Nắm trọn lấy phần hàm của đối phương để giữ cho đầu hắn yên vị. Riki thẳng thừng ấn xuống nụ hôn sâu, hoàn toàn không có chỗ cho bất kỳ khoảng cách nào, hạ giọng hỏi lại:
"Ở đâu?"
"Bên phải,...cuối hành lang" - Jake
Khẽ vươn tay chạm tới phần gáy lộ diện rõ dưới ánh trăng. Đôi mắt Riki bị che đi trong tầng bóng tối mờ ảo nhưng vẫn đủ để cho Jake thấy rõ cái mong muốn đang trào lên như bắt phải lửa đốt. Không nhân nhượng gì khiến hắn bật cười ngay, bằng lòng để tên nhóc đó nâng xốc bản thân lên tiến vào thời khắc chỉ của riêng họ.
Xuyên qua mái tóc vàng rồi đắm chìm trên bờ môi căng bóng. Hắn biết Riki có sức hút từ trước nhưng việc được chính thức tận hưởng nó vẫn làm hắn thấy thoáng chút choáng ngợp. Đến nỗi khi lưng đã ngã hẳn xuống nệm giường êm ái, Jake vẫn chưa thể buông thả mà chủ động kéo Riki lại nhấn thêm một nụ hôn khác. Ngầm trao cái nhìn thân tình và sự đồng thuận hiểu rằng đôi bên đều rất muốn điều đối phương đang mong chờ.
Sau tất cả những hành động có chủ ý, cùng trạng thái tâm hồn chẳng thể lẫn với ai. Jake đương nhiên biết nó từng đơn thuần chỉ đang trêu đùa, khi mà ở bữa tiệc tất niên ấy Riki đã bỏ qua thân phận của mình để rút ngắn bước chân. Phá bỏ một chút rào cản giữa cả hai, đồng thời kéo được phần nào lý trí hắn vào tay.
Jake đương nhiên biết nó sẽ không ngoan ngoãn tuân theo lẽ thường. Sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ, trong mắt Riki hắn từ lúc nào đã trở thành câu đố thú vị. Thôi thúc nó đưa ra thật nhiều giải pháp dù biết chuyện có lẽ sẽ chỉ dừng lại ở lưng chừng dang dở.
Nhưng Riki ưa thích thử thách và hắn thì luôn sẵn sàng lắng nghe. Thế nên cuộc rượt đuổi nhất thời xen lẫn trong đó nhiều khung bậc cảm xúc khác lạ chí ít rất đáng để bỏ công tìm hiểu. Xứng đáng đến mức Jake thật sự muốn nhìn rõ khuôn mặt khiêu khích đó bằng cách tống ngược Riki xuống dưới thân mình. Thích thú trở lại thế chủ động trong lúc nó vẫn còn đang vấn vương mùi vị trước đấy.
Như sợi dây liên kết hai con người lần nữa được hiểu nhau hơn. Giữa khoảnh khắc Jake dịu dàng hôn lên trán nó thay cho lời nói bầu không khí đã tự bày tỏ rõ ràng. Riki chỉ cười, quyết định đưa lại sự dẫn dắt trên từng lớp quần áo được cởi bỏ, xen cùng động tác chậm rãi vờn lấy hết tâm tư dổ dồn vào người đàn ông trước mặt.
"Lần đầu à?". Kéo chân đối phương gác qua vai mình, Jake hôn nhẹ lên phần bắp đùi rắn chắc, không thể dứt mắt khỏi thời khắc huyền ảo lí thú từ tốn dõi theo cách nó phản ứng.
"Lần đầu nằm dưới này" - Riki
Vừa bí ẩn vừa tuyệt đẹp, người giờ đây chẳng khác nào phần thưởng cuối ngày khen ngợi cho những khó khăn hắn phải chịu đựng.
Lướt dọc bàn tay qua cơ ngực nhấp nhô để di chuyển đến xuống tận vùng bụng dưới. Jake có thể thấy hết mọi điều nó đang ẩn giấu. Những vết bầm lớn, những vùng trải hồng, tất cả thuộc về mình Nishimura Riki. Một kết quả không thể nào đúng đắn hơn, rằng người thực sự đã trải qua quá nhiều biến số trong đêm nay chính là nó.