Chương 66 Kaito: Nhật Bản xong đời

10 1 0
                                    


"...... Ngươi rốt cuộc là đang nói ai?" Đỉnh Miyano Shiho bề ngoài Siêu đạo chích Kid nhíu mày nói.

Furuya Rei không dao động: "...... Đừng trang, chính là ngươi đi."

Kaito: "......"

"Ngươi không phải cái ăn trộm sao, cùng tổ chức đối nghịch có chỗ tốt gì?" Furuya Rei hỏi.

"...... Chỉ là muốn còn một ân tình." Kaito bất đắc dĩ mà cười cười, vừa định xé mở trên mặt □□, đã bị Furuya Rei ngăn trở.

"Đợi chút." Furuya Rei vuốt cằm tự hỏi nói, "Tuy rằng ta nhận được nhiệm vụ là mang về hoặc là giết chết Sherry, nhưng ta muốn giết rớt một cái Sherry hình dạng nhân loại cũng không sai biệt lắm đi."

...... Không, này không phải kém rất nhiều sao, hiện tại tà ác tổ chức người cũng sẽ ở công tác thời điểm sờ cá cùng lừa gạt sao.

"Vì làm ta không cần không dứt tăng ca đi xuống, ngươi không bằng hy sinh một chút." Furuya Rei chân thành nói, "Coi như ta thiếu ngươi một ân tình."

Siêu đạo chích Kid: "......" Kia ân tình này vị này chính là vĩnh viễn không cần còn.

"Ta cự tuyệt." Kaito lui ra phía sau hai bước, không cẩn thận dẫm đến mỗ khối che đậy hàng hóa miếng vải đen, đem miếng vải đen sau vật thể hiện ra.

Đó là cũng đủ đem toàn bộ thùng xe tạc hủy bom.

Cũng quá độc ác, Siêu đạo chích Kid quay đầu nhìn đối phương, cái này kêu Bourbon gia hỏa không chỉ có lấy thương đối với hắn, còn phải dùng bom quất xác, so với bình thường chấp hành nhiệm vụ, đây là thuần túy tâm lý biến thái đi.

"Ngươi đây là cái gì ánh mắt, này không phải ta làm." Furuya Rei nhướng mày, "...... Gin như thế nào còn bất tử."

...... Tuy rằng nghe không hiểu, nhưng gia hỏa này hẳn là ở chú đồng sự đi, Siêu đạo chích Kid nghe nói lời này lại hướng bom nơi phương hướng lui hai bước.

Hắn đây là cái gì phản ứng, Furuya Rei vừa định kêu Kuroba Kaito không cần cách này biên thân cận quá, chỉ nghe sau lưng môn bị người mở ra, một viên bị kéo ra chốt bảo hiểm lựu đạn bị ném tiến vào. Ở nó sắp rơi xuống đất phía trước, trải qua quá các loại nguy hiểm trường hợp Furuya Rei theo bản năng chính là một chân đem này đá hướng ngoài cửa.

Đáng tiếc đối phương phản ứng cũng thực mau, môn bị nhanh chóng khép lại, lựu đạn v·a ch·ạm ở mộc chất ván cửa thượng, phát ra nặng nề mà tiếng vang, sau đó lăn xuống trên mặt đất.

"Nguy hiểm." Furuya Rei nhắc nhở nói.

Không cần hắn nhắc nhở, Siêu đạo chích Kid mặt vô biểu tình mà đóng lại một khác sườn đại môn, đem chính mình cùng kia đôi bom nhốt ở cùng nhau. Nhìn ra được tới so với Bourbon tới nói hắn hẳn là càng thích bom một chút.

Này viên lựu đạn uy lực không tính quá lớn, nhưng cũng đủ đem thùng xe liên tiếp chỗ tạc đoạn, ở vào nhất mạt Siêu đạo chích Kid bị lưu tại đường ray thượng, cùng với Gin sở tàng bom nổ mạnh, táng thân với cuồn cuộn khói đen bên trong.

Né tránh đại bộ phận đánh sâu vào Furuya Rei đứng ở đứt gãy thùng xe liên tiếp chỗ, mặc cho gió thổi loạn hắn kim sắc sợi tóc, chỉ ngắm nhìn nơi xa khói đặc.

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ