Trên đường phố, người mặc thường phục Amuro Tooru đang ở đám người.
So với thời thượng phẩm vị cũng không tệ lắm Amuro Tooru, song song thế giới chính mình ở phương diện này có thể nói tương đương không chú ý, hắn mở ra tủ quần áo, ánh vào mi mắt chính là tràn đầy một quầy thuần màu đen tây trang, áo gió, mũ chờ, chỉ có vài món có thể xưng được với thông thường quần áo bị đáng thương mà tễ ở góc.
Là cái công tác cuồng tủ quần áo, Amuro Tooru như vậy đánh giá, không hề có ý thức được chính mình cùng đối phương kỳ thật là tám lạng nửa cân.
Cũng may hắn đáy còn hành, đơn giản áo hoodie cùng quần jean cũng có thể ăn mặc giống thần tượng ra phố. Lột đi màu đen áo ngoài, thân thể này rốt cuộc hiện ra ra tuổi này nên có thiếu niên khí, xuất sắc bề ngoài dẫn tới người qua đường ghé mắt.
"Ngượng ngùng, chúng ta chậm một chút, ngươi chờ thật lâu sao?" Amuro Tooru đang ở cúi đầu xem di động thời điểm, một bàn tay vỗ vỗ bờ vai của hắn, quay đầu vừa thấy là ăn mặc tinh xảo váy liền áo Miyano Akemi. Nàng hiển nhiên là rất coi trọng hôm nay, bề ngoài rõ ràng hảo hảo dọn dẹp một phen, so sánh với tới Amuro Tooru đều cảm thấy chính mình có chút có lệ.
"Bởi vì Shiho phi cơ trễ chút......" Nàng một bên giải thích một bên nghiêng đi thân, lộ ra phía sau cất giấu tiểu nữ hài.
Màu trà tóc ngắn nữ hài nhìn qua vẫn là học tiểu học tuổi tác, trên mặt biểu tình lại có cùng tuổi tác không tương xứng trưởng thành sớm. Đại khái là hàng năm ở nước ngoài gặp mặt không nhiều lắm duyên cớ, nhìn thấy hắn khi thái độ hiển nhiên có chút mới lạ cùng không được tự nhiên.
"Đã lâu không thấy, Rei-ni." Miyano Shiho phiết quá mặt, tạm thời xem như cùng Amuro Tooru chào hỏi.
"Ai nha, Shiho là thẹn thùng sao?" Miyano Akemi trêu đùa.
"...... Mới không có."
Amuro Tooru hảo tính tình mà nhìn hai cái nữ hài, không nghĩ tới bọn họ ba người wifi tín hiệu thân cao cùng với xuất sắc nhan giá trị đã hấp dẫn đến không ít người qua đường chú ý.
"Chúng ta đi vào trước đi." Hắn đề nghị.
Bọn họ ba cái hôm nay nhật trình là công viên giải trí, đây là Amuro Tooru đề nghị, hắn là thuần túy cảm thấy như vậy nơi tương đối thích hợp tuổi này nữ hài tử, mà Miyano Akemi còn lại là cảm thấy loại này hoạt động ít nhất muốn so phòng thí nghiệm tham quan bình thường rất nhiều, vì thế ngăn chặn mới vừa xuống phi cơ còn không có tới kịp vọt vào viện nghiên cứu Miyano Shiho, đem người kéo lại đây.
"Lại nói tiếp khoảng cách lần trước cùng đi công viên giải trí, đã qua thật lâu đi." Miyano Akemi cảm thán nói.
"Ba năm chín nguyệt 28 thiên." Miyano Shiho bổ sung.
"Nga nha," Akemi chớp chớp mắt, "Tuy rằng Shiho mặt ngoài nói nhàm chán, nhưng kỳ thật vẫn là thực thích đúng không."
"...... Ta chỉ là trí nhớ tương đối hảo."
"Hải hải, ta đã biết." Akemi cười tủm tỉm mà nói, "Shiho là thiên tài sao."
"...... Bên kia có xạ kích quán." Miyano Shiho dừng lại bước chân, chỉ hướng cách đó không xa một cái quầy hàng.
A, nên không phải là...... Amuro Tooru trong lòng lược cảm không ổn.
"A, hảo hoài niệm." Miyano Shiho ngữ điệu không hề phập phồng mà nói, trực tiếp họa thủy đông dẫn, "Lần trước tới chúng ta cũng chơi qua cái này đi."
"Đối nga." Miyano Akemi dùng nắm tay gõ một chút một cái tay khác lòng bàn tay, "Lần trước thời điểm Rei-ni chính là đem nơi này sở hữu quầy hàng giải đặc biệt bao viên."
Hai tỷ muội quay đầu, hai song tương tự đôi mắt chờ mong nhìn Amuro Tooru.
Amuro Tooru:......
Một cái khác chính mình hình tượng đã từ sâu không lường được tổ chức thành viên biến thành công viên giải trí tranh cường háo thắng ấu trĩ quỷ. Hắn sớm đã có sở phát hiện, chính mình kỳ thật không phải là ở mang theo ba cái tiểu hài tử đi.
Chung quy vẫn là không lay chuyển được Miyano tỷ muội, hắn thở dài, cầm lấy quầy hàng thượng plastic súng lục: "Chỉ chơi một lần nga, không thể ảnh hưởng lão bản làm buôn bán."
Thói quen chân chính súng ống trọng lượng cùng xúc cảm, bởi vì là lần đầu tiên sờ đến loại này làm ẩu, chuẩn tâm không xong plastic món đồ chơi, không ra dự kiến đánh trật.
"Phốc." Không biết là ai cười khẽ một tiếng, Amuro Tooru quay đầu tới, lại chỉ nhìn thấy Miyano hai tỷ muội thần sắc tự nhiên mặt.
"Không có quan hệ Rei-ni, quen thuộc xuống tay cảm thì tốt rồi, hơn nữa giải đặc biệt quá lớn chúng ta cũng mang không đi." Miyano Akemi chân thành mà an ủi nói.
"Cố lên." Miyano Shiho càng là lời ít mà ý nhiều.
Cảnh giáo đệ nhất, xạ kích trình độ có thể nói thiên tài Amuro Tooru:......
Mười phút sau, hắn mặt không đổi sắc mà đỉnh quầy hàng lão bản tan nát cõi lòng ánh mắt cùng vây xem quần chúng tán thưởng, tiếp đón Miyano tỷ muội tùy ý chọn lựa phần thưởng.
"Chúng ta kế tiếp đi chỗ nào?" Miyano Shiho hỏi.
"Cái này công viên giải trí tân ra đặc sắc hạng mục, tốc độ đối đâm." Amuro Tooru lật xem viên khu tập bản đồ, không xác định mà nói, "Là một loại lấy va chạm mặt khác chiếc xe đuôi bộ đạt được, đối kháng hình chạm vào xe?"
"Ta có nghe nói qua," Miyano Akemi vỗ tay, "Đây là cái này công viên giải trí hiện tại nhất hỏa hạng mục, mỗi lần xếp hàng đều phải mấy cái giờ. Nghe nói mỗi luân quán quân tích phân đều sẽ thượng lịch sử bảng xếp hạng, ở cửa dùng màn hình lớn triển lãm."
"Ha ha, nghe đi lên cũng không tệ lắm." Amuro Tooru trái lương tâm khích lệ nói, kỳ thật hắn hoàn toàn không biết thú vị điểm ở nơi nào.
Miyano Shiho ngồi ở trên ghế phụ, chết lặng mà nhìn chính mình cưỡi chiếc xe ở đây trong đất linh hoạt đi qua, nhanh như điện chớp trung một lần lại một lần mà va chạm người chơi khác đuôi bộ đạt được.
Nam nhân mặc kệ nhiều ít tuổi đều vẫn là cái hài tử, đạo lý này ở nàng tuổi nhỏ tâm linh trung để lại thật sâu ấn tượng.
"Không có việc gì đi Shiho, có thể hay không tưởng phun?" Tuy rằng ở lái xe thời điểm thường xuyên sẽ lộ ra khủng bố biểu tình, nhưng Amuro Tooru vẫn là không quên quay đầu tới quan tâm tuổi nhỏ nữ hài tình huống thân thể.
Miyano Shiho lắc đầu, tuy rằng lúc này nàng ngồi chạm vào xe đã hoàn toàn có thể đi tham diễn tốc độ cùng tình cảm mãnh liệt, nhưng lại ngoài ý muốn rất là ổn định, nàng chỉ ra: "Ngươi hiện tại lái xe kỹ thuật tiến bộ rất nhiều."
"A, là bởi vì một người đã từng dạy ta một chút kỹ xảo......" Amuro Tooru ngây người, bởi vì gần nhất sự tình các loại mà bị cưỡng chế đi thương cảm đang ở chậm rãi thức tỉnh, sau đó bị phần lưng kịch liệt mà va chạm sở đánh gãy.
Hắn quay đầu lại, bọn họ sau lưng, ngồi ở một khác chiếc xe Miyano Akemi mỉm cười triều bọn họ vẫy vẫy tay.
"Điểm phải bị đuổi theo." Miyano Shiho chỉ vào nhắc nhở bản nói.
Amuro Tooru nhẹ nhàng cười, đôi tay nắm chặt tay lái, đem hết thảy tạp niệm vứt chi sau đầu: "Lúc này......"
Hắn thân ảnh vượt qua thời không, cùng xa xôi thời gian đầu kia người nào đó trùng hợp.
【 ngẫu nhiên dẫm một chút chân ga cũng không phải chuyện xấu không phải sao. 】
"...... Chỉ cần nhấn ga là đủ rồi."
###
Miyano Shiho khẽ liếm trong tay kem ốc quế, cùng nào đó vừa mới đánh vỡ nhạc viên tối cao phân ký lục nam nhân cùng nhau, chờ đợi Miyano Akemi từ WC ra tới.
"Nước Mỹ sinh hoạt có khỏe không, có hay không người khi dễ ngươi?" Đang chờ đợi khe hở, Amuro Tooru hỏi.
Miyano Shiho lắc đầu: "Trường học lão sư thực chiếu cố ta, những cái đó tri thức cũng rất thú vị...... Nhưng thật ra ngươi, công tác rất bận sao? Tỷ tỷ tuy rằng không có cùng ta nói rồi, nhưng ta có thể nhìn ra tới, các ngươi không thường thấy mặt đi."
"Có đôi khi xác thật sẽ thoát không khai thân." Amuro Tooru đã càng thêm hiểu biết thế giới này chính mình, hắn xem qua Furuya Rei bảng giờ giấc, biết hắn này đây mấy ngày nay dày đặc đến khủng bố chia ban phương thức mới đổi lấy hôm nay phân nhàn rỗi.
Cái kia hắn có phải hay không có điểm quá miễn cưỡng chính mình.
Miyano Shiho lẳng lặng nhìn sẽ Amuro Tooru sườn mặt, mở miệng nói: "Rei-ni, ngươi dựa lại đây một chút."
Amuro Tooru khó hiểu lại cũng làm theo.
Nữ hài vươn chính mình tay nhỏ, để sát vào Amuro Tooru soái khí khuôn mặt, sau đó...... Bóp chặt gương mặt thịt dùng sức ra bên ngoài một xả.
"Đau quá."
"Đây là vì làm ngươi thanh tỉnh một chút." Màu trà tóc ngắn nữ hài không dao động, "Tuy rằng tỷ tỷ nói qua cảm thấy ngươi không có việc gì, nhưng ta nhìn ra được tới, ngươi còn đang suy nghĩ cái gì đi."
"Nhanh lên tỉnh lại lên." Shiho trừng mắt hắn, "Còn có rất nhiều người yêu cầu ngươi đâu."
"...... Ta đã biết." Amuro Tooru nặng nề mà dựa thượng ghế dài phía sau lưng, khóe miệng giơ lên, tay phải che ở trước mắt, che khuất sau giờ ngọ quá mức chói mắt ánh mặt trời.
Kết quả là, chính mình thế nhưng bị tiểu hài tử an ủi a......
###
"Không nghĩ tới ngươi còn sẽ tìm đến ta." Tối tăm quán bar trung, Furuya Rei giống như kinh ngạc nói.
Hắn đối diện, Sugawara Ichiro trạng thái đã cùng lần trước hoàn toàn bất đồng. Không biết là bởi vì bị thương vẫn là tinh thần thượng đả kích, sắc mặt của hắn tái nhợt, tóc loạn thành một đoàn, trước mắt mạch máu ẩn ẩn phiếm màu đen. Mà nhất chịu người chú mục chính là hắn mắt phải, vốn là tròng mắt vị trí đổi thành một cái da chế bịt mắt, cả người từ một cái bình thường trung niên nhân biến thành như là từ nào đó bệnh viện chạy ra nguy hiểm phần tử.
"Chẳng lẽ ngươi là muốn ta bồi ngươi chữa bệnh phí sao?" Furuya Rei cự tuyệt ăn vạ, "Không có khả năng, thả bất luận ta toàn bộ hành trình không có động thủ, hái nghĩa mắt vốn là sẽ không bị thương, là ngươi quá dùng sức mới có thể chọc xuất huyết."
Trong giọng nói hoàn toàn không đề phía trước cho hắn đùi một thương sự.
"...... Cầu xin ngài đem đồ vật trả lại cho ta." Sugawara Ichiro cầu xin nói, "Cái kia nghĩa mắt đối ta rất quan trọng, nếu đánh mất tổ chức tuyệt đối sẽ giết ta."
Furuya Rei chớp chớp mắt, cũng không tin hắn chuyện ma quỷ: "Là chính ngươi lựa chọn giả kia chỉ nga, ngươi lúc ấy không nghĩ tới điểm này sao? Vẫn là nói lúc ấy ngươi cảm thấy thị lực so sinh mệnh càng quan trọng sao?"
Nam nhân trầm mặc, hắn nhấp tái nhợt môi, cả người lung lay sắp đổ.
Furuya Rei nhìn hắn, nhẹ nhàng thở dài một hơi: "...... Còn cho ngươi cũng không phải không được, dù sao ta đã bắt được muốn tư liệu."
Nam nhân đôi mắt nháy mắt sáng lên: "Thật vậy chăng, phi thường, phi thường cảm tạ! Ta thật sự không biết nên như thế nào báo đáp ngài mới hảo......"
"Báo đáp liền không cần." Furuya Rei đánh gãy hắn, "Không bằng bồi ta uống chén rượu đi, ta đêm nay liền một người....... Nói ngươi bị thương có thể uống rượu sao?"
"Không có vấn đề!" Sugawara Ichiro lập tức trả lời.
Furuya 0 điểm gật đầu, nói đến cùng thân thể là người khác, cho nên cũng không có kiên trì. Hắn hướng bartender vẫy tay, nói:
"Tới hai ly Vermouth."
Sugawara Ichiro sửng sốt một chút, hỏi: "Rất ít có người sẽ điểm cái này đâu, Amuro tiên sinh phẩm vị thật là khác hẳn với thường nhân."
"Chỉ là hôm nay đột nhiên tưởng uống mà thôi." Furuya Rei thuận miệng trả lời một câu, đột nhiên tưởng là nghĩ tới cái gì, "Cái kia nghĩa mắt xác ngoài bị ta bóp nát nga, cái kia hẳn là định chế đi."
"A, không quan hệ. Ta sẽ tìm người lại làm một cái......"
"Cái kia thực quý đi." Furuya Rei nhíu mày, nhìn từ trên xuống dưới hắn, "Xem ngươi hiện tại bộ dáng, gánh nặng đến khởi sao?"
"Kỳ thật ta còn có một chút tích tụ......"
Furuya Rei không tán đồng: "Chút tiền ấy vẫn là lưu trữ cho chính mình mua mộ địa đi, làm này hành ai cũng không biết ngày mai có thể hay không đã đến không phải sao. Nếu đều làm người tốt chuyện tốt, ta đây liền làm được đế đi."
"Ngươi đem bịt mắt hái xuống, ta chụp cái chiếu phương tiện đo lường lớn nhỏ."
"Thật sự không cần......" Sugawara Ichiro liên tục xua tay.
Furuya Rei khí cười: "Hiện tại biết khách khí, vừa mới cầu ta thời điểm không phải rất có dũng khí sao. Vẫn là nói......"
Hắn màu xanh xám đôi mắt nháy mắt mất đi độ ấm, giống như giấu giếm dơ bẩn nguy hiểm hải vực, đem trước mắt người thổi quét đi vào.
"...... Ngươi là không dám hái xuống đi."
Sugawara Ichiro trên mặt nhút nhát biểu tình giống như thủy triều thối lui, hắn nhướng mày, lộ ra vài phần thuộc về hắc ám nguy hiểm sắc thái. Hắn tháo xuống bịt mắt, đem mắt phải bại lộ ở trong không khí.
Ở nơi đó, vốn dĩ hẳn là trống không một vật hốc mắt trung lại là có một viên chân thật tròng mắt.
"Ngươi như thế nào phát hiện?" Nam nhân, không, là Vermouth tò mò hỏi.
"Nói ra ngươi khả năng không tin." Furuya Rei cười khẽ, "Ta cùng Sugawara Ichiro tên kia còn rất thục. Nếu là thật sự hắn, tuyệt đối không dám tới thấy ta."
"Các ngươi chỉ nhận thức mấy ngày." Vermouth chỉ ra.
"Chúng ta nhất kiến như cố, tâm cùng tâm câu thông không cần thời gian." Furuya Rei đứng đắn nói.
Vermouth:......
Một thế giới khác công viên giải trí nội.
Đang chờ đợi Miyano Akemi thời gian, Amuro Tooru khó được có thể cùng cái này quá mức thông tuệ nữ hài tiến hành một ít giao lưu.
"Shiho gần nhất ở học chút cái gì đâu?"
Nữ hài thuần thục báo ra một đống cao thâm sinh vật cùng hóa học danh từ.
Amuro Tooru cảm thán: "Cùng Elena giống nhau a...... Shiho tốt nghiệp lúc sau liền sẽ trực tiếp tiến tổ chức phòng thí nghiệm đi."
"Ân." Miyano Shiho cúi đầu, tựa hồ chính chuyên chú với trên tay kem ốc quế, thấp giọng nói, "Hẳn là cũng sẽ kế thừa mụ mụ nghiên cứu."
"Là cái dạng gì nghiên cứu phương hướng đâu?" Amuro Tooru bất động thanh sắc mà lời nói khách sáo.
Miyano Shiho ngẩng đầu, màu lam hai mắt lẳng lặng nhìn hắn vài giây, mới mở miệng nói:
"Là nghịch chuyển thời gian kỳ tích, màu bạc viên đạn."
###
"Màu bạc viên đạn......" Vermouth cười nhạo một tiếng, "Thế nhưng đã bị ngươi tra được nơi này, tổ chức bảo mật nhân viên thật hẳn là đổi một đám."
Furuya tiêu vặt ngón tay nhẹ nhàng đánh cái bàn, hướng nàng đề điều kiện: "Ta muốn mau chóng bắt được danh hiệu."
"Vốn tưởng rằng gặp được một cái thú vị mầm, nguyên lai là cái đã thành thục ác ma a......" Hơn nữa nàng thế nhưng trái lại bị uy hiếp.
Furuya Rei đã đối tổ chức thành viên các loại não bổ tập mãi thành thói quen, hắn tiếp tục hỏi: "Tổ chức khởi danh hiệu căn cứ là cái gì, suy xét bản nhân ý nguyện sao? Nói cách khác danh hiệu có thể chính mình tuyển sao?"
"Ngươi muốn kêu cái gì?" Vermouth cũng có chút tò mò.
Trước mắt người trẻ tuổi là nàng bình sinh gặp qua cùng hắc ám một từ nhất tương xứng tồn tại, cho dù là chính mình có khi cũng sẽ rùng mình không thôi. Người như vậy sẽ lựa chọn cái gì rượu làm danh hiệu đâu.
Furuya Rei sờ sờ cằm: "Ngươi cảm thấy......"
"Gin tên này thế nào?"Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
Vermouth: Người dùng này danh đã bị chiếm dụng
Hắc Tooko ( tiếc nuối ): Đáng tiếc...... Kia Rum miễn cưỡng cũng có thể
Hồng Tooko: Người nào đó thực thích ở song song thời không tới thực hành một ít chính mình tuyệt đối sẽ không làm kỳ tư diệu tưởng, sau đó để cho người khác tới thay thế hắn xã chết
Tiểu ai xả mặt nơi đó xác nhận hạ có phải hay không dịch dung, thật là nho nhỏ thân thể đại đại trí tuệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...