đánh giá một lượt tình hình.
"Sốc thuốc à?" - Jungwon
Quay qua hỏi tên đàn em đứng gần đó, cậu nhận thấy địa điểm trao đổi buôn bán người trái phép này có chút không không đúng.
"Ừ, bọn họ bị ép dùng thuốc quá liều". Gã kia lập tức đáp lại, không quên liếc nhìn số lượng ma tuý và kim tiêm rải rác khắp nơi. Đoán ra cách thức làm việc của đội này hơi khác so với những chỗ trước đó bọn họ tới.
"Tham lam quá nhỉ" - Jungwon
Sử dụng ghim cài áo biểu tượng, chủ tịch đã đưa chỉ thị tiếp tục kế hoạch quấy phá đường dây mại dâm ngầm của Park Junseo dưới danh nghĩa Nishimura. Điều mà Riki chắc hẳn cũng mong hắn sẽ làm đến cùng khi quyết định để lại vật giá trị kia.
Chỉ có điều khu vực lần này bọn họ nhắm tới còn dùng đến cả ma tuý để kiểm soát con tin. Khiến Jungwon đoán ngay bọn chúng phải chăng còn định tuồn cả hàng trắng qua biên giới. Muốn một lúc làm tận hai việc song song dù biết chắc hậu quả cũng sẽ nặng nề hơn gấp bội.
"Bắt nó khai hết ra cho tao" - Jungwon
Chỉ tay về phía tên cầm đầu quyết giữ miệng kín bưng, Jungwon nhẩm lại yêu cầu, bắt buộc phải moi được càng nhiều thông tin càng tốt.
"Rõ!"
Việc làm ăn của Bihouldan đã bị thất thoát không ít nhờ ơn Park Junseo cho người đến phá đám khắp các chuỗi Fortune Star. Mặc dù bản thân lão ta cũng phải chịu nhiều rủi ro khi kéo cuộc tranh chấp hỗn loạn đến tận dự án công trình mình đầu tư.
Nhưng nếu bù qua sớt lại thì ngày sự việc đó xảy ra chủ tịch phía Bihouldan nhận được phần thiệt nhiều hơn là lợi. Bởi vậy lần này họ cũng phải bỏ công chuẩn bị một chút, để có thể tiếp đón người đàn ông quyền lực của hội đồng kia được chu đáo nhất. Thay cho lời tạ lễ món quà lão ta đã đổ lên đầu bọn họ.