[ Bản tin mới trong buổi sáng ngày hôm nay ]Giám đốc tập đoàn đa quốc gia TVA - Ông Park Junseo, được phát hiện tử vong tại nhà riêng vào rạng sáng ngày 27. Tại hiện trường vụ việc có giấu vết tranh chấp và thiệt hại về tài sản.
Theo báo cáo từ phóng viên tất cả camera an ninh đã bị vô hiệu hoá, hiện cảnh sát vẫn đang vào cuộc để điều tra.
Vào cùng ngày 27, những nguồn tin về vụ tai nạn giao thông của con gái chủ tịch tập đoàn dầu khí Kim HyunShik bất ngờ được tung ra. Theo thông tin ghi nhận viết rằng sự kiện nêu trên có liên quan đến ông Park Junseo, người bị tình nghi là thủ phạm tiếp tay cho vụ việc đau thương từng gây chấn động này...
Lee Hyunwoo giảm nhỏ âm lượng TV, tiện lúc ngồi xuống ghế sofa gần đó với chiếc máy tính bảng trong tay. Ông thở dài thành tiếng, không quên đẩy lại gọng kính trên sống mũi trước khi lướt qua bài báo cáo buộc vị giám đốc vừa được nhắc tới trên màn hình rộng.
Nửa đêm hôm qua Lee Hyunwoo bất ngờ nhận thông báo từ phía Bihouldan, người đối tác ngầm mà gần đây ông ta không thấy tăm hơi gì nhiều. Nói đúng hơn thì Jake Sim, cậu chủ tịch trẻ tuổi đứng đầu tổ chức đó đã đích thân gọi điện cho Lee Hyunwoo, bảo rằng hãy tới ngay địa điểm hắn gửi đi vì có rất nhiều thứ chờ ông ta ở đó.
Và không ngoài mong đợi, khi Lee Hyunwoo mang theo lính của mình tới nơi mà trùng hợp lại là căn biệt thự đang làm rầm rộ giới báo chí sáng nay. Một khung cảnh khó coi đã bày ra ngay trước mắt bọn họ.
Khắp từ cửa chính cho đến phần sân của căn biệt thự là đám bảo vệ nằm rải rác, phần lớn đều đã bất tỉnh hoặc tử vong. Phía bên trong cũng không khá khẩm hơn khi cảnh sát tìm thấy thêm nhiều nạn nhân và thi thể khác. Điểm đáng chú ý là ngay giữa trung tâm gian phòng khách, toạ trên chiếc bàn ăn lớn được làm bằng kính tinh xảo, thân thể của Park Junseo đã được tìm thấy ở đó.
Da thịt vị giám đốc lúc cảnh sát tìm thấy đã bắt đầu cứng lại, đôi mắt vẫn trợn tròn, miệng bao quanh toàn máu và ẩn trên người đầy mảnh vụn thuỷ tinh li ti.
Họ cho biết Park Junseo ngã từ tầng cao xuống, thế nên khi rơi trúng mặt bàn ăn mới tạo thành một vết nứt sâu như vậy. Dù Lee Hyunwoo biết chắc sự việc không chỉ đơn giản là xô xát giết người cướp của.
Nhấm ngụm trà rồi từ tốn lướt tiếp qua bài viết trên máy tính bảng. Lee Hyunwoo nhớ rõ lúc ông đi vòng ra sau để kiểm tra đã nhìn thấy không ít giấy tờ vương vãi. Từ trên ghế ngồi cho đến tủ lạnh và không gian phòng đọc sách. Bất kỳ chỗ nào họ đi qua cũng thấy toàn là giấy trắng chi chít chữ.
Một hiện trường tội ác mà trong đó cả hai bên đều là thủ phạm. Park Junseo chết vì bị kẻ khác đẩy ngã, và những kẻ khác lại chết do chính việc làm ăn gian dối bấy lâu nay của lão ta.
Nghĩ đến đây Lee Hyunwoo không thể nào nhịn cười nổi, thầm cảm thán lần này Jake Sim thực sự đã mang tới một món quà quá đáng giá. Trực tiếp đẩy cho Lee Hyunwoo cơ hội tiến cử bằng cách điều tra thành công được tổ chức kinh doanh phi pháp quy mô lớn.