Chương 10. Thành công quay ngựa

25 2 0
                                    

Nhưng mà thẳng đến Morofushi Hiromitsu từ Midorikawa Ryou biến thành Scotland, Amuro Tooru cũng chưa tìm được đem một cái khác chính mình giới thiệu cho hắn cơ hội.


Lực cản đến từ chính Furuya Rei bản nhân kháng cự. Hỗ trợ sắm vai cũng hảo, cung cấp nằm vùng tổ chức con đường cũng thế, Furuya Rei ở này đó phương diện có thể nói là tương đương dễ nói chuyện, nhưng ở hướng dị thế giới những người khác bại lộ chính mình thân phận chuyện này thượng lại thái độ cường ngạnh cự tuyệt.

"Như vậy trao đổi tình huống không biết ngày đó liền sẽ kết thúc, chúng ta chi gian cũng là thuần túy giao dịch quan hệ, không có cái này tất yếu." Furuya Rei như vậy trả lời nói.

Amuro Tooru nhắc nhở hắn: "Ta cảm thấy ngươi cho dù không thẳng thắn cũng lừa không được bao lâu."

Furuya Rei nhướng mày: "Nga? Vậy chờ chính hắn tới phát hiện đi."

Furuya Rei đối Morofushi Hiromitsu ấn tượng cũng không có rất kém cỏi, trên thực tế ở chính hắn thế giới kia, hắn cùng vị này cảnh sát từng có một đoạn giao thoa. Amuro Tooru cùng Furuya Rei 11 tuổi phía trước nhân sinh quỹ đạo là trùng hợp, cùng Amuro Tooru giống nhau, hắn cũng ở đi học khi nhận thức ở nhờ Đông Kinh thân thích gia Morofushi Hiromitsu, nếu không phải sau lại phát sinh ngoài ý muốn, phỏng chừng bọn họ cũng sẽ giống một thế giới khác giống nhau trở thành thực tốt bằng hữu đi.

Nhưng hiện tại đã không có loại này khả năng tính. Bất đồng trải qua tạo thành cá nhân bất đồng tính cách, nhiều năm tổ chức sinh hoạt hoàn toàn thay đổi Furuya Rei, tựa như hắn cảm thấy chính mình cùng Amuro Tooru một chút cũng không giống giống nhau, hắn cũng không cho rằng hiện tại chính mình có thể cùng cái kia chính trực cảnh sát chí thú hợp nhau, chi bằng nói không bị mang còng tay đã là vạn hạnh.

Furuya Rei tuy rằng ngoài miệng nói không tin chính nghĩa chắc chắn chiến thắng tà ác tiết mục, nhưng trong lòng kỳ thật cũng rất rõ ràng, hắn là thuộc về hắc ám tồn tại, nếu chú định ngày nào đó cùng tổ chức cùng nhau hủy diệt, quá nhiều ràng buộc sẽ chỉ làm hắn cảm thấy không tha.

Như vậy là đủ rồi, chỉ cần nghĩ cách làm Akemi cùng Shiho thoát ly tổ chức, hắn liền có thể......

Bất luận điểm xuất phát là cái gì, đã kế hoạch đem kia hai người bỏ xuống hắn đều là một cái ruồng bỏ hứa hẹn kẻ lừa đảo, ý nghĩ như vậy làm hắn ở đối mặt Miyano tỷ muội khi, nội tâm thời khắc ở vào thống khổ cùng áy náy bên trong. Vì làm chính mình có thể giải thoát, đồng thời cũng sợ hãi các nàng có thể nhận thấy được cái gì, cho nên hắn mới lựa chọn làm một cái khác chính mình thay thế hắn đối mặt này hết thảy.

Lúc này Furuya Rei mới vừa hoàn thành thuộc về một thế giới khác chính mình nhiệm vụ, từ giữa thu hoạch một ít ba năm sau tổ chức tình báo. Hắn trợ giúp Amuro Tooru mau chóng bắt được danh hiệu mục đích đang ở tại đây, hắn đã dần dần xây dựng nổi lên một cái đến từ tương lai cơ sở dữ liệu, ở siêu việt nhân loại cùng kinh hách đồng sự trên đường một đi không trở lại.

Bởi vì thu hoạch pha phong, tâm tình cũng không tệ lắm Furuya Rei quay trở về thế giới này chính mình sở bố trí an toàn phòng. Mới vừa một bước vào môn, hắn liền cảm giác được một cái khác hơi thở tồn tại.

Là địch nhân sao, hắn lập tức làm ra phán đoán. Theo lý mà nói hẳn là tuyệt đối an toàn ẩn nấp oa điểm thế nhưng bị phát hiện, một cái khác chính mình là chuyện như thế nào, liền loại này cấp thấp sai lầm đều sẽ phạm.

Furuya Rei chửi thầm hai câu, mặt ngoài làm như không hề phát hiện mà đem bàn tay hướng đèn điện chốt mở, ngầm, hắn đã cầm giấu ở trong lòng ngực súng lục.

"Bắt được ngươi." Đèn sáng lên trong nháy mắt kia, Furuya Rei nhanh chóng xoay người, đem thương để thượng người nọ cái trán, khóe môi treo lên cười lạnh, lại đang xem thanh người nọ là ai khoảnh khắc nhanh chóng chuyển biến thành mờ mịt.

"Hiro?" Nháy mắt tiến vào sắm vai trạng thái, Furuya Rei ngoan ngoãn mà chớp chớp mắt, buông xuống trong tay vũ khí.

Cho dù vừa mới bị osananajimi lấy thương chỉ vào, Morofushi Hiromitsu như cũ thần sắc bất biến, hắn mỉm cười nói: "Thật đúng là làm ta giật cả mình, Zero cho rằng ta là ai đâu?"

Furuya Rei nhìn qua có chút chột dạ, bất quá một lát hắn lại nghĩ tới cái gì: "Hiro...... Ngươi vì cái gì không bật đèn đứng ở chỗ này?"

Hắn hoài nghi mà nhìn chằm chằm Morofushi Hiromitsu: "Ngươi không phải là cố ý muốn làm ta sợ đi?"

"Như thế nào sẽ đâu." Morofushi Hiromitsu phủ nhận, "Ta cũng là vừa đến, không kịp bật đèn ngươi liền vào được."

...... Nói dối, hơn nữa là cái loại này hoàn toàn không đi tâm nói dối.

Furuya Rei thật sâu nhìn hắn vài giây, mở miệng hỏi: "Đã trễ thế này, là có cái gì chuyện khẩn cấp muốn tới tìm ta sao?"

"Ta đã bắt được danh hiệu." Morofushi Hiromitsu hướng hắn giải thích, "Lúc sau một đoạn thời gian nhiệm vụ biểu bài thật sự mãn, liền nghĩ tại đây phía trước tới xem một chút ngươi." Đương nhiên, quan trọng nhất chính là muốn xác nhận một sự kiện.

Furuya Rei nhất thời vô ngữ, hắn rốt cuộc còn có nhớ hay không chính mình còn ở nằm vùng trong lúc, lại nói tiếp một cái khác chính mình liền trực tiếp đem an toàn phòng chìa khóa cho hắn sao, các ngươi osananajimi muốn biểu hiện chính mình quan hệ thân mật cũng muốn phân trường hợp đi.

Một tiếng trong bụng nổ vang đánh gãy hai người, Morofushi Hiromitsu mở miệng: "Zero, ngươi không có ăn cơm chiều sao?"

"...... Bởi vì nhiệm vụ khẩn cấp cho nên chưa kịp." Đâu chỉ, hắn đã một ngày không có ăn cái gì, nếu không phải bởi vì Morofushi Hiromitsu, hắn mặt đã sớm phao khai.

"Ta tới nấu cơm đi." Hiromitsu quyết định nói, "Nơi này có nguyên liệu nấu ăn sao?"

"Tủ lạnh còn có một ít." Đại khái là có.

Cùng chính mình bất đồng, thế giới này chính mình trù nghệ cũng không tệ lắm, ngày thường cũng sẽ khai hỏa. Nhìn tổ chức nằm vùng còn có tâm tình chú trọng sinh hoạt phẩm chất, cho dù không lương tâm như Furuya Rei cũng tại nội tâm yên lặng đồng tình xưởng rượu vài giây.

Morofushi Hiromitsu mở ra tủ lạnh, trên dưới nhìn lướt qua: "Nguyên liệu nấu ăn dự trữ còn có thể, làm một bữa cơm vẫn là không thành vấn đề."

Cùng lúc đó, hắn cũng phát hiện đặt ở tủ lạnh bên cạnh mì gói.

Morofushi Hiromitsu khẽ nhíu mày, cầm lấy một hộp triều Furuya Rei quơ quơ: "Ta nhớ rõ ngươi đã lâu không ăn loại đồ vật này."

Furuya Rei bất động thanh sắc: "Vội thời điểm sẽ dùng mì gói ứng phó mấy khẩu."

Trên thực tế chỉ có hắn ở ứng phó, Amuro Tooru lại vội cũng sẽ cho chính mình thiết một cái sandwich, có đôi khi hứng thú đi lên còn sẽ làm một đốn có thể so với Michelin nhà ăn bữa sáng, thật không biết như vậy chú trọng tính cách là như thế nào dưỡng thành.

Morofushi Hiromitsu nhưng thật ra tiếp nhận rồi cái này giải thích, gật gật đầu xoay người lại đi xem tủ lạnh.

Furuya Rei ngồi ở trên sô pha, trong lòng ngực tắc một cái mềm mại ôm gối, hắn đem cằm dựa vào ôm gối thượng, tay phải nắm di động hồi phục những cái đó nhàm chán công tác bưu kiện. Ẩn ẩn hương khí tự phòng bếp kẹt cửa trung phiêu ra, quanh quẩn ở hắn chung quanh, cấu trúc ra vài phần ấm áp bầu không khí. Ở mạc danh suy nghĩ trung, hắn thừa nhận chính mình có chút mơ màng sắp ngủ.

Ở nửa mộng nửa tỉnh chi gian hắn lại nghĩ tới nữ nhân kia, chí ở nghiên cứu khoa học Miyano Elena kỳ thật cũng không sẽ nấu cơm, nhưng năm đó bọn họ còn ở thời điểm, cho dù là cơm hộp cũng có thể ăn xuất gia bầu không khí.

Cho dù hắn hiện tại biết không luận cái nào thế giới, Elena đều không thể tồn tại, hắn cũng sẽ nhịn không được tưởng, nếu......

"Zero, Zero...... Mau tỉnh lại." Furuya Rei cảm giác chính mình tóc bị một bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve, hắn mở mắt ra, trước mặt Morofushi Hiromitsu lộ ra hắn chưa bao giờ gặp qua nhu hòa biểu tình.

"Cơm đã làm tốt, ăn một chút ngủ tiếp đi."

"Ngô, hảo......" Furuya Rei hất hất đầu làm chính mình thanh tỉnh, đứng lên hơi hơi lay động một chút, sau đó chậm rãi đi tới bàn ăn bên, cái kia tư thế làm Morofushi Hiromitsu cảm thấy hắn tùy thời khả năng đánh ngã chút cái gì.

"Rất mệt sao?" Hiromitsu lo lắng hỏi.

"Còn hảo đi, ngày mai khởi chính là nghỉ phép." Furuya Rei trả lời, đương nhiên, đây là thế giới này Amuro Tooru nghỉ phép, chính mình đổi về đi lúc sau còn phải tiếp theo công tác.

Hắn múc một muỗng cơm cà ri để vào trong miệng, tinh tế nhấm nuốt mấy khẩu, mở miệng bình luận: "Ăn ngon."

Há ngăn là ăn ngon, quả thực là khai cửa hàng trình độ. Lớn lên đẹp, cá tính ôn nhu, còn rất biết nấu cơm, không nghĩ tới qua đi nhiều năm như vậy, thế giới này chính mình phẩm vị vẫn là nhân thê khoản.

Một thế giới khác Amuro Tooru đánh một cái đại đại hắt xì.

Furuya Rei thuần thục mà cấp một cái khác chính mình khấu trước hắc oa, hướng trong miệng tắc một cái rau dưa ngọc tử thiêu.

"Lần đầu tiên làm cái này, hương vị thế nào?" Morofushi Hiromitsu hỏi.

"Còn hảo." Hắn kỳ thật không quá thích loại này quá mức thanh đạm đồ vật, tuy rằng cũng ăn rất ngon là được.

"Đáng tiếc, ta cho rằng ngươi còn thích rau cần đâu."

"...... Khẩu vị là sẽ thay đổi, hơn nữa gần nhất ăn rất nhiều, có chút chán ghét." Furuya Rei bất động thanh sắc nói.

Một bữa cơm thời gian đi qua thật sự mau, Furuya Rei đứng lên, không dấu vết mà bắt đầu đuổi khách: "Thời gian cũng không còn sớm, hiro nếu có việc nói có thể đi về trước, chén ta tới tẩy liền hảo."

"Chính ngươi một người có thể chứ, vẫn là ta tới hỗ trợ đi." Morofushi Hiromitsu là thật sự có điểm lo lắng, hiển nhiên trước mắt cái này Furuya Rei sinh hoạt kỹ năng cơ bản bằng không, hay không thật sự sẽ rửa chén trước mắt còn nghi vấn.

Furuya Rei trầm mặc một lát, nhẹ nhàng thở dài một hơi.

"Khi nào phát hiện?"

Thường xuyên nấu cơm Amuro Tooru không có khả năng sẽ không rửa chén, nếu Morofushi Hiromitsu đã không chút nào che giấu, chính mình cũng không cần ngụy trang.

Morofushi Hiromitsu đối thượng hắn ánh mắt: "Rất sớm trước kia, vừa mới bắt đầu tưởng dịch dung, hôm nay mới xác nhận xuống dưới là bản nhân."

"Hôm nay xác nhận?" Furuya Rei nhíu mày.

"Zero phát chất thực đặc thù, cho nên hắn không thích đi tiệm cắt tóc, hơn nữa sẽ lựa chọn chính mình cắt tóc."

Là ở đánh thức chính mình thời điểm...... Furuya Rei nhấp khẩn môi, chính mình vẫn là đại ý. Khó trách từ đem chính mình đánh thức lúc sau, hắn cảm giác Morofushi Hiromitsu thái độ đều trở nên hảo không ít.

"A." Hắn cười lạnh một tiếng, "Nếu ngươi đi kiểm tra một chút ngừng ở bên ngoài chiếc xe kia cốp xe, liền sẽ được đến một cái bị cạo trọc osananajimi."

Morofushi Hiromitsu hảo tính tình mà cười cười, không để ý đến đối phương giận dỗi lời nói: "Ta phía trước có một ít suy đoán, ngươi loại tình huống này xem như hai nhân cách sao...... Nhưng bệnh trạng lại cùng ta tra được tư liệu không quá giống nhau."

"Xem như đi." Furuya Rei hào phóng thừa nhận, hiển nhiên đối phương hiện tại còn tại khoa học lĩnh vực thăm dò, cũng không có nghĩ đến song song thế giới linh tinh khoa học viễn tưởng não động, chính mình cũng không cần thiết nhắc nhở.

Hiromitsu suy đoán nói: "Ngươi là khi nào ra đời, là chúng ta tốt nghiệp ngày đó?"

"...... Ta so với hắn nhỏ hơn ba tuổi." Ý thức được chính mình từ đầu tới đuôi bị nhìn thấu Furuya Rei quyết định cấp một ít lầm đạo.

"Ba tuổi a...... Kia vẫn là đại học thời điểm, khi đó có phát sinh quá cái gì sao?" Tinh thần biến hóa thông thường là đối mặt trọng đại đả kích phòng ngự cơ chế, nhưng Morofushi Hiromitsu cũng không nhớ rõ lúc ấy Zero từng có cái gì ngoài ý muốn, nhưng thật ra chính mình trạng thái càng vì không xong.

"Có lẽ là bởi vì khảo thí quá khó khăn?" Furuya Rei nhân cơ hội mạt □□.

"Cũng là có khả năng." Morofushi Hiromitsu cực kỳ phối hợp mà đâm sau lưng hàng năm đệ nhất osananajimi.

Furuya Rei: "......"

Từ công bằng lúc sau hắn liền có loại kỳ quái cảm giác, vị này cảnh sát tính cách...... Khả năng cùng chính mình tưởng tượng không quá giống nhau?

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ