Chương 64 Song song thế giới bắt chước kinh doanh trò chơi

9 1 0
                                    


Tóc đen tuổi trẻ nữ nhân mở ra di động trung hướng dẫn phần mềm, đi tới chính mình không quen thuộc đoạn đường. Nàng muốn tìm kiếm chính là một nhà gần nhất đột nhiên bạo hỏa quán cà phê, tên cùng Agatha Christy dưới ngòi bút trinh thám vai chính cùng tên, nhưng kỳ thật không có bất luận cái gì trinh thám chủ đề nguyên tố, mà là lấy ổn định giá lại mỹ vị đồ uống đồ ăn, ngoại hình xinh đẹp phục vụ sinh là chủ đánh, ở trong khoảng thời gian ngắn hấp dẫn một số lớn khách hàng.

Bởi vì Poirot quán cà phê ở trong khoảng thời gian ngắn vô pháp hấp thu như vậy nhiều khách nhân, lão bản tựa hồ đem kinh doanh hình thức lâm thời thay đổi vì tiến hành cùng lúc đoạn hẹn trước chế, tuổi trẻ nữ nhân cũng là ở trên mạng nếm thử vài ngày sau mới đính tới rồi vị trí.

"Chính là nơi này đi." Tuổi trẻ nữ nhân ngẩng đầu nhìn nhìn quán cà phê chiêu bài, như thế đại lưu lượng khách quán cà phê tại đây con phố thượng riêng một ngọn cờ, muốn tìm được mặt tiền cửa hàng cũng không khó khăn, ngoài cửa bảng đen viết đương quý đề cử hạn định thái phẩm cùng với ngày đó giá đặc biệt phần ăn, văn tự bị tay vẽ hoa văn vây quanh, có vẻ đáng yêu lại tinh xảo, vừa thấy đã đi xuống điểm công phu.

"Honda tiểu thư phải không." Enomoto Azusa đem nàng lãnh hướng một cái chỗ ngồi, "Ngài hẹn trước vị trí ở chỗ này."

"Thực đơn thượng có cái gì đề cử buổi chiều trà sao?" Tuổi trẻ nữ nhân hỏi, "Nhân tiện nhắc tới, ta không thích quá ngọt nị đồ vật."

"Chúng ta hiện tại đẩy ra mạt trà hệ liệt cùng cà phê hệ liệt điểm tâm, phẩm loại bao hàm mã phân, ngàn tầng, pudding chờ, đều là thực được hoan nghênh tân phẩm nga." Enomoto Azusa mở ra một tờ thực đơn, hướng nàng triển lãm tân phẩm trang tranh màu nước.

Liền thực đơn đều là tay vẽ a...... Không khỏi cũng quá mức dụng tâm.

"Này đó đều là ngươi họa sao?" Tuổi trẻ nữ nhân hỏi.

"Ta sẽ không lạp......" Enomoto Azusa vội vàng vẫy vẫy tay, "Này đó đều là một vị khác công nhân Amuro tiên sinh họa, chính là bên kia vị nào."

Tuổi trẻ nữ nhân hướng quầy phương hướng nhìn thoáng qua, xa xa có thể thấy cái kia phục vụ sinh là cái có bắt mắt tóc vàng cùng thâm sắc màu da người nước ngoài, cho dù cách xa nhau một khoảng cách, nàng như cũ có thể từ có chút mơ hồ ngũ quan trông được ra người kia ưu việt bề ngoài điều kiện.

Xác thật là tuấn nam mỹ nữ tổ hợp đâu......

"Một phần matcha mousse, cảm ơn." Tuổi trẻ nữ nhân khép lại thực đơn.

Thượng đồ ngọt công tác tựa hồ là thuộc về vị kia Amuro tiên sinh, chỉ thấy hắn bưng một khối ngoại hình thập phần xuất sắc mộ tư đi đến tuổi trẻ nữ nhân trước mặt.

"Thỉnh dùng." Amuro Tooru mỉm cười nói.

"Ta có điểm tò mò." Tuổi trẻ nữ nhân chỉ vào bên cạnh một cái vẫn luôn không có một bóng người cái bàn, "Cái kia vị trí người là hủy bỏ hẹn trước sao?"

"Đây là chúng ta lão bản vì một cái đặc thù khách nhân lưu." Amuro Tooru bất đắc dĩ mà cười nói, "Nghe nói là bởi vì vị kia khách nhân đã từng cứu lão bản một mạng, lão bản vì cảm kích hắn chuyên môn để lại một cái chuyên chúc chỗ ngồi. Kỳ thật cái này khách nhân mỗi tuần chỉ biết tới hai ba lần, chuyên chúc chỗ ngồi là thật không cần phải. Nhưng đây là lão bản tùy hứng lạp."

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ