59

112 15 2
                                    

Số lượng bảo vệ cứ thêm vào như nước đổ. Jake khó khăn xử lý tứ phía với vô số đòn đánh chỉ chăm chăm tấn công mình.

Hắn không rõ có tổng cộng bao nhiêu người, nhưng con số có lẽ đã lên đến hàng chục nếu hắn không tính toán đường lui và để bọn chúng có thêm cơ hội gọi tiếp viện. Điều đó chắc chắn sẽ tạo bất lợi cho phía họ, khi giờ đây đội 1 của Sunghoon đã thành công tiến vào khu vực bên trong nhưng chênh lệch số lượng vẫn là quá lớn.

"Từ bỏ đi, đâu thể gặp may cả đời được" - Park Junseo

Park Junseo đứng từ xa quan sát màn đánh nhau như một người bình luận. Không ngừng khiêu khích đối phương bởi lão ta tự tin cú đá vào cẳng chân ban nãy ít nhiều đã làm Jake chậm lại.

Khiến hắn bỗng chốc phải xoay sở với cái chân đau và vài vết thương nhỏ lẻ. Một cú cắt lên bắp tay, những điểm tím bầm ở lưng và trước bụng. Ý nghĩ chỉ bấy nhiêu cản trở đã làm phong độ sa sút thật sự giống lời nói mỉa mai tự thừa nhận bản thân yếu kém.

Tức tối gạt tóc khỏi mặt, Jake gồng mình lao về phía kẻ địch đẩy gã ngã nhào rồi đâm ngay con dao nhọn vào lòng bàn tay gã. Để tên đó phải chật vật đau đớn mà bồi thêm con dao nữa vào lòng bàn tay còn lại. Rồi nhanh chân đá ngang gương mặt méo mó hạ gục đối thủ trước khi chuyển tiếp qua một tên khác như chơi trò vượt ải.

Đám này sau khi nhận lệnh của Park Junseo phải lấy cho bằng được cái USB thì như phát điên xông lên liên tục. Chúng rõ ràng chỉ muốn kết liễu hắn ngay tại chỗ mà không tiếc công vung vũ khí loạn xạ. Tạo thành một địa trận hiểm hóc khi đâu đâu cũng đầy vật nhọn kèm theo lực tấn công khó đoán.

Trong giây phút Jake lơ là muốn thoát khỏi sự kìm kẹp của đối thủ thì tên khác đang ngã dưới sàn đã nhân cơ hội chém dao ngay đùi hắn. Làm cơn đau nhất thời gây nhiễu loạn và mở đường cho tên bên cạnh đấm thêm vài cú nữa vào khuôn mặt sớm đã bầm dập.

"Thằng chó chết! Ngăn bọn nó lại!" - Sunghoon

Tiếng Sunghoon gằn cổ quát khi để lọt mất vài tên bảo vệ chạy lên tầng trên. Dù gã không biết rõ tình hình bên đó thế nào nhưng bọn họ phải giảm thiểu rủi ro nhất có thể.

Tránh không cho bất kỳ tên nào thoát được vòng vây dưới tầng 1 để cứu nguy cho tầng 3. Giúp Jake có thêm chút thời gian xử lý đám người thay vì lo lắng bởi số lượng áp đảo mình.

Sunghoon trong nháy mắt bật nhảy đu thẳng lên thanh kim loại nối liền bậc cầu thang giữa hai tầng lầu. Dựa vào chiều cao vừa vặn để chân tìm được điểm đỡ trên mặt sàn mà lấy đà bật lên thêm lần nữa. Dứt khoát đẩy người qua phía bên kia rồi cùng lúc dùng chân đá thẳng vào một tên đang tính chạy lên.

Trông thấy đồng đội cũng đã chạy qua chỗ cầu thang đối diện để đón đầu đám bảo vệ. Gã tăng tốc độ rượt theo tên trước mặt, túm lấy cổ áo hắn đẩy luôn xuống lan can tầng 2. Thành công dẹp được vài kẻ làm loạn.

Còn Jake ở phía trên vẫn đang vật lộn với đám người dai dẳng. Hắn sau khi đẩy lùi đợt tấn công của bọn chúng bằng vài nhát dao nữa thì quyết định khựng lại thở lấy sức.

JAKEKI | ride or dieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ