Akai Shuichi đã từng nói qua chính mình trước nay không hoài nghi quá Bourbon thân phận, Edogawa Conan đối vị này FBI kim bài thăm viên năng lực ôm có cực đại tín nhiệm, nhưng cùng Bourbon thực tế ở chung xuống dưới, hắn cùng đối phương cảm giác lại một trời một vực, so với phía trước mấy người trải chăn quá tàn nhẫn độc ác tổ chức tình báo chuyên gia, đối phương có khi cho hắn cảm giác căn bản là không phải địch nhân.
Bài trừ sở hữu không có khả năng, dư lại cái kia cho dù lại không thể tưởng tượng, kia cũng là sự tình chân tướng. Đây là Edogawa Conan thần tượng Sherlock Holmes sở nói qua nói.
"Ta cảm thấy chúng ta hai cái đều không có làm lỗi." Edogawa Conan mắt kính hiện lên một đạo bạch quang," địch nhân cùng đồng bạn cũng không nhất định phải nhị tuyển một. "
Chia lìa tính thân phận chướng ngại là bịthương sau ứng kích chướng ngại một loại biểu hiện hình thức, thông thường cùng với nghiêm trọng quên đi chứng. Vô luận là xuất phát từ Edogawa Conan chính mình quan sát vẫn là đến từ mẫn cảm tiểu nữ hài bảng tường trình, đều chứng thực Bourbon ít nhất có hai cái lẫn nhau độc lập nhân cách trạng thái.
"Bourbon đích xác có thường xuyên cảm xúc cắt tình huống phát sinh." Akai Shuichi hồi ức tổ chức nghe đồn, "Hắn hoàn toàn không thể nắm lấy tính cách cùng cường ngạnh thủ đoạn là tổ chức nào đó thành viên sợ hãi hắn nguyên nhân. Nếu là nhân cách cắt nói, cũng có thể nói được thông đi......"
"Như vậy Bourbon thời gian nhận tri chướng ngại tình huống cũng có thể giải thích." Edogawa Conan dùng tay phải chống cằm, "Chia lìa tính thân phận chướng ngại người bệnh ký ức là không nối liền, các nhân cách chi gian ký ức lẫn nhau độc lập, hắn có lẽ là phải dùng biểu tới xác định chính mình cắt nhân cách khi trường."
Mặt ngoài hết thảy đều có thể xâu chuỗi lên, nhưng hắn vẫn là cảm thấy có cái gì bị rơi rớt.
"Chia lìa tính thân phận chướng ngại thông thường đến từ chính thơ ấu bịthương, Akai tiên sinh biết Bourbon thân phận tin tức sao" Edogawa Conan hỏi.
Akai Shuichi đem chính mình biết đến tình báo nói cho đối phương "Bourbon là một cái đột nhiên xuất hiện dưới mặt đất thế giới tình báo lái buôn. Bởi vì Vermouth đặc thù dẫn tiến, đánh vỡ tổ chức nhanh nhất bắt được danh hiệu ký lục. Hắn đem chính mình quá khứ che giấu rất khá, trừ bỏ Rum cùng vị kia ở ngoài tổ chức không ai biết, cho dù là Vermouth cũng không ngoại lệ."
Vô pháp xác định hay không có ch·ấn thương tâm lý sao......
"Nếu nhân cách phân liệt lý luận thành lập, dọn khai Akai tiên sinh ngày đó nhìn đến, trước mắt còn không thể xác định là Scotch giả trang vẫn là Bourbon nhân cách chi nhất cái kia tồn tại, trước mắt có thể rõ ràng phân biệt ra nhân cách có hai cái." Edogawa Conan phỏng đoán nói.
"Nhanh nhất bắt được danh hiệu tổ chức thành viên, nhưng không có lòng trung thành, không thèm để ý tổ chức tồn vong, chỉ nghĩ thấy hỗn độn cùng vô tự Bourbon." Vô luận là thần bí đoàn tàu vẫn là sau lại đem aptx4869 cấp đến chính mình, cái này Bourbon yêu thích tựa hồ chỉ là nhìn đến cục diện càng thêm hỗn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...