"Jake?" - Sunghoon
Sunghoon nheo mắt nhìn qua màn đêm khuôn mặt quen thuộc suýt bị mình đánh trúng. Nhớ ra hắn cũng là một phần trong kế hoạch này. Có điều cách Jake xuất hiện quá bất ngờ nên thành khử gã mới bị kích động.
"Tìm thấy gì chưa?" - Jake
"Vài bản hợp đồng lặt vặt, nhưng cũng được coi là bằng chứng pháp lý" - Sunghoon
"Sẽ có thêm nhiều thứ khác nữa đấy" - Jake
Jake nhỏ giọng nói với đối phương trước khi cả hai hắt tay vào tiếp tục công cuộc lục soát. Đội 1 của Sunghoon đoán chắc vẫn đang làm loạn phía ngoài để gây xao nhãng. Thế nên bọn họ phải tận dụng từng phút một ở trong căn phòng này. Để tìm cho bằng hết những chứng cứ cần thiết, nhằm lật tẩy chiêu trò dơ bẩn Park Junseo vẫn luôn sử dụng bấy lâu nay.
Lão ta ngoài việc trả hối lộ hay kinh doanh gian dối thì cũng đã hại không ít mạng người. Dù cho xã hội ngầm chẳng phải nơi tràn đầy lòng thương chính nghĩa, nhưng cái Park Junseo phạm phải ở đây chính là dám làm liên luỵ đến cả dân thường. Những đối tượng, mà trong điều luật của hội đồng đã ghi rõ, phải luôn hạn chế không được dây vào.
Trong nhiều năm nay đã có vô số người vô tội bị việc kinh doanh của lão làm ảnh hưởng. Không chỉ dừng lại ở chuyện bị tổn thất về mặt vật chất, Park Junseo sẵn sàng ra tay giết hại nếu đó là điều cần thiết.
Bởi những cá nhân nhỏ bé chỉ như hạt cát bên đại dương. Họ không có quyền lên tiếng, và cũng sẽ không bao giờ biết rõ vì sao bản thân lại trở thành viên đá lót đường cho kẻ độc tài.
Biết bao gia đình phải đau khổ, biểu cảm thất thần phờ phạc, những cuộc biểu tình triền miên ngày qua ngày. Sẽ chẳng có ai để tâm đến lời nói của người yếu thế. Nếu họ không có đủ bằng chứng, những thứ được viết bằng giấy trắng mực đen rõ ràng, thì mọi điều buộc tội đều sẽ chỉ như gió thoảng. Chẳng đủ để gãi ngứa cho thủ phạm thực sự, mà còn khiến bọn họ lâm vào tình cảnh tồi tệ hơn.
"Xem ra dự án lần này của ông ta cũng không đơn giản. Khu đó trước đây là nhà dân nhưng bị bắt phải tháo dỡ hết, tiền đền bù thì bèo bọt" - Sunghoon
"Ngài Park vốn là người sống tiết kiệm mà" - Jake
Cả hai thoáng liếc qua nhau ngầm trao ánh mắt giễu cợt. Dường như đã quá quen thuộc với tính cách đặc trưng của Park Junseo nên cũng không muốn nói nhiều.
"Hội đồng có hỏi thăm gì không?" - Sunghoon
"Tao nghĩ họ không biết chuyện" - Jake
"Việc tân binh bị bắt cóc mà lại làm ngơ nhỉ" - Sunghoon
"Chắc là không để ý" - Jake
Jake thoáng cười trước lời nói của người kia. Hiểu rõ hội đồng không phải là cái máy quan sát nhất cử nhất động. Bọn họ luôn bận đủ thứ việc, nên sẽ không dễ dàng bị thu hút chỉ vì mấy chuyện tranh chấp cá nhân. Và hắn càng biết, rằng nếu muốn nắm bắt được tâm lý của hội đồng thì chí ít cũng phải giới thiệu cho họ một chủ đề nào đó thật thú vị. Như là việc thành viên No.4 làm trái chỉ thị, luôn chơi chiêu qua mặt họ bấy lâu nay chẳng hạn.