Chương 36 Về ngôi sao ước định

11 2 0
                                    


Mấy giờ phía trước, ở Chârost cửa thôn.

"Ta cảm thấy Masako tiểu thư nội tâm kỳ thật cũng thập phần mê mang, rất có khả năng sẽ đứng ở chúng ta bên này." Hagiwara Kenji nói cho Miyano Akemi, "Nhưng so với ta, đều là nữ tính Masami tiểu thư hẳn là càng có thể đối nàng đồng cảm như bản thân mình cũng bị. Nếu nói hiện tại có thể có một người có thể thuyết phục nàng, kia nhất định là ngươi."

"...... Ta hiểu được." Nghe xong Hagiwara Kenji giảng thuật Tamagawa Masako bi kịch, Miyano Akemi nội tâm đã chịu một ít đánh sâu vào, liền phía trước đối nàng ẩn ẩn hận ý đều tiêu tán không ít, "Nếu thuận lợi nói, ta sẽ ở bến tàu trên thuyền chờ các ngươi."

Hagiwara Kenji khẽ lắc đầu: "Trên thực tế các ngươi càng sớm xuất phát càng tốt, rốt cuộc muộn tắc sinh biến. Chúng ta ước định một cái thời gian, nếu qua thời gian kia điểm Furuya tiên sinh cùng ta còn không có trở về, ngươi liền mang theo chỉnh thuyền du khách trước rời đi."

Miyano Akemi há miệng thở dốc muốn nói gì, lại cũng minh bạch hiện tại không phải có thể tùy hứng thời điểm: "Như vậy định ở vài giờ?"

"Ngươi có mang di động hoặc là đồng hồ linh tinh công cụ sao?" Hagiwara Kenji hỏi nàng.

Miyano Akemi theo bản năng sờ hướng túi, mới ý thức được chính mình xuyên chính là hòa phục. Thả bởi vì trên đảo không có tín hiệu, di động cơ bản không có công năng, lần này tế điển nàng cũng không có mang lên tin huyền túi.

"Xem ra là không có a." Hagiwara Kenji bất đắc dĩ cười, "Kỳ thật ta cũng không có mang đâu." Không có tín hiệu thật là hại người rất nặng.

"Như vậy đi, Masami tiểu thư ngươi ngẩng đầu xem bên kia." Hắn dùng ngón tay hướng không trung nào đó phương hướng, hướng nàng giải thích nói, "Trên thực tế không chỉ có là thái dương, bởi vì địa cầu tự quay, vòm trời trung sở hữu tinh thể cơ hồ đều là ở mọc lên ở phương đông tây lạc."

Miyano Akemi ngẩng đầu lên, nàng trong mắt ảnh ngược đầy trời ngân hà, vô số ngôi sao tự phía tây rơi xuống, chìm vào đường chân trời, đồng thời lại có đầy trời tinh đấu tự phương đông chậm rãi dâng lên.

Hagiwara Kenji tiếp tục nói: "Chârost đảo thượng tối cao kiến trúc chính là bọn họ gác chuông, không ngại lấy nó vì tham chiếu vật đi. Ngươi có nhìn đến ở nó phía đông ước 45 độ phương hướng có viên đặc biệt lượng ngôi sao sao?"

"Hằng tinh di động tốc độ ước vì mỗi giờ 15 độ, vậy cho ta ba cái giờ thời gian đi." Hagiwara Kenji mỉm cười nói.

"Đương kia viên ngôi sao tới tháp đỉnh, nếu chúng ta còn không có trở về, Masami tiểu thư liền mang theo những người khác trước rời đi." Vì tránh cho đối phương có quá lớn tâm lý gánh nặng, hắn bổ sung một câu, "Lúc sau lại nghĩ cách tìm cảnh sát tới trên đảo cứu chúng ta."

Miyano Akemi không nói gì, nàng ở lộng lẫy tinh quang hạ cùng Hagiwara Kenji đối diện.

"Ngươi biết không, ngôi sao với ta mà nói thực đặc thù." Nàng chậm rãi mở miệng, "Không phải vẫn luôn có một loại cách nói, chết đi người sẽ hóa thành sao trời. Cho nên ta có khi nhìn lên bầu trời đêm thời điểm, sẽ cảm thấy có lẽ có người ở thiên quốc nhìn chăm chú vào ta cũng nói không chừng."

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ