Kir tổng cộng cấp FBI truyền lại hai điều tin tức, một cái là ở trong chứa Bourbon chữ loạn mã, một khác điều còn lại là đơn giản "Cẩn thận" hai chữ.
"Caesar mật mã, chuồng heo mật mã, hàng rào mật mã...... Ta kết hợp di động kiện vị đem ta có khả năng nghĩ đến mã hóa phương thức đều thử một lần, không có bất luận cái gì giải pháp." Edogawa Conan xoa xoa lên men đôi mắt, tiểu hài tử thân thể muốn trường kỳ công tác vẫn là quá miễn cưỡng, "Cho nên ta thiên hướng với, Mizunashi Rena tại biên tập tin nhắn thời điểm gặp được cái gì ngoài ý muốn, dẫn tới nàng ấn sai rồi kiện. Nhưng nàng đối này không có chút nào giải thích, kết hợp mặt sau cái kia tin nhắn, ta cảm thấy nàng là bị Bourbon phát hiện khả năng tính rất lớn."
"Nàng sau đó xác thật không có lại truyền ra quá bất luận cái gì tin tức." Jodie nói, "Nhưng làm nằm vùng ngẫu nhiên thất liên cũng là bình thường tình huống, còn không thể kết luận nàng đã bị phát hiện."
Cái này gọi là Bourbon tổ chức thành viên, vừa lên tới liền cho cái ra oai phủ đầu a. Edogawa Conan biểu tình bị phản quang mắt kính sở che đậy, làm người thấy không rõ.
"Conan, ngươi ở cùng ai gọi điện thoại a?" Ở hắn sau lưng, Mori Ran tò mò hỏi.
"Là cùng Genta bọn họ lạp." Edogawa Conan cắt đứt điện thoại, lấy một bộ thiên chân diễn xuất quay đầu đối với Mori Ran nói, "Bọn họ muốn ước ta cuối tuần đi ra ngoài chơi."
"Nghĩ ra đi chơi là không thành vấn đề lạp." Mori Ran nhắc nhở hắn, "Nhưng đừng quên thứ bảy chúng ta cùng ba ba hắn muốn cùng đi kia gia tân khai tiệm cơm Tây nga, phía trước trừu trung miễn đơn vé xổ số liền phải quá thời hạn."
"Hảo ——" Edogawa Conan kéo trường thanh âm trả lời nói.
Hôm nay cũng là ở thanh mai trúc mã trước mặt trang tiểu hài tử một ngày đâu.
Thứ bảy thực mau liền đến tới, Conan đoàn người vừa mới ở tiệm cơm Tây ngồi xuống, ánh mắt đã bị phụ cận một bàn hấp dẫn. Nguyên nhân vô hắn, kia bàn người phục vụ là hiếm thấy người nước ngoài diện mạo, vẫn là cái không hề nghi ngờ soái ca. Người lực chú ý có lẽ trời sinh sẽ bị chất lượng tốt ngoại hình hấp dẫn, không chỉ là bọn họ, cái này nhà ăn mặt khác một ít người cũng ở cố ý vô tình mà đánh giá hắn.
Cái kia người phục vụ tựa hồ đã thói quen mọi người tầm mắt, hắn thần sắc tự nhiên, khóe miệng còn treo thoả đáng mỉm cười, đem làm phục vụ sinh chuyên nghiệp tính thể hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn. Kia bàn khách hàng tựa hồ là phụ cận sinh viên, năm sáu cái tuổi trẻ nam nữ ngồi đầy một bàn, mấy cái lá gan đại nữ sinh đã ý đồ cùng cái kia người phục vụ nói chuyện phiếm, nhưng về cá nhân riêng tư đề tài đều bị xảo diệu mà lẩn tránh đi qua.
"Xin hỏi các vị yếu điểm chút cái gì đâu?" Người phục vụ hỏi.
Đoàn người tựa hồ đều không thế nào thích phần ăn, mỗi người đều lựa chọn chính mình muốn đồ ăn cùng đồ ngọt đồ uống, thêm lên số lượng thập phần khả quan.
"Ta muốn một phần ngưu đuôi canh, món chính nói...... Liền hải lục thịt nguội đi, đồ uống cà phê liền hảo." Cao cái nữ sinh nói như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...