Chương 44 Hắc Tooko cả đời chi địch

7 1 0
                                    


Ở Furuya Rei dưỡng thương trong lúc, Amuro Tooru bên kia cũng đã xảy ra một chuyện lớn. Akai Shuichi rốt cuộc xé rách hắn nằm vùng ngụy trang, chế định bắt giữ Gin kế hoạch, lại bởi vì một ít ngoài ý muốn bị Gin xuyên qua, bắt đầu lọt vào tổ chức đuổi giết.

Furuya Rei đối này tỏ vẻ thật sâu tiếc nuối, hắn gần nhất đối Gin ác ý lớn đến đã có thể phóng ra đến song song thế giới hắn trên người, nguyên nhân cũng thập phần đơn giản.

Scotch nhiều lần lăn lộn lúc sau, rốt cuộc ít nhất ở người khác trong mắt, ở Bourbon bên người lưu có một vị trí nhỏ, tuy rằng Furuya Rei bản nhân đối như vậy cái nhìn cầm giữ lại ý kiến. Scotch như vậy mãnh liệt muốn cùng Bourbon cộng sự hành vi mang cho hắn thật sâu cảm giác quen thuộc, tựa hồ ở mấy năm trước nào đó song song vũ trụ phát sinh quá đồng dạng sự tình. May mắn ít nhất ở thế giới của chính mình, hắn sẽ không cùng đối phương truyền ra cái gì kỳ quái nghe đồn.

Nhưng tin tức xấu là, hắn cùng Gin quan hệ bị người hiểu lầm.

"Ha?" Furuya Rei nội tâm chấn động không thua gì nhìn đến Gin nhảy váy cỏ vũ, nếu thật sự có cảnh tượng như vậy nói.

Hắn phát ra linh hồn tam hỏi: "Vì cái gì? Này hợp lý sao? Ngươi muốn hay không nghe một chút xem chính mình ở giảng chút cái gì?"

Đặc biệt tới nói cho hắn tin tức này Vermouth che miệng cười khẽ: "Đây là tổ chức một ít người ý tưởng, ta chỉ là rất tưởng nhìn xem ngươi phản ứng thôi."

Furuya Rei cảm thấy thế giới này từ mười chín tuổi bắt đầu liền càng ngày càng mê huyễn, hiện tại đã tiến hóa tới rồi hắn xem không hiểu nông nỗi: "Rốt cuộc là cái gì cho các ngươi sinh ra như vậy ảo giác?"

"Chính là ngươi cái kia trước cấp dưới a, hiện tại hành động tổ Scotch." Vermouth dùng sung sướng ngữ khí nói, "Hắn cùng Gin rất giống không phải sao? Đúng rồi, còn muốn chúc mừng ngươi trải qua nhiều năm như vậy rốt cuộc dạy dỗ ra vừa lòng thuộc hạ."

Chỉ là không nghĩ tới Bourbon mọi cách bắt bẻ, nguyên lai là muốn này một khoản.

Furuya Rei mê hoặc nói: "...... Bọn họ nơi nào giống?"

"Ngươi cảm thấy bọn họ khác nhau là cái gì?" Vermouth hỏi.

Kia khác nhau nhưng quá lớn, một cái là tổ chức số một sát thủ, một cái khác là công an phái tới tinh anh nằm vùng, hoàn toàn chính là hai cái thế giới người.

"...... Bọn họ một cái là tóc dài, một cái là tóc ngắn." Furuya Rei nghẹn nửa ngày, mới miễn cưỡng nói ra một cái lý do.

Hắn chỉ là đột nhiên ý thức được, lấy trước mắt Morofushi Hiromitsu cho chính mình lập nhân thiết, xác thật là có điểm giống thấp xứng bản Gin.

"...... Ngươi là nghiêm túc sao?"

"Đây là ta hỏi vấn đề đi." Furuya Rei đảo khách thành chủ, "Chỉ bằng vào điểm này liền cảm thấy ta cùng Gin có quan hệ không chính đáng, các ngươi sức tưởng tượng cũng không tránh khỏi quá phong phú."

"Đương nhiên không phải chỉ có điểm này." Vermouth nói, "Ngươi khoảng thời gian trước bịthương, Gin không phải tặng một cái xe lăn sao. Ở ngươi thương không hảo phía trước, đối thứ này có bao nhiêu thích, tổ chức người chính là xem ở trong mắt."

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ