Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei không chỉ có là osananajimi, cũng là bạo chỗ ban ưu tú nhất hai gã cảnh sát. Phạm nhân hao hết tâm tư tạc hủy liên tiếp hai đống lâu thông đạo, rõ ràng là vì gia tăng bài tra khó khăn. Cảnh sát hoài nghi cùng hơn một năm trước nổ mạnh án tương tự, lần này bom ít nhất có hai viên. Vì thế Hagiwara cùng Matsuda các mang theo một đội phân biệt tiến vào hai đống kiến trúc.
Chung quanh dân chúng còn không có s·ơ t·án hoàn thành, Matsuda Jinpei tiểu đội cũng chỉ là tiến vào đại sảnh chờ đợi bước tiếp theo tín hiệu. Đang lúc bọn họ nhìn quanh cảnh vật chung quanh thời điểm, vô pháp bỏ qua điện tử âm đột nhiên vang lên.
"Không tốt, mau bỏ đi." Kinh nghiệm phong phú Matsuda Jinpei nháy mắt phản ứng lại đây, này rất có khả năng là bom đếm ngược thanh âm. Mà làm kề vai chiến đấu đồng sự, bạo chỗ ban mọi người đều thập phần tin tưởng hắn phán đoán, đoàn người hướng tới đại môn phóng đi. Nhưng vẫn là chậm một bước, sau điện Matsuda Jinpei bị phong ở lâu nội.
Nổ mạnh địa điểm cũng không ở bổn tầng, so với giết người càng như là một loại cảnh cáo. Nện xuống xi măng khối giơ lên tro bụi, làm trên mặt đất quay cuồng vài vòng Matsuda Jinpei ho khan lên. May mà hắn tránh né động tác thực hoàn mỹ, trừ bỏ một ít trầy da ở ngoài cũng không có cái gì tổn hại.
Đãi hết thảy an tĩnh lại, Matsuda Jinpei chống thân thể, bắt đầu đánh giá chung quanh hoàn cảnh. Đại môn đã bị phá hỏng, thang máy cũng bởi vì vừa rồi ngoài ý muốn đình chỉ vận hành, nhưng an toàn thông đạo còn không có bị hoàn toàn tạc hủy, còn có lên lầu khả năng.
"Jinpei-chan, có thể nghe được đến sao?" Đừng ở bên hông bộ đàm truyền ra hắn quen thuộc thanh âm.
"Hagi?" Matsuda Jinpei cầm lấy máy móc, không khỏi đề cao âm lượng, "Ngươi hiện tại ở nơi nào, có bị vừa mới sóng xung cập đến sao?"
Đối phương cười khổ một tiếng: "Ta bị phong ở 1 lâu bên trong, cũng may những người khác đều chạy đi."
"Ta vừa mới cùng bên ngoài nhân viên lấy được liên hệ, từ tổng bộ điều lấy thiết bị tiếp ứng chúng ta ít nhất còn muốn hai mươi phút."
"Không còn kịp rồi." Matsuda Jinpei ngẩng đầu, xuyên thấu qua giao điệp thang lầu nhìn thẳng phía trên hắc ám, "Phạm nhân ý đồ thực rõ ràng, lấp kín đại môn mục đích chính là vì kéo dài thời gian. Chúng ta ở chỗ này chờ đợi nói liền sẽ rơi vào bị động."
"Một bên gióng trống khua chiêng mà đem cảnh sát hấp dẫn lại đây, một bên lại tìm mọi cách không cho chúng ta tới gần." Hagiwara Kenji ra vẻ nhẹ nhàng nói, "Xem ra lần này phạm nhân là ngạo mạn ngu ngốc a."
Matsuda Jinpei đã bắt đầu theo cầu thang hướng về phía trước đi đến: "Ta muốn đi mặt trên xem một chút, vô luận phạm nhân phải làm chút cái gì, hắn hiện tại khẳng định ở đại lâu nội. Không có mặc phòng bạo phục gia hỏa liền chờ đợi cứu viện đi."
"Uy uy, nhưng đừng xem thường ta a. Ta đây cũng đi lên hảo." Hagiwara Kenji đỡ lấy vách tường đứng lên, lại bởi vì xả đến miệng vết thương rất nhỏ quơ quơ thân thể, hô hấp cũng rối loạn mấy chụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...