Tràn ngập tinh thần phấn chấn buổi sáng, trận tiếng chim hót trung, ấm áp ánh mặt trời phô sái tiến Poirot quán cà phê, cà phê đậu hương khí cùng với du dương âm nhạc ở trong không khí tỏa khắp khai. Furuya Rei nhắc tới cà phê hồ, thuần hắc chất lỏng ở không trung lôi ra một cái dây nhỏ, chảy vào ly trung. Nhưng vào lúc này, hắn tay run rẩy một chút, vốn dĩ đâu vào đấy dòng nước đong đưa, ở mặt bàn tràn ra mấy đóa như oxy hoá máu vệt nước.
Enomoto Azusa lo lắng mà đi tới, đem trên mặt bàn cà phê lau đi: "Amuro tiên sinh ngươi không sao chứ, tổng cảm thấy ngươi giống như rất mệt bộ dáng."
Furuya Rei buông cà phê hồ, đem không được run rẩy tay giấu ở phía sau, đối với đàn bổn tử lộ ra tươi cười: "Không có việc gì, có thể là tối hôm qua không ngủ hảo đi."
Đáng chết thẩm vấn di chứng, nguyên lai không chỉ có tác dụng với □□ sao......
Trong khoảng thời gian ngắn Miyano gia di lưu huyết mạch sôi nổi ly kỳ tử vong cùng mất tích, vô luận như thế nào Furuya Rei đều không thể thoát khỏi can hệ. Đặc biệt là trong đó còn có một cái rất có khả năng tái hiện "Màu bạc viên đạn" thiên tài nữ nhà khoa học Miyano Shiho, này khiến cho vị kia tức giận, tỏ vẻ cho dù là giết Bourbon cũng phải tìm đến Sherry tung tích.
"Liền bởi vì ta cùng các nàng quan hệ không tồi, các nàng tử vong cùng biến mất chính là kế hoạch của ta sao?" không biết là bởi vì mấy ngày liền khảo vấn vẫn là quan trọng thân nhân tử vong, Furuya Rei biểu hiện ra xưa nay chưa từng có tiều tụy, "Các ngươi không khỏi quá võ đoán."
Khảo vấn dùng dược tề gia tăng rồi hắn xúc giác nhanh nhạy tính, đau đớn cảm giác bị phóng đại, đồng thời thần kinh hưng phấn cảm làm hắn vô pháp ngất, trí huyễn tác dụng làm hắn trước mắt vật thể đã xảy ra vặn vẹo, trong không khí nở rộ một đóa lại một đóa bảy màu pháo hoa. Máu theo hắn đầu ngón tay nhỏ giọt, bởi vì mấy ngày liền không miên cùng dược vật ảnh hưởng, hắn không thể không tập trung lực chú ý mới có thể tự hỏi, thậm chí vô pháp phán đoán xuất thân thượng có này đó không thể nghịch tổn thương.
"Tùy ngươi như thế nào giảo biện đi." Nếu là muốn ở tổ chức tìm một cái nhất hiểu biết Bourbon tồn tại, kia tuyệt đối chính là Gin. Hắn từ bên cạnh khay cầm lấy một cây ống tiêm, đem bên trong không khí chậm rãi đẩy ra, cho đến châm chọc toát ra trong suốt bọt nước, "Ta biết ngươi năm đó phản thẩm vấn khóa cũng là đệ nhất danh, vô luận là trí huyễn dược vật vẫn là giấc ngủ cướp đoạt đối với ngươi mà nói đều tính không được cái gì."
"Cho nên, ta thế ngươi lựa chọn loại này dược vật." Gin gợi lên khóe miệng.
"Ngươi nhớ rõ chu nại thụy khắc sao, hắn ở aptx hệ liệt nghiên cứu thượng thiên phú không cao, nhưng lại ở ký ức thao túng dược vật thượng làm ra thành quả." Hắn đem châm chọc chậm rãi tới gần Furuya Rei tròng mắt.
"rei, ngươi cảm thấy người bản chất là cái gì đâu, là thân thể, vẫn là vô pháp chứng minh hay không tồn tại linh hồn, hay là là ngươi toàn bộ ký ức?" Gin gần sát hắn bên tai, "Ngươi có hay không nghe nói qua mất đi ký ức sau tính cách đại biến ví dụ người tiếp thu giáo dục, thân ở hoàn cảnh, gặp được người, này đó ký ức mảnh nhỏ đều sẽ biến thành nhân cách một bộ phận, hợp thành người cá tính cùng giá trị quan. Mà hiện tại chỉ cần một châm, ta liền có thể trọng tố ngươi, hoàn toàn mới linh hồn là có thể mượn dùng này phó thể xác ra đời."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...