Nam hài gia đình cũng không hạnh phúc, hắn có cường thế phụ thân cùng yếu đuối mẫu thân, về gia ký ức luôn là tồn tại coi thường cùng nước mắt, hắn có khi sẽ tưởng như vậy kết hợp không bằng biến mất tới càng thống khoái chút, nhưng chưa từng nghĩ tới có một ngày về nhà sẽ nhìn đến cảnh tượng như vậy.
Máu ở trơn bóng trên sàn nhà lan tràn khai, bởi vì oxy hoá mà biến thành màu đỏ sậm. Nữ nhân thu thủy đôi mắt mất đi thần thái, nhìn xa cửa phương hướng, rong biển tóc phô đầy đất, làn da bởi vì mất máu mà trở nên tái nhợt, ngực đã đình chỉ phập phồng.
Nam hài tưởng, hắn hẳn là không quá thích mẫu thân. Luôn là đem quá nhiều tình cảm cùng kỳ vọng phóng ra ở hắn trên người, dẫn tới bọn họ ở chung mang theo lấy ái vì danh hít thở không thông cảm. Trừ bỏ trốn đi khóc ở ngoài giống như cái gì cũng sẽ không, có thể đi đến hôm nay tình trạng này nàng chính mình tính cách cũng không thể thoái thác tội của mình. Thậm chí bọn họ hôm nay buổi sáng còn đã xảy ra một ít miệng lưỡi chi tranh, nam hài cuối cùng quăng ngã môn mà đi, hắn hẳn là không thích hắn mẫu thân, hắn hẳn là......
Hắn từng ở khi còn nhỏ trữ vật quầy tìm được quá một cái rương hành lý, mẫu thân đem cái rương c·ướp đi, sau đó dặn dò hắn không thể nói cho bất luận kẻ nào. Đêm đó hắn cũng không có ngủ say, mơ mơ màng màng trung cảm giác tựa hồ có ai đứng ở mép giường, tay đụng vào thượng hắn gương mặt sau đó lại lùi về, phảng phất chạm vào cái gì nóng cháy đồ đựng. Rồi sau đó, rất nhỏ khóc nức nở tiếng vang lên. Đêm đó lúc sau, hắn không còn có nhìn đến quá cái kia rương hành lý.
Nam hài tưởng, này kỳ thật là hắn sai đi, tuy rằng mẫu thân chưa từng có nói qua, nhưng hắn biết, kỳ thật trói buộc nàng chưa bao giờ là hôn nhân, mà là thân là hài tử hắn. Nếu không có hắn nói, mẫu thân tuyệt đối có thể quá thượng càng hạnh phúc nhân sinh.
"Ngươi hảo nha, lần đầu gặp mặt." Đứng ở thi thể bên tóc vàng nam nhân triều hắn chào hỏi, ngữ khí không có chút nào khói mù, phảng phất bọn họ hiện chỗ sau giờ ngọ vẩy đầy ánh mặt trời trên đường cái, mà không phải âm u ướt lãnh phòng khách.
"Chúng ta buổi sáng mới vừa sảo một trận, ta lúc ấy nói không bao giờ muốn gặp đến nàng." Nam hài trong mắt không thấy sợ hãi, ngữ khí cũng bình đạm đến không có gì gợn sóng, tựa hồ ở giảng thuật người khác chuyện xưa.
"Ta thực xin lỗi." Furuya Rei thập phần chân thành mà xin lỗi, sau đó nâng lên họng súng đối với nam hài, "Ta hiện tại liền đưa ngươi cùng người nhà đoàn tụ."
"Nàng nói với ta, nàng năm nay liền sẽ đưa ra l·y h·ôn, sau đó mang theo ta rời đi. Kỳ thật ta không quá tin tưởng nàng lời nói, nàng nếu có như vậy dũng khí cũng sẽ không kéo như vậy nhiều năm......" Nam hài ngẩng đầu, "Nhưng ta còn là sẽ tưởng, nếu đó là thật sự thì tốt rồi."
"...... Ta có một cái muội muội, so ngươi hơi chút lớn một chút." Furuya Rei có lẽ là quá dài thời gian lấy chân thật tư thái cùng người bình thường trò chuyện qua, có lẽ là chính mình cũng chưa chú ý tới áp lực tại nội tâm tích góp, thế nhưng cũng cùng đối phương thẳng thắn một chút sự tình, "Chỉ cần lại hoàn thành nhiệm vụ này, nàng là có thể đủ ở không có quấy rầy dưới tình huống thượng xong học, này với ta mà nói rất quan trọng, cho nên không thể có bất luận cái gì sơ suất. Thực xin lỗi huỷ hoại ngươi cùng mẫu thân ngươi hy vọng, nhưng người luôn là ích kỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...