"Anh sẽ bảo vệ tao sao? Khi hai ta chỉ vừa mới quen biết"
"Đâu cần phải đo lường thời gian nếu muốn hiểu một người"
"Anh sẽ bảo vệ tao sao..."
"Nếu đó là điều cậu muốn"
Tỉnh giấc dưới đợt nắng buổi trưa chỉ xuyên qua tấm rèm chút ít sắc vàng ấm. Jake chậm rãi ngồi dậy chải chuốt đầu tóc, thay một chiếc áo phông thoải mái trước khi xuất hiện trở lại văn phòng. Nơi đã thấy Park Sunghoon chờ sẵn từ lâu, dường như vừa mang được tin tức gì mới muốn thảo luận với hắn.
"Thấy đỡ hơn chưa?" - Park Sunghoon
Người nọ để ý vị chủ tịch cuối cùng cũng bước ra khỏi căn phòng nghỉ ngơi của mình thì lên tiếng hỏi. Biết tin hắn mới chỉ hồi phục phần ít các vết thương từ sự kiện vài ngày trước nên cũng có ý nhắc nhở.
"Không có gì nghiêm trọng đâu. Việc tao nhờ mày làm đến đâu rồi?" - Jake
"Tốt, khả năng cao giống như những gì mày nói" - Sunghoon
Công ty chính của Bihouldan sau khi quay về vận hành như bình thường thì đã lập tức đi ngay vào một giai đoạn mới. Bọn họ quyết định sẽ phải tiến sâu hơn nữa, đẩy nhanh quá trình cho kế hoạch và mau chóng kết thúc cuộc giằng co dài hơi.
Bằng cách này hay cách khác, có thể trong tay Park Junseo là quyền lực rộng lớn đủ sức giúp lão che lấp cả trời. Nhưng bên phía Bihouldan cũng đã sớm giữ riêng ra vài con bài tẩy. Mà chúng sẽ là mấu chốt quan trọng, đóng góp vai trò lớn để họ đạt được mục đích, đồng thời lấy lại danh dự sau cái đêm thảm hại bị lão ta gài bẫy.
"Tại sao hội đồng lại không phát hiện chứ?". Bắt chéo chân suy ngẫm, Sunghoon luôn thấy có điểm bất thường về nguồn cơn châm ngòi cho vụ việc mới đây.
"Con dấu trên bức thư ấy hả?" - Jake
"Nó là hàng thật đó, lão Park đâu thể nào tự tay đóng con dấu đó được" - Sunghoon
Một chi tiết, mà đối với gã thật sự có vấn đề, chính là việc con dấu đỏ của hội đồng sẽ được ấn bởi người đứng đầu cái hội đó. Không cần thông qua người thứ hai hay yêu cầu thêm bất kỳ thông tin nào. Điều này cho thấy Park Junseo không chỉ hành động một mình. Mà ngoài Kang Chija ra, có lẽ lão ta đã sớm lôi kéo được thêm nhiều kẻ khác trong hội động.
Điều Sunghoon lo ngại nếu kẻ đó là Kim Hyunshik, nhân vật đầu tiên thành lập nên hội đồng, cùng lúc cũng mang trọng trách cất giữ con dấu. Thì sẽ thật sự rắc rối to cho bên phía bọn họ rồi.
"Hội đồng không tin tưởng chúng ta hoàn toàn nên việc này cũng dễ hiểu thôi" - Jake
"Ý mày là bọn họ cố tình làm vậy?" - Sunghoon
Jake tiến gần lại chỗ bàn trà đặt giữa văn phòng làm việc, tiện lúc ngồi xuống ngay bên ghế cạnh Sunghoon. Rót lấy một ly nước uống rồi trả lời gã:
"Không loại trừ khả năng đấy. Hoặc cũng có thể Park Junseo đang làm liều"
"Như thế nào được chứ" - Sunghoon