Chương 65 Kaito Kid: Bị hố

7 1 0
                                    


Thần bí đoàn tàu thượng quả nhiên lại đã xảy ra án kiện. Nhưng lúc này Furuya Rei vô tâm đi gia nhập trinh thám, đoàn tàu tổng cộng có tám tiết thùng xe, hắn tưởng tại hành động phía trước tận lực đem tuyên truyền đơn phân phát đến mỗi người trên tay.

"Tiểu tử này còn nhớ rõ chính mình bản chức là cái trinh thám sao?" Mori Kogoro nhìn hắn bóng dáng oán giận nói.

"...... Ha hả." Conan vô ngữ mà giới cười vài tiếng.

Có đồng dạng vấn đề người còn có Vermouth.

"Hơi chút thu liễm một chút đi." Bộ Akai Shuichi ngụy trang Vermouth nói, "Nhiệm vụ lập tức liền phải bắt đầu rồi."

Tuy rằng biết Vermouth làm bộ thành Akai Shuichi mục đích, nhưng nhìn đối phương đỉnh gương mặt kia, Furuya Rei liền cảm thấy chính mình tâm tình hảo không đứng dậy, liên quan ngữ khí đều trở nên lạnh băng.

"Tổ chức nội thiên tài nhà khoa học Sherry, có thể lý giải có người không nghĩ từ bỏ nàng đầu óc loại này trân quý tài nguyên, nhưng cho dù có thể đem nàng mang về, nàng còn có thể cam tâm tình nguyện vì tổ chức công tác sao?"

"...... Ý của ngươi là?" Vermouth thật sâu nhìn Furuya Rei liếc mắt một cái.

"Diệt khẩu so bắt sống luôn là muốn đơn giản đến nhiều." Furuya Rei ý vị thâm trường nói.

"Thật là đáng thương a, Sherry." Vermouth ngoài miệng nói như vậy, đáy mắt lại không có chút nào đối nữ hài kia đồng tình.

Furuya Rei vì đem truyền đơn toàn bao trùm, thật sự gõ khai mỗi một cái thùng xe phòng môn, trong đó có mấy cái phòng tình cảnh rất là thú vị. Tỷ như phòng này nữ nhân mang nón rộng vành, che khuất hơn phân nửa khuôn mặt, là có chút người sẽ sử dụng hạ thấp tồn tại cảm phương thức. Nhưng bởi vì là trinh thám chủ đề đoàn tàu, tại đây chiếc đoàn tàu thượng áp dụng như vậy ăn mặc phương thức người không ngừng nàng một cái, Furuya Rei nhìn hai mắt lúc sau cũng liền không hề chú ý.

"Cảm ơn, ta có cơ hội nhất định sẽ thăm." Kudo Yukiko mỉm cười tiếp nhận truyền đơn.

"Này gian phòng còn có những người khác sử dụng sao?" Furuya Rei trong lúc vô tình thấy được trên bàn bày hai cái ly nước.

"Còn có một cái bằng hữu, hắn không khéo vừa mới đi ra ngoài." Kudo Yukiko theo hắn ánh mắt thấy được cái bàn, vì thế hướng hắn giải thích nói.

Nếu không có gì sai lầm, lúc này Okiya Subaru hẳn là đã tìm được cái kia tổ chức tiểu nữ hài mới là.

Furuya Rei từ cái kia phòng ra tới sau, đồng dạng cũng đi tới rồi Mori Ran cùng thiếu niên trinh thám đoàn nơi phòng, đang cười mị mị mà cùng mọi người chào hỏi khi, hắn nhìn quanh một vòng, cũng không có nhìn đến tư liệu thượng cái kia gọi là Haibara Ai nữ hài.

Không sao, hắn luôn là có biện pháp làm Sherry xuất hiện. Furuya Rei như vậy nghĩ, về tới Vermouth nơi phòng. Đẩy mở cửa, liền nhìn đến Vermouth đang ở dùng thương chỉ vào cái kia phía trước mang nón rộng vành nữ nhân. Cùng với Furuya Rei động tác, hai đôi mắt đồng thời nhìn cửa hắn.

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ