Amuro Tooru hôm nay ở Poirot quán cà phê làm công khi, tổng cảm thấy có một đạo tầm mắt gắt gao đuổi theo chính mình, quay đầu lại khi lại không có phát hiện bất luận cái gì khả nghi tồn tại. Thẳng đến hắn ở cùng khách nhân đối thoại khi làm bộ lơ đãng quay đầu, mới phát hiện cửa có cái tóc ngắn nữ hài chính gắt gao trừng mắt chính mình.
Nếu đã bị phát hiện, Sera Masumi trực tiếp đẩy ra cửa kính, lập tức đi đến.
"Ngượng ngùng, chúng ta nơi này tạm thời không có chỗ ngồi." Amuro Tooru đồng dạng đánh giá đối phương, cái này quen thuộc diện mạo, mỗ người nhà đặc có hạ nhãn tuyến, nàng nên không phải là......
"Ha?" Sera Masumi cảm thấy đối phương là ở cố tình tìm lấy cớ, "Bên kia chỗ ngồi còn không phải là không sao?"
Amuro Tooru nghĩ nghĩ, thời gian đã tới rồi buổi chiều, thông thường tới nói thời gian này đoạn vị kia lão bản bằng hữu còn không có tới, hôm nay thăm khả năng tính sẽ không rất lớn. Vì thế hắn gật gật đầu: "Ngươi có thể ngồi vị trí này."
Sera Masumi cho rằng đối phương có thể là ở cố tình tìm tra, nàng nghiến răng, ngồi xuống lật xem thực đơn, dùng giống như nói chuyện phiếm ngữ khí hỏi: "Ta cảm thấy Amuro tiên sinh giống như thực quen mắt bộ dáng, chúng ta có phải hay không phía trước có gặp qua?"
Nàng làm bộ nỗ lực hồi ức qua đi: "Tựa hồ là ở ta khi còn nhỏ, có một lần ở nhà ga gặp được ngươi, lúc ấy ngươi vẫn là một cái dàn nhạc người đại diện, hiện tại ngẫm lại tổng cảm thấy lúc ấy rất kỳ quái đâu."
"Ngươi có phải hay không nhớ lầm?" Amuro Tooru thần thái tự nhiên, "Chúng ta hẳn là không có gặp qua, ta cũng không có đã làm cái gì dàn nhạc người đại diện."
"Ta nhớ rất rõ ràng." Sera Masumi khép lại thực đơn, "Ngươi lúc ấy chính là hỏi qua ta, có nghĩ học dùng đàn ghi-ta huyền giết người kỹ xảo."
"Ngươi phía trước rốt cuộc đã làm cái dạng gì công tác đâu, Amuro tiên sinh." Nàng đối thượng Amuro Tooru hai mắt, tầm mắt tựa như muốn xem phá hết thảy nói dối. Chung quanh ầm ĩ tiếng người dần dần đi xa, thế giới phảng phất chỉ còn lại có này một tấc vuông nơi gian khẩn trương không khí.
"...... Quyết định hảo yếu điểm cái gì sao?" Amuro Tooru đánh vỡ trầm mặc.
"Ngươi là ở nói sang chuyện khác sao?" Sera Masumi cười.
Amuro Tooru khó xử nói: "...... Không, bởi vì nơi này là quán cà phê. Hơn nữa ngươi nói sự tình thật sự không có phát sinh quá."
"Ngươi hay không quá mức tin tưởng chính mình ký ức đâu?" Amuro Tooru nói, "Người não cũng không phải sẽ không làm lỗi máy móc, có đôi khi sẽ xuất hiện một ít ký ức thác loạn tình huống, giống như là tập thể nhớ lầm lịch sử sự kiện Hiệu ứng Mandela giống nhau. Nếu ngươi lúc ấy gặp được chính là một cái dàn nhạc nói, sẽ dạy ngươi tuyệt đối không phải là loại này nghe đi lên liền trái pháp luật kỹ năng đi, có lẽ là đàn tấu Bass linh tinh?"
"Chính là......" Sera Masumi vừa định phản bác cái gì, có quan hệ với một cái mắt mèo nam nhân ký ức đột nhiên ở não nội hiện lên, đồng dạng tiên minh hồi ức nói cho nàng, đây cũng là phát sinh ở trên người nàng chân thật trải qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...