Furuya Rei sắp quên chính mình là có bao nhiêu lâu không như vậy chật vật qua, bảo trì cao thâm khó đoán hình tượng là hắn ở tổ chức hành tẩu chủ yếu phương thức, nhưng không chịu nổi có người muốn đem chính mình hoàn bị kế hoạch sửa đến rơi rớt tan tác.
Hắn cố nén trên người các nơi trầy da cùng ứ thanh mang đến đau đớn, nhắm mắt lại tập trung lực chú ý, cùng một cái khác chính mình trò chuyện: "Nói thực ra, ta hiện tại thực tức giận."
Amuro Tooru lúc này đang ở một hồi nhân vật nổi tiếng tổ chức yến hội trung, hắn nâng khay trung champagne xuyên qua sống mơ mơ màng màng đám người, một bên nhẹ nhàng duy trì xã giao biểu tình, một bên ở não nội cho hắn đáp lại: "Có thể chờ một chút sao, ta bên này có điểm phân không khai thần."
Furuya Rei giận cực phản cười: "Ta lần sau trao đổi thời điểm sẽ đưa ngươi ba tháng nghỉ phép, tặng kèm một bộ gãy xương phần ăn."
"Ta đi một chuyến phòng vệ sinh, phiền toái giúp ta đại trong chốc lát ban." Amuro Tooru cùng một bên phục vụ sinh ý bảo, buông khay hướng ra ngoài đi đến.
Theo đám người rời xa, ồn ào nói chuyện với nhau thanh cũng dần dần bình ổn. Xa hoa hội sở phòng vệ sinh trang hoàng đến tráng lệ huy hoàng, hắn lựa chọn một gian cách gian, lạc khóa lại lúc sau mới lại lần nữa đối não nội một cái khác chính mình mở miệng: "Kỳ thật đại bộ phận nguyên nhân đều là ngoài ý muốn."
Một thế giới khác đồng kỳ ngoài ý muốn tiến vào đại lâu nội, này cho hắn gia tăng rồi thật lớn khó khăn. Kế hoạch rất nhiều hoàn đều không phải hắn cố ý vì này, cho dù không có thủ hạ lưu tình, lấy Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji đầu óc vẫn là sẽ tạo thành phiền toái không nhỏ.
Furuya Rei lúc ban đầu dự đoán kế hoạch đều không phải là như thế, đừng nói không thể hiểu được sân thượng té ngã vận động, thậm chí từ đầu tới đuôi sẽ không cùng cảnh sát phát sinh tiếp xúc. Không có Amuro Tooru ngăn cản, bom phạm ở lầu một phong lộ khi liền sẽ đem muốn tiến vào lâu nội cảnh sát mai táng. Mặc dù là có cá lọt lưới tiến vào kiến trúc, song tử bom điều khiển từ xa trước sau ở chính mình trên tay, cắt tuyến thành công sự kiện căn bản sẽ không phát sinh. Cuối cùng ở trên sân thượng, Furuya Rei liền sẽ tạo áp lực làm chính mình tâm linh yếu ớt tân cấp dưới ý thức được chính mình sắp bị trở thành khí tử, do đó dùng luân bàn tự sát.
Cho dù lúc sau cảnh sát tiếp viện đuổi tới, có thể tra được cũng chỉ là phía trước cư dân lâu bom phạm một lần nữa xuất hiện, ở trả thù cảnh sát bức tử chính mình đồng bạn lúc sau, hoàn thành tâm nguyện lựa chọn tự mình kết thúc. Nơi nào sẽ đến phiên bom phạm tồn tại bị bắt giữ, chờ đợi thẩm vấn này một bước đâu.
"Hắn hẳn là sẽ không nói ra cái gì, nếu hắn còn muốn sống nói." Amuro Tooru đảo không cảm thấy đây là cái gì vấn đề, tổ chức giết người diệt khẩu bản lĩnh là nhất lưu, tin tưởng vị này trước cấp dưới ở Bourbon thuộc hạ mấy tháng nội đã đầy đủ hiểu biết điểm này.
Furuya Rei cũng cũng không có đem vị kia dùng một lần cấp dưới để ở trong lòng, hắn để ý chính là mặt khác một sự kiện: "Ta chỉ là rất tò mò, ngươi là như thế nào tại hạ lâu trong quá trình chịu như vậy nhiều thương?" Hắn chân phải hiện tại còn bởi vì vặn thương mà sưng đỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...