Chương 82 Ngươi thân ca tới lâu

5 1 0
                                    


Amuro Tooru nằm ở chung cư trên giường, nhớ lại Saiki Kusuo ngay lúc đó lời nói.

Vị kia tỏ vẻ, nếu hai người thật sự nguyện ý từ bỏ nguyên bản thân phận lựa chọn hợp hai làm một nói, hắn là có thể sáng tạo ra gồm thâu hai loại khả năng tính tương lai.

"Rốt cuộc các ngươi xuất hiện là bởi vì ta lậu siêu năng, điểm này đặc quyền ta còn là có." Saiki Kusuo nói.

"Dung hợp lúc sau Furuya Rei sẽ biến thành cái dạng gì? Là tổ chức Bourbon vẫn là công an nằm vùng?" Furuya Rei hỏi.

"Lớn nhất khả năng tính d là hai loại thân phận đều sẽ tồn tại, từ thế giới bổ xong không hợp lý chỗ." Saiki Kusuo suy đoán nói, "Tỷ như tổ chức Bourbon bị phái hướng công an làm nằm vùng, cuối cùng bị đồng kỳ cảm hóa, nhảy phản trở thành chân chính cảnh sát linh tinh. Đương nhiên trái lại cũng là có khả năng."

Furuya Rei: "......" Nghe đi lên lập trường thực dao động a, vị này tương lai Bourbon thật sự cùng bọn họ một chút tương tự chỗ đều không có.

"Nếu không có ngoài ý muốn nói, chúng ta hẳn là sẽ không tái kiến." Saiki Kusuo hướng bọn họ từ biệt.

Bọn họ cũng đều biết, rất nhiều thời điểm người sở gặp phải bất quá là từ đông đảo không xong lựa chọn trung, tương đối ra nhất có thể tiếp thu kia một cái. Nếu bọn họ đã quyết định, Saiki Kusuo sẽ tôn trọng bọn họ lựa chọn.

Mà chính hắn lúc sau cũng có rất nhiều yêu cầu bận rộn việc vặt, tỷ như đại học cuối kỳ khảo, nghỉ hè muốn cùng Saiki Kusuke cùng nhau gia đình lữ hành, còn muốn bớt thời giờ trợ giúp một chút các thế giới khác. Hắn thời gian còn lại không nhiều lắm, mỗi phân mỗi giây thuộc về người thường thời gian đều đáng giá quý trọng.

"Cảm ơn, cà phê thạch trái cây ăn rất ngon." Tuy rằng không phải hắn ở sở hữu thế giới ăn đến đứng đầu kia phê, nhưng có thể nhận thức bọn họ cũng là không tồi trải qua.

Phấn phát nam tử thân ảnh tiêu tán ở trong không khí.

Không có ngủ......

Amuro Tooru từ trên giường ngồi dậy, ngủ trước quả mơ rong biển trà tuy rằng có thể thư hoãn thể xác và tinh thần, nhưng tựa hồ cũng không có vì hắn giấc ngủ cung cấp trợ giúp. Hắn kéo ra bức màn, như nước ánh trăng liền xuyên thấu qua cửa sổ sái tiến phòng ngủ.

Hắn từ tủ đầu giường chỗ sâu trong tường kép trung lấy ra một cái khung ảnh, ánh trăng ấn sáng ảnh chụp hình ảnh, năm cái tuổi trẻ nam nhân đối với khung ảnh ngoại người lộ ra không hề khói mù mỉm cười, phảng phất hết thảy đều giống như hôm qua, không có sụp đổ cùng sinh ly tử biệt.

Amuro Tooru không có đã nói với bất luận kẻ nào, kỳ thật hắn ngẫu nhiên sẽ giống như vậy mất ngủ, mỗi khi lúc này, hắn liền sẽ đem đồng kỳ ảnh chụp lấy ra, chăm chú nhìn thật lâu sau, cho đến ánh mặt trời hơi lượng.

Nếu bị bọn họ biết đến lời nói, có lẽ sẽ bị cười nhạo đi......

Hắn đem khung ảnh khấu ở trên bàn, không hề nhìn.

Saiki Kusuo đã từng nói qua, dung hợp vừa mới bắt đầu tiến trình sẽ không thực mau, thả sẽ xuất hiện ký ức lẫn lộn tình huống.

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ