Cùng đem song song thế giới làm như thử lỗi phí tổn cực thấp bắt chước nằm vùng huấn luyện Amuro Tooru bất đồng, Furuya Rei cảm thấy chính mình cũng không có cái gì duy trì nhân thiết sự tất yếu. Chi bằng nói bị cảnh sát vây quanh hắn cả người không khoẻ, thói quen nghề nghiệp khiến cho hắn ở não nội vang lên không tiếng động cảnh báo, hận không thể lập tức rời đi cái này địa phương.
Hắn cảm thấy chính mình vẫn là tùy tiện tìm cái lý do xin nghỉ sau đó chạy nhanh trốn chạy thì tốt hơn.
Hy vọng một cái khác chính mình không cần xuẩn đến đem nhiệm vụ làm tạp đi. Làm đứng ở Pisco bên kia Ireland thiếu chính mình ân tình cũng không phải là một việc đơn giản, hắn chính là thật vất vả mới bắt được Pisco nhược điểm, thiết kế như vậy một cái cục diện. Furuya Rei từ hắn tình báo nguyên biết được nhiệm vụ mục tiêu thuộc về dị thường nhạy bén loại hình, cái kia chính mình sẽ không mới vừa một đối mặt đã bị chọc thủng đi. Ảo tưởng một chút ngày hôm sau tỉnh lại phát hiện chính mình ở ăn lao cơm cảnh tượng, hắn thậm chí ở suy xét muốn hay không cấp thế giới này chính mình chế tạo chút phiền toái, tiên hạ thủ vi cường.
Mặc kệ có phải hay không cho nhau thương tổn, trước thương tổn đối phương lại nói. Ở nào đó phương diện ăn không được một chút mệt Bourbon nói như vậy.
"Furuya, hôm nay cũng tới rất sớm a." Trước mắt phòng nội trống rỗng, chỉ có một nhìn qua cấp bậc rõ ràng so với chính mình cao trung niên đại thúc hướng hắn chào hỏi.
Là cái gì một chọi một huấn luyện sao?
Furuya 0 điểm gật đầu, hắn vừa định há mồm nói chính mình thân thể không khoẻ, đã bị nhiệt tình đối diện một câu hôm nay muốn dạy ngươi nằm vùng chuẩn bị biểu diễn khóa cấp đánh gãy.
Furuya Rei:......
Hắn đáng chết lòng hiếu kỳ.
Loại cảm giác này thực vi diệu, giống như là làm tiếng mẹ đẻ giả vào nhầm một tiết khó được có thể nghe được ngoại ngữ khóa. Đại bộ phận người lúc này sẽ không lựa chọn quay đầu liền đi, mà là lưu lại nghe một chút làm phi tiếng mẹ đẻ giả lão sư là như thế nào giáo khóa.
Nhớ không lầm nói hắn cái này tuổi tác ở Nhật Bản còn thuộc về vị thành niên đi, tiểu hài tử có chút tò mò tâm không phải cũng thực bình thường sao. Furuya Rei thậm chí bắt đầu tự mình giải vây.
"Furuya, đầu tiên ngươi trước biểu diễn một cái chính mình lý giải hắc y tổ chức thành viên bộ dáng đi."
Hắc y tổ chức thành viên sao...... Một ít người mặt từ trước mắt hắn nhất nhất hiện lên. Đi đường mang phong, thoạt nhìn hoàn toàn sẽ không đi xem đèn đỏ, thậm chí xứng cái tài xế Vodka mới không đến nỗi bị mỗi ngày thu về và huỷ bằng lái Gin; chỉ có một con mắt, có đôi khi ngụy trang sẽ giống hải tặc nhưng không ai dám nói ra Rum; nói thẳng mặt nạ buồn đậu nhưng chính là rất ít dùng thật mặt Vermouth......
Furuya Rei đột nhiên ý thức được, bọn họ tổ chức thành viên có phải hay không đều có điểm quá mức hình thù kỳ quái.
Từ bỏ bắt chước Gin túm ca giống nhau thần thái, hắn nghĩ nghĩ, lộ ra một cái chính mình ngày thường công tác khi buôn bán biểu tình.
"...... Không được a, Furuya, ngươi này hoàn toàn là liếc mắt một cái nhìn qua liền ở làm bộ vai ác sao."
Làm bộ vai ác Furuya Rei:......
Nhưng nói thật ra hắn cũng không cảm thấy mạo phạm, thậm chí có chút quỷ dị vui mừng. Hắn vẫn luôn cảm thấy chính mình cũng không có cái gọi là ác nhân nhan, vì xưởng rượu làm công cũng là có mục đích khác thôi. Hắn tuy rằng không phải cái gì người tốt, nhưng cũng không có phản xã hội nhân cách. Đối với người khác thống khổ, hắn tuy rằng sẽ không đồng tình, nhưng cũng tuyệt đối chưa nói tới có thể từ giữa đạt được hưởng thụ.
Nhưng không biết vì cái gì chính mình ở đồng sự trung phong bình lại càng ngày càng kém, rõ ràng chỉ là bởi vì tuổi tác tiểu mà không thể không ở nhiệm vụ trung làm bộ thâm trầm, đồng sự nhìn đến hắn mặt thời điểm lại giống thấy quỷ giống nhau, dẫn tới hắn hiện tại đều đã không quá nguyện ý tìm nhiệm vụ cộng sự. Furuya Rei đã có thể nghĩ đến lại quá mấy năm chính mình ở tổ chức nghe đồn sẽ biến thành cái dạng gì, hẳn là như là thần bí chủ nghĩa, độc hành hiệp, tâm tư âm trầm bệnh tâm thần linh tinh đi.
Mà cái này so với hắn đại bộ phận đồng sự đều có thể xuyên thấu qua hiện tượng xem bản chất cảnh sát, sẽ không chính là cái gọi là...... Tri âm?
Hắn tri âm là một thế giới khác Nhật Bản công an này không khỏi cũng quá hài hước.
Đối chính mình có thật sâu hiểu lầm, cũng hoàn toàn không có ý thức được chính mình dọa người cũng không phải biểu tình Furuya Rei như vậy thầm nghĩ.
"Thử lại xem đâu?" Cảnh sát giảng giải yếu lĩnh sau, cổ vũ hắn lại lần nữa nếm thử.
Furuya 0 điểm gật đầu, rốt cuộc là nghiêm túc một chút, lộ ra một cái có chứa sát khí tươi cười, ngày thường hắn uy hiếp nhiệm vụ mục tiêu thời điểm chính là làm như vậy.
"Hơi chút giống lời nói điểm, nhưng không cần nhấp miệng, ngươi hiện tại nhìn qua có điểm giống......" Cảnh sát cảm thấy hắn cái dạng này giống như đã từng quen biết, gãi gãi đầu, rốt cuộc nhớ lại thượng chu đi bạn gái gia cảnh tượng, "Như là tránh ở phía sau cửa không cẩn thận bị kẹp đến Xiêm La."
Thậm chí bị bề ngoài công kích Furuya Rei:......
Ngươi ở cùng hắc y tổ chức thành viên nói cái gì đâu, chính mình rốt cuộc nơi nào không giống. Furuya Rei hiện tại tâm tình giống như một cái ở ngày văn khóa bị điểm đến phát âm lại bị báo cho chính mình khẩu âm không đủ thuần khiết người Nhật.
Cũng không có ý thức được đối phương nội tâm không bình tĩnh, cảnh sát còn ở ý đồ cứu lại chính mình trừ bỏ biểu diễn khóa ở ngoài đều rất có thiên phú hậu bối: "Thử thêm chút hồi ức thế nào? Thử đi hồi tưởng một chút làm chính mình cực độ phẫn nộ tình cảnh."
Liền tính là ngươi muốn ta hồi ức......
Bốn phía yên tĩnh xuống dưới, trong nhà ánh đèn ám hạ, trong bóng tối, một nữ nhân thanh âm ở bên tai vang lên:
"Tái kiến, Rei-kun."
Ngày đó không khí thực ẩm ướt, hơi nước lôi cuốn làn da làm người thấu bất quá khí tới. Hắn cảm nhận được từng viên bọt nước từ gương mặt lướt qua, qua thật lâu mới ý thức được, không trung còn chưa trời mưa. Hắn nhìn đỏ tươi nhiễm trắng tinh, nhìn chậm rãi buông xuống hạ tay, nhìn Đọa Thiên Sứ nhắm lại xanh biếc hai tròng mắt.
Hắn phảng phất lại lần nữa hai bàn tay trắng.
Nếu có thể lại cường một chút nói......
"Thực không tồi!" Cảnh sát thanh âm đem hắn kéo về hiện thực, "Furuya không hổ là năm nay sinh viên tốt nghiệp đệ nhất, lĩnh ngộ thật sự mau đâu."
Không có tử vong cùng tiếng khóc, vừa mới chỉ là hắn PTSD phát tác, hắn hiện tại là ở một thế giới khác, thượng buồn cười mà vô ý nghĩa huấn luyện.
"Vừa mới sát khí có thể cùng tổ chức cao tầng so sánh, chính là biểu tình có điểm kỳ quái, yêu cầu lại sửa sửa." Cảnh sát đánh giá, "Nói như thế nào đâu, có điểm...... Bi thống? Như vậy biểu tình ta chỉ ở một cái mưu sát xuất quỹ thê tử lại phát hiện hài tử là thân sinh nam nhân trên mặt gặp qua."
Sát thê khí tử Furuya Rei:......
Cảnh sát ngươi chức nghiệp kiếp sống thật đúng là muôn màu muôn vẻ.
Mấy giờ sau, Furuya Rei đi ra linh tổ bí mật phòng huấn luyện. Hắn đỡ trán, cho nên như vậy xem ra, hắn cư nhiên thật sự hảo hảo đem khóa thượng xong rồi a.
Bất quá cũng không phải toàn vô thu hoạch.
Không lâu phía trước.
"Lão sư, ngươi phía trước có đã làm nằm vùng sao? Này đó đều là ngươi thực tế kinh nghiệm?" Furuya Rei hỏi.
"Nói qua kêu ta tiền bối là được a, Furuya-kun." Cảnh sát trả lời, "Không được đầy đủ là ta kinh nghiệm, này đó kỹ xảo đều là nhiều thế hệ linh tổ tiền bối dùng máu tươi cùng sinh mệnh đổi lấy, ta chẳng qua là số rất ít có thể sống sót người may mắn thôi."
"Có nhiều hơn các tiền bối ngã xuống sáng sớm phía trước. Bọn họ hy sinh tuy rằng không vì đại chúng biết, nhưng lại không nên bị quên đi."
Furuya Rei tựa hồ là bị hắn trong giọng nói bi tráng thảm thiết chuyện xưa sở đả động, trầm mặc hồi lâu. Sau một lúc lâu hắn mở miệng, nhẹ nhàng mà, từng câu từng chữ mà nói:
"Có thể cho ta xem một cái những cái đó tiền bối danh sách sao, ta cũng rất tưởng, nhớ, trụ, hắn, nhóm."
Hắn màu xanh xám đồng tử phảng phất là nhìn thẳng con mồi dã thú, âm u gần như thấu không tiến một chút quang.
Thân thể trao đổi này sự kiện trung, nếu nói tình báo tiết lộ đối với hai người tới nói là lẫn nhau, như vậy chính mình còn có một cái đặc biệt ưu thế.
Thời gian kém, đây là hắn ở trao đổi trung đạt được lớn nhất chỗ tốt. Ba năm chênh lệch cũng đủ làm hắn làm được rất nhiều chuyện, hảo hảo lợi dụng nói thậm chí có thể làm được ở nguyên bản thế giới biết trước. Tỷ như đối với thế giới này người tới nói, kia chỉ là một phần tử vong danh sách mà thôi, bảo mật cấp bậc cũng không cao, nhưng với hắn mà nói, lại là một phần quý giá công an nằm vùng danh sách, gửi tương lai ba năm gian sẽ bị tổ chức diệt trừ nằm vùng.
Hắn cũng không phải Gin như vậy trung cẩu, không có vì tổ chức cúc cung tận tụy yêu thích. Nhưng hắn làm tình báo nhân viên, biết rõ một phần độc nhất vô nhị tình báo nhưng thao tác không gian cùng thật lớn ích lợi.
Đi ra cảnh sát thính, hắn mở ra di động bản ghi nhớ, bắt đầu biên tập tin tức. Tuy rằng còn không có chân chính gặp qua song song thế giới chính mình, nhưng căn cứ người khác đôi câu vài lời, hắn cũng có thể khâu ra một cái truyền thống chính phái Nhật Bản công an hình tượng. Hắn như vậy dò hỏi tình báo không thể nghi ngờ là ở đối phương điểm mấu chốt thượng thử, nếu không kịp thời hồi quỹ chút chỗ tốt tới trấn an, tin tưởng nếu lại có lần sau trao đổi, đổi về tới hắn là có thể nhìn đến chính mình đã ở tiếp thu công an thẩm vấn.
Không bằng khiến cho hắn nhìn xem, ở cái kia Furuya cảnh sát cảm nhận trung, cái gì mới là quan trọng nhất đi. Là xa xôi không thể với tới song song vũ trụ, vẫn là gần trong gang tấc tiếng kêu rên đâu.
"A!" Một cái thê lương thét chói tai đánh gãy hắn ý nghĩ, "Bắt ăn trộm a!"
Furuya Rei ngẩng đầu, nhìn đến một cái mang mũ giáp cưỡi motor chạy như bay mà qua đua xe đảng, tốt đẹp động thái thị lực làm hắn thấy được người nọ trong tay hồng nhạt kiểu nữ túi xách.
"Các ngươi đuổi không kịp ta!" Đua xe đảng phát ra tiêu chuẩn vai ác khặc khặc cười quái dị, nghênh ngang mà đi, chỉ để lại một chuỗi khói xe.
A cái này tốc độ ta liền tính là muốn đuổi theo cũng......
"A a, du hành hoạt động dùng mã thoát cương!" Bên kia, một đội thuê tới ngựa dùng làm sáng ý xe hoa du hành đội ngũ lại đã xảy ra trạng huống, lão hoá dây cương đứt gãy, đã chịu kinh hách ngựa hoảng không chọn lộ, hơi kém va chạm đến đoàn người chung quanh.
Furuya Rei đỉnh người bị hại chờ mong ánh mắt, nhìn mắt dần dần đi xa đua xe tộc, lại nhìn nhìn thẳng tắp hướng về phía hắn chạy tới ngựa, đồng tử động đất.
Không phải đâu...... Các ngươi thế giới này có cái gì tật xấu a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...