Matsuda Jinpei cảm thấy thực vi diệu: "Ngươi có phải hay không...... Biến thông minh một chút?"
Greet lập tức banh không được: "Có ý tứ gì, ta nguyên lai thực bổn sao!"
"Cảm giác lý giải lực cùng biểu đạt lực thượng hơi chút có điều tinh tiến......" Matsuda Jinpei nhẹ sách một tiếng, "Tính, khi ta chưa nói quá."
Dễ dàng như vậy bị dời đi lực chú ý, xem ra chỉ số thông minh thượng hẳn là không có gì tiến bộ.
Đối với kẻ phạm tội, hắn luôn luôn là không giả sắc thái.
Tổng cảm thấy người này lại ở trong lòng mắng nàng, Greet đang có chút tức giận, liền nghe đối diện Matsuda Jinpei nghi ngờ nói: "Nói đến cùng cái gì sẽ không bị ảo tưởng sinh vật giết chết, chỉ là ngươi lời nói của một bên, ai biết này có phải hay không ngươi vì giải vây hành vi phạm tội biên ra tới giả thiết đâu."
"Ta nói đều là thật sự." Greet lời thề son sắt nói, "Quy tắc của thế giới này thống nhất đều là cái dạng này phong cách lạp, cái gì đồng giá trao đổi, sinh mệnh sẽ không tại thế giới xác nhập khi trống rỗng xuất hiện hoặc biến mất, sẽ không bị không tồn tại đồ vật giết chết gì đó......" Này đó pháp tắc đều là nàng ở đọc quá nữ vu bút ký sau mới chậm rãi lý giải.
Vô số khuôn sáo, thoạt nhìn tựa hồ đều như là thế giới này đối với sinh linh ôn nhu lại không mất cường ngạnh giữ gìn. Nhưng mà......
"Ta kỳ thật thực không cam lòng." Greet mất mát mà cúi đầu, hàm răng ma cắn môi dưới, mang đến rất nhỏ đau đớn cảm, "Cái gì công bằng a, vô luận nhiều nỗ lực công tác, sinh hoạt cũng sẽ không thay đổi hảo. Trên thế giới này người giàu có xa hoa dâm dật, người nghèo lại liền cơm đều ăn không nổi, chỉ có thể đem nhi nữ vứt bỏ đến rừng rậm. Mà ta tưởng trái lại đối đám kia không làm mà hưởng người làm điểm gì đó thời điểm, rồi lại nơi chốn chịu hạn." Cái gọi là pháp tắc rốt cuộc là ở bảo vệ ai đâu.
Hagiwara Kenji cảm thấy tình huống trở nên có chút phiền phức, nói đến cùng bọn họ chỉ là cảnh sát, bản chức là bảo hộ nhân dân sinh mệnh tài sản an toàn, không phải có thể làm thế giới hoà bình vạn năng nhân vật.
Cũng không phụ trách tâm lý cố vấn cùng hướng đồng thoại sát nhân ma giải thích tư bản luận, này đề siêu cương.
Matsuda Jinpei càng trực tiếp: "Ngươi thực tế ra đời thời gian hẳn là không có bao lâu, chịu đói bị vứt bỏ gì đó đều là giả dối ký ức mà thôi, ngươi thanh tỉnh một chút." Chỉ có giết chết tiến vào cái này á không gian người chuyện này là chân chính từ nàng làm ra.
Greet: "......" Hai người kia hoàn toàn không dao động, tâm là dùng cục đá làm sao!
Nàng đảo không phải cố tình muốn dùng ngôn ngữ đi cãi cọ cái gì, nhưng thiệt tình bộc bạch tổng có thể hy vọng được đến người nghe lý giải, ai ngờ hai vị này hoàn toàn chính là vẻ mặt "Tính toán một chút này có thể phán mấy năm" biểu tình.
Greet vẫn là đối thế giới hiện thực hiểu biết quá ít, đối cảnh sát cái này chức nghiệp càng là hoàn toàn không biết gì cả. Nhìn quen các loại phạm tội lý do bọn họ trong lòng đều có cân nhắc chừng mực, đối giá trị thẩm phán sẽ có chuyên nghiệp thẩm phán cùng xã hội giám sát đi làm, thân là người chấp hành cảnh sát nếu như bị kẻ phạm tội dăm ba câu liền dao động tâm thần, ruồng bỏ chức nghiệp tu dưỡng, nhiều năm như vậy công tác liền bạch làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...