57

108 16 0
                                    

Thúc mạnh cùi chỏ vào chính giữa lồng ngực đối phương khiến kẻ đó mất đà lùi lại. Sunghoon ngay lập tức quay người ra sau đá luôn một cước xuống phần cổ sơ hở của hắn trước khi chuyển mục tiêu qua tên khác.

Đội gã có 5 người cộng thêm 7 người nữa vẫn còn kẹt ở chỗ cổng chính căn biệt thự. Nếu theo tính toán thì đám bảo vệ chắc chắn sẽ chặn phần lớn nguồn lực bên họ lại. Thành ra để đối đầu với bọn chúng trong gian phòng khách này thì phe Sunghoon sẽ phải chịu thiệt về mặt số lượng một chút.

Dù cho gã hoàn toàn tin tưởng với kỹ năng của những tay đấm bản thân đặc biệt lựa chọn thì việc xử lý vài ba đối thủ áp đảo không hẳn là vấn đề. Nhưng nếu chúng cứ ồ ạt kéo nhau xông vào như thế này thì bọn họ cũng phải nhanh chóng tìm chỗ dứt điểm. Tránh để tình huống trở nên quá bất lợi.

Nắm tóc tên bảo vệ kéo ngược hắn ngã khỏi bậc cầu thang, Sunghoon bồi thêm cú đá vào bụng khiến kẻ đó ôm người đau đớn. Trong khi chứng kiến một kẻ nữa bên phe mình cũng bất lực ngã nhào xuống đất. Gã đàn ông suốt ngày quanh quẩn với mớ giấy tờ xuất nhập hàng hoá thực chất lại có kỹ năng tấn công kinh khủng hơn chúng nghĩ.

Dừng giữa vài giây lúc kẻ địch vẫn còn bận rộn vật lộn với đàn em trong đội. Sunghoon biết chắc căn biệt thự này không thuộc dạng quá lớn, song số bảo vệ trực ca đêm cũng không thể lên đến mức hàng chục.

Bọn chúng có thể đã gọi tiếp viện đến nhân cơ hội không ai để ý. Vì thế đây càng là một thách thức đòi hỏi họ phải hành động nhanh hơn. Đội của Sunghoon cần giải quyết đám này, Jake Sim cũng nên mau chóng tìm hết số bằng chứng, và sau đó là rời khỏi đây.

Nghĩ đến mớ rắc rối nếu họ bất cẩn làm chậm trễ mọi việc. Sunghoon cẩn thận đỡ lấy đòn đấm móc thẳng vào mặt, không thể thầm cười trước suy nghĩ uy tín của tổ chức sẽ bị huỷ hoại đến thế nào.

Lần đầu tiên Sunghoon nghe Jake kể về quá khứ trước kia, khi đó họ mới vừa đủ đôi mươi.

Ai cũng có những câu chuyện riêng và ai cũng muốn giữ cho mình chút ít bí mật. Việc hắn sẵn sàng tiết lộ sự thật đằng sau con người mạnh mẽ đó cho thấy hắn thật sự tin tưởng Sunghoon. Điều vừa hay trùng hợp cũng là cảm giác vững tâm mà gã biết mình có thể gửi gắm ở đối phương.

Bọn họ đã vào sinh ra tử không ít lần, từ cuộc rượt đuổi quậy phá của đám thiếu niên cho đến trận xô xát tranh giành đất đai. Đây là cuộc đời họ lựa chọn và cùng với nhau, cùng với những thành viên chủ chốt cùng mọi nguồn nhân lực khác.

Tất cả đã đồng hành để tạo dựng nên cái tên Bihouldan. Là xương máu, là hận thù, là công việc giả dối. Cho dù những điều họ làm có thể không đúng đắn, nhưng Sunghoon đoán mọi người đều phải tự thân sinh tồn bằng cách này hay cách khác.

Thế nên gã gần như phấn khích khi trong một khoảnh khắc đã thấy bóng hình kẻ thù lướt qua. Người mà ngay từ đầu đã mang đến quá nhiều khó khăn cho tổ chức.

Park Junseo, kẻ từng muốn thâu tóm vị trí điều hành, kẻ từng lên kế hoạch phá nát chuỗi làm ăn, kẻ từng nhốt người thư ký quá cố trong biển lửa. Và hơn hết, là kẻ từng reo rắc nỗi đau ám ảnh vào mọi giấc mơ của Jake Sim hằng đêm.

JAKEKI | ride or dieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ