Rye đứng lên, hướng tới xuất khẩu phương hướng đi đến.
"Ta còn tưởng rằng ngươi đã từ bỏ." Amuro Tooru nhướng mày nói.
"Nghĩ nghĩ, tốt nhất vẫn là không cần cùng ngươi cùng nhau táng thân nơi đây đi." Rye cũng không quay đầu lại mà nói.
Amuro Tooru: "......" Hắn có phải hay không muốn đánh nhau?
Rye nói chính là lời nói thật, hắn vốn dĩ liền chưa nói tới nhiều tuyệt vọng, vừa mới phảng phất cái gì lâm chung nói chuyện bầu không khí làm từ trước đến nay độc lai độc vãng hắn cảm thấy không quá thích ứng, hơn nữa hắn cũng bởi vậy nhớ lại ước nguyện ban đầu.
Niên thiếu khi bước đi vội vàng ngày đêm, xa phó trùng dương chấp niệm, chỉ là vì tìm kiếm một cái chân tướng.
Nếu trước đó chết đi nói, hắn nhất định sẽ tràn ngập tiếc nuối đi.
"Ta chỉ là được một loại tên là lòng hiếu kỳ sốt cao đột ngột." Rye để lại cho hắn một cái tiêu sái bóng dáng.
Amuro Tooru: "......" Người này như thế nào thần thần thao thao.
Bất quá Amuro Tooru cũng vẫn là theo đi lên, đợi lâu như vậy hỏa thế có lẽ sẽ có điểm biến hóa, vô luận như thế nào không đến cuối cùng một khắc hắn là sẽ không từ bỏ hy vọng.
Rye dùng thể cảm tra xét một chút, bàn tay chậm rãi tới gần xuất khẩu chỗ kim loại môn, khoảng cách dần dần ngắn lại, cho đến giảm bằng không.
"Đã cơ bản không có độ ấm." Rye vừa nói một bên dùng sức thượng hướng đẩy cửa, quả nhiên không có thể thúc đẩy.
"Đại sảnh nhưng châm vật cũng không nhiều, hỏa thế hẳn là tạm thời không ở chúng ta phụ cận." Amuro Tooru hồi tưởng một chút đại sảnh kết cấu, "Tốt nhất vẫn là nhân cơ hội đi ra ngoài, nếu xà nhà bị thiêu đoạn nói liền nguy hiểm."
Amuro Tooru nói cũng đi tới hỗ trợ, hai người ở hẹp hòi không gian nội cùng nhau thử tướng môn nâng lên. Kim loại môn thoáng lộ ra một cái khe hở, khói đặc hương vị phiêu tiến vào. Bọn họ kiên trì trong chốc lát, nhưng như cũ hiệu quả không lớn, bên ngoài pho tượng gắt gao ngăn chặn xuất khẩu.
"...... Hoàn toàn nâng bất động a." Amuro Tooru thở hổn hển mấy hơi thở, quyết định tỉnh điểm sức lực, "Ngẫm lại biện pháp khác đi."
"Trong phòng những cái đó tượng đá, có thể dùng để làm dùng ít sức đòn bẩy sao?" Hắn đột nhiên nghĩ đến, "Tuy rằng hiệu quả nhỏ lại, nhưng tổng so hiện tại hảo một chút đi."
Amuro Tooru tả hữu nhìn nhìn, nhặt lên một khối đá vụn, trên mặt đất vội vàng vẽ một bức chịu lực phân tích đồ, sau đó triển lãm cấp Rye xem.
"Ta cảm thấy hẳn là không có gì dùng." Rye thản ngôn, hơn nữa dùng ngón tay cho hắn vòng ra một khối địa phương, "Hơn nữa ngươi bên này họa sai rồi."
Amuro Tooru thậm chí cảm thấy chính mình khả năng nghe lầm: "...... Ngươi nói cái gì?"
"Nếu ngươi thật sự muốn cho chúng ta đi ra ngoài nói, lại thế nào cũng nên như vậy thiết kế đi." Rye bình tĩnh mà nhìn chằm chằm Bourbon muốn giết người ánh mắt, lấy quá hòn đá ở Amuro Tooru đồ bên cạnh lại vẽ một bức sơ đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...