Chương 17 Giếng lão sư: Ta sẽ viết một ít osananajimi quan hệ tam sang

18 1 0
                                    


Rye từ trước nhiệm vụ trung sống sót, thả ngoài ý muốn không đã chịu nhiều ít tinh thần tàn phá. Chuyện này chấn kinh rồi không ít tổ chức thành viên, thiếu chút nữa khiến cho mọi người vây xem.

Akai Shuichi: "......" Hắn thật sự là không hiểu cái này tổ chức đối với Bourbon sợ hãi lự kính.

"Rye thật là tiền đồ không thể hạn lượng." Tổ chức nào đó tiền bối khen nói, "Về sau cùng Bourbon bọn họ tổ đội nhiệm vụ không bằng liền đều giao cho ngươi đi."

Họa thủy đông dẫn mục đích quá mức rõ ràng, nhưng cùng Akai Shuichi ý tưởng không mưu mà hợp, cho nên hắn thản nhiên tiếp nhận rồi đến từ tiền bối hãm hại.

Nói thật, ở hắn xem ra Scotland cùng Bourbon đều còn xem như không tồi đối tượng hợp tác, tuy rằng thủ đoạn không thể khen tặng, nhưng cũng xem như cái này trái pháp luật tổ chức thái độ bình thường. Như thế hành động lực cao, sức phán đoán cường một đôi tổ hợp, tổ chức mặt khác thành viên thật sự sẽ bởi vì một ít phác phong bắt ảnh lời đồn mà cự tuyệt cùng kia hai người đồng hành sao? Hắn không khỏi nghĩ đến một loại khác khả năng, đó chính là đối phương đối hắn có điều mưu đồ, mà cố ý hiện ra thân thiện.

Chẳng lẽ là muốn phát triển chính mình phe phái, cho nên ở mượn sức làm tân nhân hắn? Lại hoặc là bọn họ phát hiện chính mình không khoẻ chỗ, muốn xác nhận chính mình hay không vì nằm vùng?

Vô luận như thế nào, Akai Shuichi từ trước đến nay là lựa chọn đón khó mà lên tính cách, sẽ không bởi vì kẻ hèn hoài nghi mà co vòi.

Đương nhiên cùng này đối cộng sự tiếp xúc càng nhiều, hắn càng có thể phát hiện bọn họ ở chung cổ quái chỗ.

Bọn họ chi gian quan hệ, tựa hồ cùng trong lời đồn không quá giống nhau. Vô luận làm tổ chức ai tới nói, đều sẽ cho rằng này đoạn quan hệ chủ đạo giả là Bourbon. Rốt cuộc Bourbon tính cách cường thế, lúc trước lại là Scotland cực lực tranh thủ mới tiến vào hắn xã giao phạm vi, đại gia đương nhiên sẽ cảm thấy Scotland sẽ nơi chốn nghe Bourbon sai phái.

Nhưng sự thật thật là như thế sao?

Đây là một lần yêu cầu buổi sáng đuổi tới mục tiêu địa điểm nhiệm vụ, Akai Shuichi cùng Morofushi Hiromitsu sớm đi tới tập hợp địa điểm, xa xa liền nhìn đến một cái ăn mặc kỳ dị tóc vàng da đen hướng bọn họ đi tới.

"Ta hẳn là không đến trễ đi." Furuya Rei thản nhiên về phía bọn họ chào hỏi.

Morofushi Hiromitsu lắc lắc đầu, vẫn là nhịn không được nói: "...... Bourbon, ngươi vì cái gì ở áo sơmi bên ngoài bộ áo lông áo khoác?" Hơn nữa nội sấn còn so bên ngoài dài quá một đoạn, nhan sắc cũng là cực phú lực đánh vào đối đâm sắc.

"Có vấn đề sao?" Furuya Rei khó hiểu. Hắn ở thế giới của chính mình, vì theo đuổi hiệu suất, hắn tủ quần áo giống nhau chỉ phóng áo đen quần đen, muốn ra nhiệm vụ khi tùy ý lấy một kiện là được, không giống thế giới này chính mình, mở ra tủ quần áo màu sắc rực rỡ làm đầu người đau.

Akai Shuichi khó được mở miệng đánh giá: "Dẫn đầu nhân loại thẩm mỹ vài thập niên đi."

"Luôn mang châm dệt mũ người không có tư cách nói ta." Furuya Rei không chút khách khí mà hồi dỗi.

"Hảo." Morofushi Hiromitsu đứng ra hoà giải, "Bourbon, ta ý tứ là cái này áo khoác ngươi ngày hôm qua xuyên qua."

Hắn chỉ vào sau lưng một khối vết bẩn: "Nơi này còn bắn thượng huyết."

Ngày hôm qua Furuya Rei cũng không có cùng Amuro Tooru trao đổi thân thể, bọn họ bản ghi nhớ trung cũng sẽ không giảng đến trang phục như vậy kỹ càng tỉ mỉ hạng mục công việc. Hắn sáng nay phát hiện trao đổi lúc sau, vì mau chóng chạy tới tập hợp địa điểm, tùy tay cầm lấy đáp ở trên ghế một kiện áo khoác liền ra cửa.

Màu đen nại dơ, hơn nữa có vết máu cũng sẽ không thực rõ ràng, song song thế giới chính mình như thế nào liền không hiểu đạo lý này đâu.

"Ta bên này có một kiện dự phòng, ngươi xuyên cái này đi." Morofushi Hiromitsu mở ra ô tô cốp xe, lấy ra một kiện áo khoác.

Osananajimi hư hư thực thực hai nhân cách, thả hai nhân cách ký ức không chung, Morofushi Hiromitsu có thể tưởng tượng đến này có khi sẽ cho hắn sinh hoạt mang đến một chút phiền toái. So với hắn dự bị mặt khác phương án, một kiện quần áo đã không tính là cái gì.

Có người thế hắn giải quyết vấn đề, Furuya Rei tự nhiên sẽ không phản đối, thay kia kiện quần áo. Lớn nhỏ vừa vặn tốt, nghĩ đến cũng là vị này Morofushi cảnh sát chuyên môn vì hắn osananajimi chuẩn bị.

Akai Shuichi nhìn Bourbon không chút nào phản kháng mà tròng lên kia kiện thuộc về Scotland áo khoác, trong lòng quái dị cảm càng thêm mãnh liệt.

###

Làm công an nằm vùng, Amuro Tooru hoa khởi hắc y tổ chức tiền tới cũng không nương tay. Vừa lúc hắn cũng có năng lực tranh thủ đến cực cao chi trả ngạch độ, mỗi lần các loại đi công tác phí giao thông phí thủy đơn kéo tới có thể vòng Gin vài vòng, kia nhiệm vụ hoàn thành sau cùng đồng bạn đến cao cấp nhà ăn ăn đốn tự giúp mình cũng là nước chảy thành sông.

Giá cả ngẩng cao nhà ăn đều có này độc đáo chỗ, bọn họ hiện tại nơi nhà ăn ở vào cao lầu phía trên, có 360 độ vòng tròn cửa sổ sát đất, chủ đánh chính là có thể một bên hưởng thụ mỹ thực một bên thưởng thức toàn bộ Đông Kinh cảnh đêm.

"Thời gian này Gin phỏng chừng súc ở Porsche ăn cửa hàng tiện lợi sandwich đi." Amuro Tooru thuận miệng trào câu tóc bạc sát thủ tác phong.

Không thể không nói Gin như thế chán ghét Bourbon cũng là sự ra có nguyên nhân.

Không vừa khéo chính là, bọn họ mới vừa ngồi xuống, Rum liền phát tới tin tức, yêu cầu Bourbon đem nào đó chính phủ nhân viên quan trọng tình báo truyền cho hắn.

"Ta bên này còn có chút việc phải làm." Amuro Tooru một bên dùng di động biên tập tin nhắn một bên nói, "Các ngươi đi trước lấy ăn đi."

Tình báo tổ công tác tuy rằng so hành động tổ muốn nhẹ nhàng một ít, nhưng linh hoạt công tác thời gian cũng ý nghĩa muốn 24 giờ đợi mệnh, thấy nhiều không trách hai người tự nhiên cũng sẽ không kiên trì.

"Ngươi cầm hai bàn?" Ở nào đó cơm đài Akai Shuichi gặp được Morofushi Hiromitsu, thấy được trong tay hắn hai đĩa đồ ăn. Chỉ cần không lãng phí, tự giúp mình cũng không sẽ đối lấy cơm lượng có điều quy định. Nhưng Akai Shuichi để ý chính là một khác điểm, hai bàn đồ ăn tuy rằng khẩu vị có chút bất đồng, nhưng vẫn là có đại lượng lặp lại thái phẩm, này cũng không phù hợp người bình thường lấy cơm thói quen.

"Thế Bourbon lấy." Morofushi Hiromitsu hướng hắn giải thích.

Lấy Scotland đối Bourbon trung tâm trình độ, làm loại sự tình này cũng là lơ lỏng bình thường, chẳng qua: "Ngươi biết khẩu vị của hắn sao?"

Morofushi Hiromitsu tự hỏi hạ: "Kỳ thật Bourbon khẩu vị sẽ thường xuyên biến hóa, nhưng hôm nay ta hẳn là không có đoán sai." Rốt cuộc hôm nay là Zero sao.

Bất đồng nhân cách yêu thích có rất lớn bất đồng, tỷ như Amuro Tooru sẽ bởi vì rau cần phát âm cùng tên của hắn rất giống mà đối này có điều thiên hảo, mà Furuya Rei tựa hồ bởi vì nghe nói cái này ấu trĩ nguyên nhân ngược lại đối rau cần sinh ra kháng cự, hơn nữa hắn hàng năm ăn rác rưởi thực phẩm, càng thích hương vị trọng đồ ăn.

Akai Shuichi cũng không ngoài ý muốn, tương so Bourbon biến đổi thất thường tính cách, khẩu vị của hắn thường xuyên thay đổi cũng không phải không thể tiếp thu. Chỉ là hắn có một chút thực để ý: "Ngươi tựa hồ thực hiểu biết Bourbon?"

"Còn hảo đi." Morofushi Hiromitsu không chút để ý mà trả lời, "Ta có đôi khi sẽ cho hắn nấu cơm, cho nên có điểm hiểu biết."

Ở Morofushi Hiromitsu nhìn không tới địa phương, Akai Shuichi khẽ nhíu mày.

Trở lại bọn họ vị trí, Amuro Tooru còn tại công tác, thậm chí đã lấy ra máy tính. Morofushi Hiromitsu đem trên tay trong đó một mâm đồ ăn phóng tới hắn trong tầm tay, Amuro Tooru thuận miệng nói lời cảm tạ, hơn nữa hai mắt một khắc cũng không rời đi qua máy tính màn hình. Bọn họ ở chung quá mức tự nhiên, phảng phất một màn này đã trình diễn quá vô số hồi.

Rum yêu cầu đồ vật có chút khó giải quyết, Amuro Tooru đôi tay ở trên bàn phím bay nhanh di động, trên mặt biểu tình cũng là càng ngày càng ngưng trọng. Thời gian một phút một giây quá khứ, lúc trước lấy đồ ăn sớm đã lạnh thấu, nhưng hắn lại hồn nhiên bất giác.

Morofushi Hiromitsu đột nhiên mở miệng: "Yêu cầu ta uy ngươi sao, Bourbon?"

Akai Shuichi nhất thời không có khống chế được sức lực, tay trái dao ăn hoa tới rồi cốt sứ bàn đế, phát ra chói tai tạp âm.

Quá mức kinh thế hãi tục nói cũng rốt cuộc là hấp dẫn Amuro Tooru chú ý, hắn từ tư liệu hải dương trung ngẩng đầu, nói thầm một câu: "Ta lại không phải tiểu hài tử......"

Lời tuy như thế, hắn vẫn là khép lại máy tính, chuyên tâm đối phó trước mắt đồ ăn tới.

Như thế đủ loại, nhiều không kể xiết. Mà hoài nghi hạt giống một khi gieo, thực mau liền sẽ tươi thắm thành ấm. Tỷ như một khi cẩn thận quan sát, Akai Shuichi liền phát hiện, tuy rằng Scotland không thường phát biểu ý kiến, nhưng hắn một khi mở miệng, Bourbon giống nhau đều sẽ lựa chọn nghe hắn.

Furuya Rei nếu nghe được lời này nhất định sẽ làm ra làm sáng tỏ. Hắn cùng một cái khác chính mình đạt thành hiệp nghị, vì không cho đối phương cho chính mình ngáng chân, hắn tận lực sẽ không đi đụng vào Amuro Tooru điểm mấu chốt. Nhưng hàng năm đãi ở tổ chức hắn có khi cũng sẽ hoài nghi chính mình đạo đức tiêu chuẩn hay không sớm đã vặn vẹo, lúc này thân là Amuro Tooru osananajimi Morofushi Hiromitsu chính là cái thực tốt tham khảo đối tượng. Thoạt nhìn là Furuya Rei bị quản chế với Morofushi Hiromitsu, kỳ thật cuối cùng đánh cờ đối tượng cũng chỉ có Amuro Tooru một người.

Mặt ngoài là hai người quan hệ, kỳ thật là ba người chuyện xưa, cũng khó trách Akai Shuichi có chút nắm lấy không ra.

Akai Shuichi nhìn chăm chú trong tay sửa sang lại Scotland cùng Bourbon tư liệu.

Bị từng bước xâm chiếm tư nhân không gian, bị khống chế ẩm thực, bị giam cầm tư tưởng, này hết thảy giống như là nghiêm mật dệt liền mạng nhện, vây khốn ở vào võng trung ương con bướm.

Bourbon cùng Scotland quan hệ, rốt cuộc là ai ở chiếm cứ chủ đạo địa vị?

###

"Ta tổng cảm thấy có ai ở sau lưng nói ta nói bậy." Furuya Rei mặt vô biểu tình nói.

"Hẳn là ảo giác đi." Morofushi Hiromitsu chú ý chính là một cái khác vấn đề, "Ngươi xác định Rye là nằm vùng sao?"

"Còn không thể, tuy nói nhân vật khuôn mẫu rất giống, nhưng ta lại liền 50% nắm chắc đều không có." Furuya Rei trả lời, "Nhưng chi bằng nói như vậy, ta mới có thể đủ xác định đi."

"Bởi vì Rye là nằm vùng nói, hắn nhất định có thể làm được hoàn mỹ ngụy trang." Đây là hắn cùng Amuro Tooru đều tin tưởng một chút.

Bọn họ đều vô cùng tin tưởng nam nhân kia năng lực.

Nhưng mà trên thế giới này thật sự sẽ có hoàn mỹ ngụy trang sao?

"Shu-ni, ngươi là đi làm dàn nhạc sao?" Trạm đài thượng, tóc ngắn tiểu nữ hài vẻ mặt kinh hỉ hỏi.

Cho dù ngẫu nhiên gặp được thân muội muội, tố chất tâm lý siêu quần Akai Shuichi thần sắc cũng không có chút nào biến hóa: "Tiểu muội muội, ngươi nhận sai người."

Furuya Rei không có bị lừa gạt qua đi, hắn không chút khách khí chỉ ra: "Thật vậy chăng? Nhưng nàng hạ nhãn tuyến cùng ngươi giống nhau như đúc ai."

Akai Shuichi:......

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ