Chương 57 Người sống như vậy

6 1 0
                                    


Khoảng cách Yada Kenichi sự kiện đi qua hơn nửa năm, trong lúc Bourbon nhưng thật ra thập phần an tĩnh, khác thường đến làm chung quanh người đều cảm thấy hắn sắp sẽ có cái gì đại động tác.

"...... Ta rốt cuộc ở các ngươi cảm nhận trung là cái gì hình tượng a." Furuya Rei nhịn không được phun tào nói.

Hắn gần nhất xác thật là không có gì sự tình nhưng làm, tổ chức bên trong cơ bản đã không có lại thăng chức không gian, Rum sẽ không làm hắn bò đến trên đầu mình, Miyano Shiho nơi đó nghiên cứu cũng yêu cầu thời gian, ăn không ngồi rồi hắn liền đem tinh lực đặt ở nhìn trộm song song trên thế giới.

"aptx4869, đây là chưa hoàn thành bản màu bạc viên đạn đi." Furuya Rei lật xem một thế giới khác tổ chức Sherry nghiên cứu tư liệu, "aptx là apoptoxin viết tắt, cũng chính là trình tự tính tế bào tử vong ( apoptosis ) cùng độc tố ( toxin ) hỗn thành từ. Xem ra thế giới này Sherry ly màu bạc viên đạn cũng đã thực tiếp cận."

"Nghe đi lên là một loại sẽ nhanh hơn nhân thể lão hoá tử vong độc dược." Chuyên nghiệp Amuro Tooru cảnh sát ở hắn não nội bình luận, "Nếu dùng loại này dược tới giết người nói, cảnh sát là tra không ra nguyên nhân chết đi."

"Nó thiết kế ước nguyện ban đầu cũng không phải là độc dược." Furuya Rei hồi tưởng khi còn nhỏ Miyano Elena đối hắn nói qua một ít lời nói, "Màu bạc viên đạn không chỉ có có thể khiến cho trình tự tính tế bào tử vong, đồng thời còn có thể tăng cường hoạt tính tế bào mọc thêm. Ngươi biết Con tàu của Theseus sao?"

"Đem cũ thuyền tấm ván gỗ dần dần thay đổi, nguyên bản cũ xưa Con tàu của Theseus liền sẽ biến thành hoàn toàn mới tồn tại. Đem bệnh biến tế bào giết chết đồng thời, kích thích nhân thể sinh ra hoàn toàn mới khỏe mạnh tế bào, người tương đương với đã trải qua một lần hoàn chỉnh trọng sinh, đây là màu bạc viên đạn thần kỳ chỗ."

"Cho nên Elena bọn họ muốn nghiên cứu chính là......" Đây là Amuro Tooru lần đầu tiên nghe được Furuya Rei hoàn chỉnh giảng thuật màu bạc viên đạn nội tình.

"Trị liệu trên đời tuyệt đại bộ phận bệnh tật ' vạn năng linh dược '." Furuya Rei hoài niệm mà cười cười, "Thực thiên mã hành không ý tưởng không phải sao."

"Cho nên cái gọi là aptx4869, chính là trình tự tính tế bào tử vong mau cẩn thận bào mọc thêm thất bại phẩm sao." Amuro Tooru thực mau liền lý giải tới rồi này một bước.

"Cũng không nhất định hoàn toàn thất bại." Furuya Rei ngón tay ngừng ở tư liệu mỗ hành văn tự thượng, "Một đoạn này thực nghiệm báo cáo có vấn đề, chuột bạch số lượng không khớp, hẳn là Sherry phát hiện cái gì lúc sau đem nó xóa bỏ."

"Màu bạc viên đạn thất bại phẩm sẽ tồn tại các loại đặc tính, ta đã từng ở Elena phòng thí nghiệm nhìn đến quá làm người ấn tượng khắc sâu một màn." Furuya Rei ý vị thâm trường mà nói, "Nào đó ăn xong thực nghiệm dược vật tiểu bạch thử, thu nhỏ."

"...... Thu nhỏ ý tứ là?"

"Không riêng gì hình thể thu nhỏ lại, các phương diện đều về tới tuổi nhỏ thể trạng thái, có lẽ dùng phản lão hoàn đồng cái này từ tới càng thích hợp." Furuya Rei nói đứng lên, "Bourbon hẳn là có tư cách sử dụng Sherry cái này thất bại phẩm đi."

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ