Chương 38 Hạn khi diễn tiếp hiro lão sư

11 2 0
                                    


Ở Furuya Rei còn có hay không tiến vào tổ chức kia đoạn thời gian, hắn từng nhận thức một cái tùy thân thích chuyển đến Tokyo bạn cùng lứa tuổi. Tựa hồ là từng có không xong trải qua, hắn sẽ không nói, có khi sẽ lộ ra âm trầm mà sợ hãi gì đó biểu tình. Năm đó Furuya Rei muốn trợ giúp cái kia nam hài tử thoát khỏi bóng ma tâm lý, hết thảy tiến triển đều thực thuận lợi, đáng tiếc không bao lâu chính hắn cũng gặp được ngoài ý muốn, hai người như vậy tách ra.

Furuya Rei trí nhớ luôn luôn thực hảo, cho dù qua như vậy nhiều năm, hắn như cũ có thể nhớ rõ cái kia bạn cùng lứa tuổi tên, Morofushi Hiromitsu.

Bởi vì sau lại cùng thế giới song song chính mình trao đổi trải qua, hắn đã trước tiên cùng một thế giới khác Morofushi Hiromitsu đánh quá giao tế, bởi vậy đã biết rất nhiều chuyện, tỷ như nếu không có tiến vào tổ chức bọn họ vẫn luôn sẽ là bạn tốt, lại tỷ như người kia sau lại đương cảnh sát, thả sẽ ở tốt nghiệp lúc sau tiến vào tổ chức trở thành danh hiệu Scotch nằm vùng.

Song song thế giới đạt được tình báo có thể làm Furuya Rei ở đại đa số dưới tình huống lập với bất bại chi địa, nhưng Amuro Tooru điểm ra tiềm tàng nguy hiểm: Nếu hắn có thể nhớ rõ Morofushi Hiromitsu bộ dạng cùng tên, kia lấy đối phương bản lĩnh cũng nhất định sẽ đối đặc thù càng rõ ràng Furuya Rei có ấn tượng.

Morofushi Hiromitsu làm cảnh sát, vì tránh cho bại lộ lẻn vào tổ chức thời điểm dùng giả thân phận. Vì chính là không bị phát hiện chân thân, thả không họa cập người nhà. Phàm là hắn phát hiện tổ chức cao tầng có một cái khả năng biết hắn thân phận thật sự thành viên, kia ở Morofushi Hiromitsu cảm nhận trung, cũng chỉ có bại lộ cùng giải quyết đối phương này hai cái lựa chọn.

"Nếu sớm hay muộn phải đối thượng, vẫn là sấn hắn không có còn không có bắt được danh hiệu thời điểm, đem hắn làm như cấp dưới phóng tới dưới mí mắt, sớm một chút nhi giải quyết cũng có thể để ngừa hậu hoạn. Tổng so chờ đến Morofushi Hiromitsu ngày nào đó chính mình phát hiện, có điều chuẩn bị sau âm thầm đối với ngươi bắn tên trộm tới hảo chút đi." Amuro Tooru cho hắn phân tích nói.

Hắn nói những lời này khi bình tĩnh đến gần như lạnh nhạt ngữ điệu làm người ấn tượng khắc sâu. Phảng phất đàm luận cũng không phải chính mình osananajimi cùng vị thể, mà là tương lai có khả năng chướng ngại vật.

Furuya Rei cảm thấy gia hỏa này giống như chỗ nào chỗ nào đều không thích hợp: "...... Ta không nghe lầm đi, ngươi là ở dạy ta như thế nào đối phó Morofushi Hiromitsu sao?"

Lại nói tiếp đây cũng là hắn lần đầu tiên ở Amuro Tooru trong miệng nghe được Morofushi Hiromitsu tên đầy đủ, tràn ngập không khoẻ cảm. Thật giống như so với công an nằm vùng, đối phương hiện tại càng như là lấy Bourbon thân phận cùng hắn nói chuyện.

Amuro Tooru không có cảm thấy chính mình có cái gì vấn đề: "Cái kia không phải thật sự cùng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên Hiro không phải sao. So sánh với tới ngươi nhân thân an toàn đương nhiên càng thêm quan trọng, rốt cuộc chúng ta vẫn cứ là lẫn nhau vì xuyên qua môi giới quan hệ."

"Nghe ngươi nói như vậy ta đều mau phun ra." Furuya Rei cười nhạo một tiếng, "So với quan tâm ta, ngươi còn không bằng lo lắng một chút Morofushi Hiromitsu đi." Mới làm bao lâu nằm vùng tay mơ cảnh sát liền muốn giết chết dưới mặt đất thế giới tung hoành nhiều năm Bourbon, sợ chỉ có Amuro Tooru mới có loại này ảo giác.

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ