Chương 74 Haibara lễ vật

9 1 0
                                    


Amuro Tooru mang theo sớm đã chuẩn bị tốt lễ vật đi vào tiến sĩ Agasa gia cửa, ấn động chuông cửa sau, đẩy cửa ra lại không phải bất luận cái gì một cái ở tại trong đó người.

"Ngươi là...... Amuro tiên sinh" mang mắt kính nam nhân mê hoặc mà nhìn người tới.

"Okiya tiên sinh phải không." Amuro Tooru nghi hoặc mà mở to hai mắt, "Ngươi cũng ở nơi này sao"

Okiya Subaru lắc đầu ∶ "Không, ta ở tại cách vách. Bởi vì nhà này chủ nhân lâm thời muốn ra cửa, mới làm ơn ta xem một chút gia."

Trên thực tế ở nhận được Bourbon muốn tới bái phỏng tin tức lúc sau, hắn khiến cho Haibara Ai cùng tiến sĩ núp vào, từ chính mình tới đón tiếp Bourbon thử.

"Cư nhiên ra cửa sao." Amuro Tooru có điểm buồn rầu, "Rõ ràng có làm Conan-kun giúp ta ước một chút kia hài tử, là phát sinh chuyện gì sao"

Okiya Subaru nghiêng người làm Amuro Tooru có thể tiến vào dinh thự ∶ "Hình như là bởi vì nửa đêm không quan cửa sổ, buổi sáng mới phát hiện nàng nhiệt độ cơ thể không bình thường. Bọn họ hiện tại hẳn là đã ở bệnh viện."

Hắn mang theo Amuro Tooru đi vào phòng khách, cũng vì ngồi xuống đối phương pha thượng một ly trà.

"Okiya Subaru tiên sinh là làm cái gì công tác, hôm nay không phải cuối tuần đi." Amuro Tooru phủng chén trà, giống như vô tình hỏi.

"Ta hiện tại vẫn là Todai ở đọc nghiên cứu sinh." Okiya Subaru giải thích nói, "Bởi vì gần nhất không có tiết học, cho nên vẫn luôn đãi ở trong nhà chuẩn bị luận văn."

Bọn họ nói chuyện phiếm vài câu, không khí còn tính hòa hợp, đề tài không biết sao còn nhắc tới hai người hứng thú yêu thích.

"Okiya tiên sinh ngày thường sẽ làm vận động sao." Amuro Tooru giơ lên tay làm một cái ném rổ động tác," như là bóng rổ linh tinh, nhân tiện nhắc tới ta tennis đánh đến cũng không tệ lắm." Ngôn ngữ gian là ở đối Okiya Subaru ẩn ẩn mời.

"Xin lỗi, kỳ thật ta còn là càng thích đọc sách cùng nấu cơm, đối vận động không phải thực am hiểu." Okiya Subaru mỉm cười từ chối cùng Bourbon tiến thêm một bước tiếp xúc, "Đúng rồi, Amuro tiên sinh ngươi trong tầm tay cái này túi là"

Amuro Tooru như là mới nhớ tới chính mình chuyến này mục đích ∶ "Cái này là đưa cho cái kia gọi là Haibara Ai hài tử lễ vật. Phía trước ta làm không được thể sự tình, tuổi này tiểu nữ hài lòng tự trọng yêu cầu tiểu tâm giữ gìn, ta nghĩ dù sao cũng phải phương hướng nàng nói lời xin lỗi."

Amuro Tooru biên nói biên từ quà tặng trong túi lấy ra cái kia vật phẩm, toàn bộ xếp gỗ khung là một cái bị thảm cỏ xanh vây quanh cầu hình, hình cầu bị phân cách thành bốn khối, phân biệt đối ứng Higo Ryuusuke trong cuộc đời trải qua bốn tràng quan trọng thi đấu, Amuro Tooru ở thiết kế thời điểm gia nhập một ít máy móc kiện, khiến cho các cảnh tượng nội nào đó vật phẩm có thể làm được di động, tỷ như có thể dâng lên trao giải đài, có thể mở ra Champion Cup từ từ.

Cái này chính là trinh thám bọn họ liều mạng một cái buổi chiều lễ vật a...... Okiya Subaru tưởng, mặc kệ Bourbon chân chính mục đích vì sao, cái này lễ vật bản thân tuyệt đối là hoa một phen tâm tư, nếu là làm nàng nhìn đến, nàng nhất định sẽ thật cao hứng đi.

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ