"Ta không rõ." Arak nói, "Scotch vì cái gì muốn làm như vậy?"
Đem bát quái Bourbon cùng hắn quan hệ người ám hại một đốn, sau đó vu oan đến Bourbon trên đầu. Này không phù hợp Scotch nhất quán hành sự tác phong, rốt cuộc toàn bộ tổ chức người đều biết, hắn là toàn bộ tổ chức nhất cũng là duy nhất thích Bourbon người. Nói cách khác, liền tính là cố ý bôi đen đối phương, nếu là cái dạng này đối địch quan hệ, kia lại vì cái gì muốn cùng hắn làm ba năm cộng sự đâu.
"Ta còn tưởng rằng Scotch là bọn họ trung gian tương đối bình thường kia một cái."
Không, hiện tại nghĩ đến không bằng nói có thể cùng Bourbon làm tốt quan hệ cũng đã xem như thực không bình thường.
Akai Shuichi nhưng thật ra thực bình tĩnh: "Ta không cảm thấy Scotch là thuần túy kẻ điên. Ta phía trước cùng hắn cộng sự quá một đoạn thời gian, hắn logic kín đáo, năng lực lại cực kỳ xuất chúng, như vậy nam nhân làm bất luận cái gì sự đều là có mục đích."
Arak vô ngữ nói: "Rốt cuộc không thể trông mặt mà bắt hình dong, ở hôm nay trước kia ta còn cảm thấy Scotch là một cái trừ bỏ phẩm vị quái ở ngoài đều rất bình tĩnh đáng tin cậy nhiệm vụ cộng sự."
Akai Shuichi hỏi đối phương: "Ở căn cứ bị tập kích lúc sau, ngươi có đi đi tìm Bourbon giằng co sao?"
"...... Sao có thể. Bất quá ta có thử cho hắn hạ quá một lần độc, cũng không thành công là được."
Rốt cuộc đều là tổ chức thành viên, Bourbon vẫn là Rum người, không có khả năng hạ tử thủ. Thép lấy hắn thân thủ có thể tránh thoát, hắn hạ độc dược cũng không phải không có thuốc nào chữa được loại hình, Bourbon phát hiện không được nhiều nhất tiến cái icu. Đối với bọn họ tới nói này đó chỉ có thể tính ghê tởm người ngáng chân. Nhưng trong lòng ác cảm vẫn là vô pháp hủy diệt, Bourbon thủ đoạn tàn nhẫn lại tiểu tâm mắt, đây là lần này tập kích cho hắn lưu lại ấn tượng.
"Kia đây là Scotch mục đích." Akai Shuichi triều đối phương phía sau nhẹ nâng hạ cằm, "Trạm cuối tới rồi."
Dứt lời, hắn đứng lên, triều ngoài xe đi đến.
"Uy, từ từ a Rye, đem nói cho hết lời lại đi." Arak vội vàng đuổi theo đi, "Scotch rốt cuộc là muốn làm gì......"
Đuổi tới một nửa, hắn đột nhiên suy nghĩ cẩn thận cái gì, bước chân một đốn: "...... Cái gì a, là ta theo không kịp trào lưu sao. Nam nhân chi gian hữu nghị khi nào trở nên như vậy quỷ kế đa đoan."
"Ngươi nói lúc ấy tham dự bát quái tổ chức thành viên bị Bourbon ác chỉnh sự? Cái kia xác thật là ta làm." Morofushi Hiromitsu thừa nhận.
Amuro Tooru phun tào: "Trách không được kia đoạn thời gian có chút người nhìn đến ta liền chạy."
"Chỉ là muốn mượn một chút Bourbon uy danh." Morofushi Hiromitsu mỉm cười.
Hắn ngay lúc đó ý tưởng là, đầu tiên hắn đến làm tổ chức thành viên tận khả năng đối Scotch cùng Bourbon quan hệ cảm thấy phiền chán cùng không thể nói lý, như vậy mặt sau bọn họ bình thường trở thành cộng sự mới có thể làm đại đa số người tiếp thu. Rốt cuộc muốn bố trí một ít làm đương sự xấu hổ bát quái, cho nên Morofushi Hiromitsu cũng không nghĩ làm osananajimi tham dự quá nhiều, trung gian phân đoạn hắn liền cũng cùng nhau thu phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...