"Ngươi xác định sao?" Hagiwara Kenji nghe vậy, lập tức ngồi thẳng thân thể.
Furuya Rei làm lơ hắn kích động, khinh phiêu phiêu nói: "Ta nơi nơi quan sát hạ cái này đảo địa chất tình huống, vô luận là mặt đất phập phồng, độ ấm vẫn là động vật tình huống dị thường, đều chứng minh nó đã ở hoạt động thi đỗ kỳ."
Hagiwara Kenji lẩm bẩm nói: "Ta nhưng thật ra biết nó là một tòa núi lửa lạp......" Rốt cuộc trong không khí lưu vị quá mức rõ ràng, nhưng vẫn luôn đãi ở lữ quán hắn cũng không có nghĩ vậy tòa núi lửa đã tới gần phun trào bên cạnh.
"Không có khả năng đi, nếu thật sự muốn phun trào, phụ trách địa chất khám tra chuyên gia khẳng định sẽ phát hiện, chính phủ lại như thế nào sẽ cho phép làng du lịch hạng mục đâu?" Hắn cảm thấy điểm này logic cũng không lưu loát.
"Tùy ngươi nghĩ như thế nào." Furuya Rei đứng lên, bọt nước dọc theo rèn luyện quá cơ bắp đường cong lăn xuống, "Nếu không tin ta nói, ngươi ngày mai liền chính mắt đi xem đi."
Thời gian đã tiếp cận hoàng hôn, phù tiềm kết thúc các du khách cũng lục tục về tới khách sạn. Hướng dẫn du lịch Tamagawa Masako tựa hồ cũng hạ quá thủy, nàng lúc này thay đổi một bộ quần áo, đem hiện đại hướng dẫn du lịch trang đổi thành trên đảo nguyên trụ dân sẽ xuyên truyền thống hòa phục. Bình tĩnh mà xem xét, có lẽ là bởi vì nàng cũng là Canhabaque cư dân, truyền thống phục sức ở trên người nàng muốn tự nhiên thích hợp đến nhiều.
"Masako tiểu thư, ngươi hiện tại thoạt nhìn siêu xinh đẹp nga." Du khách trung có nam tử ồn ào nói.
Tamagawa Masako thành thạo mà ứng đối, phảng phất đã đối mặt quá vô số cảnh tượng như vậy. Nàng màu đỏ tóc vãn thành một cái đơn giản búi tóc, lộ ra trắng tinh cổ, mặt nghiêng ở lữ quán mờ nhạt ánh đèn hạ có loại mông lung lại đoạt nhân tâm phách mỹ cảm.
"Các vị, bữa tối đã chuẩn bị tốt." Có lẽ là ở như vậy bầu không khí hạ, nàng thanh âm cũng trở nên mờ ảo lên.
"Không nghĩ tới miễn phí bữa tối, thức ăn còn rất không tồi." Một vị trung niên nữ tử đánh giá.
Lữ quán bữa tối xác thật cũng đủ phong phú, bởi vì mà chỗ hải đảo, liệu lý trung loại cá chiếm so rất cao, các màu sushi sashimi đáp ứng không xuể. Nguyên liệu nấu ăn không tính quý báu, nhưng thắng ở đều thực mới mẻ. Mặc dù đối không có internet cùng lữ quán cũ kỹ phương tiện tâm tồn bất mãn du khách, lúc này cũng không có tiếng vang.
"Đây là chúng ta Canhabaque đặc sắc đồ ăn, kiến nghị mọi người đều nếm thử." Bữa tối cuối cùng, lữ quán lão bản nương bưng lên một đạo bãi bàn tinh xảo thức ăn.
"Cái này là cái gì?" Một cái du khách hỏi.
Liệu lý tuy rằng tinh xảo, nhưng lại nấu nướng nhìn không ra nguyên liệu nấu ăn nguyên bản bộ dáng, chỉ có thể thấy là một ít kim hoàng tiểu khối.
Tamagawa Masako trả lời nói: "Là dầu chiên cá lạc. Loại này cá lạc chủng loại chỉ có Canhabaque phụ cận hải vực mới có, bình thường xử lý mùi tanh đều sẽ thực trọng, nhưng dầu chiên lúc sau lại thần kỳ không có mùi lạ, đại khái là bởi vì loại này cá dầu trơn cũng đủ phong phú đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...