Amuro Tooru đối Saiki Kusuo ấn tượng cũng không tệ lắm, làm quán cà phê khách quen, hắn mỗi lần ngồi ở trong tiệm đi ăn cơm thời gian không phải rất dài, giống như luôn là có chuyện gì yêu cầu bận rộn. Sẽ điểm đồ ngọt giống nhau cũng chính là cà phê thạch trái cây, này tựa hồ là hắn đặc biệt thích đồ ăn, ở ăn cơm thời điểm hắn biểu tình sẽ thả lỏng một ít, thoạt nhìn liền cùng những cái đó trên đường bình thường sinh viên giống nhau.
Amuro Tooru ngẫu nhiên sẽ cùng hắn liêu thượng vài câu, Saiki Kusuo ở hắn xem ra là cái tính cách độc đáo người, đối phương trên người có loại hiếm thấy khí chất, loại này không thể nói tới khí chất không thuộc về cái này tuổi tác nam sinh, thậm chí Amuro Tooru tựa hồ đều không có ở những người khác trên người gặp qua. Hiện tại xem ra, nếu đối phương là một cái cực cường siêu năng lực giả, hết thảy liền có thể nói được thông.
"Nếu lựa chọn một loại khả năng tính, bên kia người sẽ thế nào?" Amuro Tooru hỏi. Lấy hắn đối Saiki Kusuo hiểu biết, vị này tuy rằng thoạt nhìn có chút lãnh đạm, kỳ thật tuyệt đối xem như một cái người tốt. Như vậy hắn lúc này tuyệt đối là có chuyện quan trọng muốn báo cho bọn họ,
"Sẽ bị bao trùm, các ngươi cũng có thể lý giải vì tử vong." Saiki Kusuo ánh mắt ngắn ngủi mà trải qua chính mình trên tay hoàn trạng vật, nhìn về phía đối diện hai người, "Rốt cuộc tồn tại bị mạt tiêu, đối với nhân loại tới nói chính là chết đi."
"Như vậy Azusa-san hiện tại là......"
"Nàng còn sống, chẳng qua trước mắt không tồn tại với này hai loại khả năng tính bất luận cái gì một loại giữa." Saiki Kusuo ngắn ngủi tự hỏi lúc sau, lấy ra một thứ, "Bên người chỉ dẫn theo cái này, tạm thời liền dùng nó biểu thị một chút đi."
Một trương ấn có văn tự trang giấy huyền phù ở bọn họ trung gian, ở giữa không trung tiến hành rồi phục chế.
"Đây là...... Chuẩn khảo chứng?" Furuya Rei đọc thanh mặt trên văn tự, "Thời gian còn rất gần, ngươi gần nhất muốn cuối kỳ khảo thí a."
Ở vào cuối kỳ địa ngục ôn tập chu Saiki Kusuo nhảy vọt qua cái này bi thương đề tài, hắn đem hai tờ giấy ở không trung dựng đứng, giấy trên mặt phân biệt hiện ra a cùng b chữ.
"Ta cũng không có chân chính phục chế ra một trương giấy tới, chúng nó bản chất là cùng tờ giấy, các ngươi có thể thấy hai trương chỉ là bởi vì chúng nó hiện tại lẫn nhau vì hình chiếu quan hệ, hai người đều có thể là đối phương bóng dáng. Như vậy trạng thái không thể duy trì thật lâu, nếu lúc này có ngoại giới lực tiến hành một cái thúc đẩy......"
Saiki Kusuo dùng ngón tay nhẹ điểm một chút viết có a trang giấy, bên cạnh b trang giấy như là bọt biển giống nhau, nháy mắt biến mất.
"Đây là cái gọi là lựa chọn." Hắn lại đem b trang giấy một lần nữa thú nhận, "Mà nếu mặc kệ mặc kệ nói, hai tờ giấy đồng dạng sẽ biến trở về một trương."
Bọn họ trước mắt, ab trang giấy từ đồng dạng góc trái phía trên bắt đầu băng giải, tế tán mảnh nhỏ hình thành một cái trắng tinh dải lụa, trên mặt đất hội tụ, hợp thành trang giấy một góc, cực kỳ giống bọn họ băng giải rớt kia bộ phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...