Chương 41 Này chỉ do là cho nhau tra tấn

7 1 0
                                    


Furuya Rei dần dần ý thức được, một cái khác chính mình lời nói hoàn toàn là hố. Morofushi Hiromitsu không chỉ có sẽ không đối chính mình tẫn một ít cấp dưới ứng tẫn nghĩa vụ, tỷ như bình thường chiếu cố người bệnh, còn sẽ bao nhiêu thử, làm hắn 24 giờ đều ở vào không được nghỉ phép tâm mệt bên trong. Phía trước Amuro Tooru theo như lời một bên lục đục với nhau, một bên hưởng thụ phục vụ tình huống căn bản không tồn tại. Nói cái gì tốt nhất lựa chọn, là kém cỏi nhất lựa chọn còn kém không nhiều lắm đi.

Tuy rằng cũng có đem Morofushi Hiromitsu biến thành nghe lời cẩu biện pháp, nhưng Furuya Rei còn không có hạn cuối thấp đến loại trình độ này. Vẫn là hơi chút hiển lộ một chút Bourbon tính cách, làm đối phương sớm một chút cảnh giác chạy trốn đi. Đương nhiên trước đó, vị kia cảnh sát có thể hay không đem xe lăn xoay quanh này đoạn quên mất. Furuya Rei suy xét đem đối phương gõ mất trí nhớ khả năng tính.

Nếu quyết định không hề diễn kịch, hắn liền không cần lại bảo trì mạch não có vấn đề thất trí hình tượng, cả người đều cảm thấy nhẹ nhàng không ít. Cho nên nói vì cái gì muốn cho nhau tra tấn, hắn tiếp tục đương Bourbon thẳng đến Miyano tỷ muội đều thành niên, Morofushi Hiromitsu tiếp tục đương nằm vùng thẳng đến ngày nọ bị thân phận bại lộ sau đó chết. Furuya Rei xác thật không để bụng tổ chức có bao nhiêu nằm vùng, chỉ cần không ảnh hưởng hắn địa vị liền hảo, chỉ cần đối phương không làm yêu, hắn hoàn toàn có thể cùng Morofushi Hiromitsu trở thành hai điều không tương giao đường thẳng song song.

Không biết Midorikawa Ryou hay không có ý thức đến Bourbon vi diệu chuyển biến, tỷ như không còn có ở trước mặt hắn lộ ra quá hoan thoát một mặt. Hắn lực chú ý đều đặt ở chuyện khác thượng. Hắn bớt thời giờ lại hướng Furuya Rei thỉnh giáo mấy vấn đề, được đến đều là cực có tiên tri tính đáp án, hơn nữa đều có thể trong tương lai mỗ nhất thời khắc ứng nghiệm. Càng đáng sợ chính là Furuya Rei đối làm người sợ hãi chuyện này tinh chuẩn đem khống, tuy rằng Midorikawa Ryou không có thể chính mắt nhìn thấy hắn ra nhiệm vụ, nhưng cũng có thể tưởng tượng đến đối mặt địch nhân Bourbon sẽ có như thế nào cảm giác áp bách.

Hiểu biết đến càng nhiều, muốn biết đến liền càng nhiều, liền sẽ phát hiện hắn trước mắt quyền hạn hoàn toàn không đủ dùng.

"Làm sao vậy?" Lần nọ nhàn hạ thời điểm, Furuya Rei phát hiện Midorikawa Ryou một bộ buồn rầu bộ dáng.

"Không có gì sự." Midorikawa Ryou lắc lắc đầu, "Chỉ là gần nhất di động bị trộm xoát, còn hảo cái kia chỉ là một cái dự phòng cơ, bên trong cũng không có gửi nhiều ít quan trọng tư liệu, nếu là tiết lộ tổ chức sự vụ liền xong đời."

"Như vậy a......" Furuya Rei ý vị thâm trường mà kéo dài quá âm điệu, "Yêu cầu ta dạy cho ngươi chút kỹ xảo sao?"

"Đối nga." Midorikawa Ryou đột nhiên ý thức được, "Bourbon tiên sinh còn không phải là tình báo phương diện chuyên gia sao, ngài nhất định có rất nhiều về tin tức bảo mật phương pháp đi."

"Thử một chút động thái mật mã thế nào?" Furuya Rei nói, "Cho dù một lần mật mã bị trộm cũng sẽ không mang đến bao lớn tổn thất."

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ