Jake nới lỏng cà vạt, tiện vắt cái áo vest khoác ngoài ra để lên chiếc ghế bên cạnh. Hắn rung rung đùi, đưa mắt nhìn hòn non bộ được bày trí tỉ mỉ qua ô cửa tre của gian phòng ăn VIP. Vừa hay ngồi thêm ít lâu thì có người bước vào.
"Hôm nay tắc đường quá. Đợi ta có lâu không?"
Người đàn ông bận bộ đồng phục sĩ quan cảnh sát lấy khăn tay lau vội mồ hôi trên trán. Lão nhanh chóng tìm chỗ ngồi đối diện với Jake. Dưới ánh đèn vàng mờ ảo, phù hiệu quốc hoa 5 cánh ghim trên vai áo lão phản chiếu chói loá lên màu bạc kim bắt mắt.
"Ngài giám đốc bận rộn tối ngày, tôi đợi một chút cũng có sao đâu". Hắn với lấy chai sake đặt ngay ngắn trên bàn lên bắt đầu rót, rồi đưa cho lão giám đốc sở và bản thân mỗi người một ly rượu.
"Ông nên chú ý sức khỏe đi" - Jake
"Khà khà chưa chết được đâu!". Lão ta cười lớn, uống một hơi cạn đáy ly rượu. Không quên vỗ vào vai mình, đặc ý nhìn Jake:
"Lũ khốn lẩm cẩm đó sẽ phải quỳ rạp dưới chân ta sớm thôi"
Lee Hyunwoo hay Jake gọi tắt là giám đốc Lee. Lão giữ chức vị Giám đốc Sở của lực lượng cảnh sát trong thành phố. Với 2 quốc hoa đầy cao quý trên vai, có thể nói quyền lực mà lão ta nắm giữ tương đối cao.
Giám đốc Lee mặc dù sẵn sàng bắt tay với đám phi pháp bọn họ nhưng lão cũng không phải một kẻ bất tài. Dùng sự tinh rành và khéo léo của bản thân, tự tay lão đã đạt đến vị trí Giám đốc Sở chỉ trong vỏn vẹn vài năm. Cơ mà tham vọng con người thì khó đo lường, kể cả có là kẻ ngay thẳng nhất đi chăng nữa thì vẫn luôn ẩn chứa mặt tối trong tim.
Lần đầu Jake tiếp xúc với giám đốc Lee là vào mùa thu năm ngoái, hắn đã lợi dụng mục tiêu thăng tiến của lão để tiếp tay cho hành vi phạm tội. Đổi lại giám đốc Lee sẽ được cung cấp thông tin về những mối giao dịch làm ăn bất chính, chủ yếu liên quan đến ma tuý hoặc lừa đảo.
Một mũi tên trúng hai mục đích, Jake dễ dàng loại bỏ đối thủ cho Bihouldan và lão già kia thì thành công nhận về thêm nhiều thành tựu.
"Dự án beta one đến đâu rồi?" - Giám đốc Lee
Jake thong thả gắp đồ ăn lắp đầu bụng trống trước, rồi móc ra trong túi chiếc ghim cài áo, hỏi lão:
"Biết cái này là gì không?"
Giám đốc trông thấy thứ đặt ngay ngắn trước mặt thì có phần khó hiểu, lão nhìn Jake, xong lại quay xuống nhìn vật nhỏ kia lần nữa.
"Đám Nhật đó thì liên quan gì? Bọn chúng đang phá đám Bihouldan hả?" - Giám đốc Lee
"Không hẳn, nhưng có lẽ ông sẽ muốn để mắt đến chúng đấy. Có một nhóm lạ mặt lấy danh nghĩa Nishimura để làm loạn thời gian gần đây. Sức ảnh hưởng của bọn chúng không lớn, nhưng chắc chắn băng Nishimura thì khác". Jake nhấp thêm ngụm rượu, nói tiếp:
"Tưởng tượng nếu mặt đám đó lên trang nhất thì như thế nào nhỉ?"
Hắn nhếch môi cười, dường như ẩn chứa đầy ngụ ý nhìn lão giám đốc Lee.