Ở bệnh viện khi, Bourbon xác thật đối Zero cái này từ không có đặc biệt phản ứng, nhưng này chỉ có thể chứng minh tên này cũng không thuộc về cái kia trạng thái "Bourbon". Bất đồng nhân cách chi gian thông thường có bất đồng tên, mà trải qua dài đến mấy tháng quan sát, Edogawa Conan có thể rõ ràng phân biệt ra hai cái Amuro Tooru chi gian khác nhau, ở bệnh viện khi Amuro Tooru là thiên hỗn độn cái kia, mà làm Alice viết ký ngữ Amuro Tooru, dựa theo cái kia tiểu nữ hài phản ứng, là thiện ý nhân cách khả năng tính lớn hơn nữa.
"Có thể nháy mắt nhìn thấu sự tình chân tướng năng lực, ở thần bí đoàn tàu thượng rõ ràng xuyên qua Kaito thân phận lại vẫn giữ tình hành động, đem apt x4869 nguyên hình dược dễ dàng cấp đi ra ngoài...... Còn có, đối Zero cái này hiếm thấy nick name đặc thù phản ứng." Edogawa Conan gợi lên khóe miệng, "Chỉ sợ đây là ngươi nơi cơ cấu, cái kia không tồn tại tổ chức tên đi."
Tuy rằng chỉ là một cái trùng hợp, nhưng đứa nhỏ này liền linh tổ sự tình đều đoán được a...... Amuro Tooru lau khô cuối cùng một cái cái ly, cởi xuống trên người tạp dề.
"Có dũng khí là một chuyện tốt, nhưng ngươi có nghĩ tới nếu chính mình đã đoán sai, sẽ là cái gì kết cục sao" Amuro Tooru đi bước một đi đến trước mặt hắn, dùng xưa nay chưa từng có lạnh băng ánh mắt nhìn xuống đối phương, "Có đôi khi ta cảm thấy chính mình có phải hay không quá mức khoan dung, mới cho ngươi như vậy ảo giác."
Lúc này hắn khoảng cách Edogawa Conan bất quá nửa cánh tay khoảng cách, bởi vì cúi người mà nhanh chóng phô khai bóng ma bao phủ Conan, giống như vô pháp thoát đi lưới lớn.
Không xong...... Edogawa Conan cảm giác tới rồi bầu không khí chợt khẩn trương, hắn vừa định nâng lên mang gây tê đồng hồ tay trái, đã bị đối phương gắt gao đè lại biểu cái.
"Ngươi sẽ không cảm thấy bằng vào cái này món đồ chơi liền có thể phóng đảo ta đi." Amuro Tooru vừa nói, một bên dùng một khác chỉ nhàn rỗi tay tới gần Conan.
Ở thử Bourbon phía trước, Edogawa Conan đã đem bóng đá giày mã suất điều tới rồi lớn nhất, tại như vậy gần khoảng cách hạ cũng đủ đem đối phương xương đùi đá đoạn. Nhưng thật sự phải dùng như vậy thủ đoạn sao, hắn thật sự trinh thám sai rồi sao, Conan còn ở do dự mà, căng chặt cơ bắp vận sức chờ phát động, hắn trong ánh mắt, thuộc về Bourbon cái tay kia dần dần phóng đại, chiếm cứ toàn bộ tầm mắt.
Amuro Tooru dùng ngón tay nhẹ nhàng ở Edogawa Conan trên trán bắn một chút.
"Miễn cưỡng đủ tư cách." Hắn lạnh lùng biểu tình trở thành hư không, lộ ra ôn hòa tươi cười.
Edogawa Conan thở phào một hơi "Ngươi thật đúng là ác thú vị."
Amuro Tooru ánh mắt nhìn về phía đặt ở một bên kia bổn đồng thoại thư "Đây là Alice nhất quý trọng một quyển sách, nàng nếu cho mượn cho ngươi, nhất định là thực thích ngươi đi."
"Gặp được nguy hiểm khi phản ứng cũng là yêu cầu bình trắc một vòng. Tuy rằng hành sự không đủ cẩn thận, nhưng so với này đó dễ dàng cải tiến tính chất đặc biệt, phẩm cách cùng năng lực vấn đề mới là khảo sát trọng điểm." Amuro Tooru nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Hayran Kurguhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...