34

154 20 1
                                    

Chẳng có gì để buộc tội ta hết.

Ý nghĩ bất giác vụt qua theo sau từng bước chân người quản gia tiến thẳng về dãy nhà chính ngôi biệt thự. Jake đi theo sau nhường đường chỉ dẫn cho đối phương, cứ chăm chăm quan sát gót giày trước mắt như cố tìm kiếm khoảng không vô định nào đó.

Gót giày di chuyển từ sàn nhà lát gạch ra đến thảm cỏ xanh mướt. Rồi từ tốn xoay mũi chân để lộ điểm nhọn của lớp da tạm bợ trên đôi giày.

"Bà chủ đang đợi anh ở phía bên kia"

Quản gia lịch thiệp nói, không quên hướng tay về phía đằng xa khu vườn, nơi những luống hoa sặc sỡ đang tô điểm cho chủ nhân của chúng. Người phụ nữ quyền lực bậc nhất trong thế giới ngầm, kẻ nắm giữ chức vụ quan trọng, đồng thời chịu trách nghiệm tổ chức buổi tiệc trà hôm nay.

"Lâu rồi không gặp bà Yoon" - Jake

"Chào mừng, chào mừng. Cậu trông trẻ hơn tôi nghĩ đấy" - Yoon Nari

Yoon Nari, người góp mặt ở 1 trong 4 vị trí chính thức của hội đồng. Một nhà kinh doanh lão làng và có sở thích chơi hoa, cây cảnh rất chịu chi. Đây cũng là dịp để bà ta phô bày những đứa con quý báu của mình tới toàn thể gương mặt đại diện khác. Vì dựa trên quy định họp xoay vòng ở mỗi địa điểm mà các thành viên lựa chọn, thì phiên họp đầu năm nay sẽ do Yoon Nari chủ trì.

Việc No.1 hội đồng trực tiếp gửi lời mời Bihouldan đến dự buổi họp định kỳ này của bọn họ mang ý nghĩa vô cùng lớn với Jake nói riêng và toàn thể nói chung. Bởi hành động này cho thấy dự báo về việc Bihouldan sẽ gia nhập hội đồng là thật. Rằng phần lớn người nắm giữ vị trí đứng đầu, hay chí ít là bản thân Kim HyunShik cảm thấy chỗ trống cần điền kia chỉ có Bihouldan là phù hợp nhất.

Thế nhưng Jake biết rõ hắn mới chỉ bước được một chân qua cửa ải thôi. Nên sự thể hiện ngày hôm nay sẽ chứng minh xem xem Bihouldan có thực sự xứng đáng để ngồi toàn vẹn vào cái bàn mang tên hội đồng hay không.

Dù chưa chắc họ sẽ dễ dàng để hắn đạt được điều đó. Đặc biệt là khi lão đàn ông đang cố vùi dập cuộc đời hắn vẫn đang ngày một lớn mạnh, và giờ đây lại thản nhiên bước vào vườn hoa như thể đã mang theo sẵn lửa thù để tàn phá.

"Lại gặp lại rồi Sim Jaeyun. Dạo này cậu thế nào?" - Park Junseo

Dạo này hắn thế nào? Cái bắt tay lịch sự lão đề nghị đi kèm câu hỏi hiện tại thực chất lại đang khơi gợi cho quá khứ.

Jake nở nụ cười hào phóng nhìn Park Junseo, nhanh chóng bắt tay xã giao với lão thay vì cố để ý nghĩ rằng cái tên xa lạ kia nghe thật quen thuộc.

"Tôi mới đến. Ông ngồi xe có lâu không". Jake mở lời, nhận ra phía sau lưng người kia còn có Kim HyunShik và Kang Chija cũng đã tới, thuận tiện chào hỏi luôn.

"Cái hộp sắt đó làm ta ê ẩm suốt! Ai nghĩ sẽ phải chạy ra tận ngoại thành chứ" - Park Junseo

"Anh già quá rồi Junseo ạ, nên tính đường nghỉ hưu sớm đi" - Kang Chija

"Để cái lũ ất ơ vắt mũi chưa sạch lên thì tao thà chết còn hơn!" - Park Junseo

"Tuổi của ngài Park mà làm được tới vị trí này rồi thì ai mà dám tranh nữa". Hắn vẫn giữ nguyên nụ cười, cùng 3 người kia di chuyển vào chỗ mái che bóng mát.

JAKEKI | ride or dieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ