xxxx năm xx nguyệt xx ngày
Nhân loại tràng đạo trung tồn tại nước cờ lấy trăm triệu kế các loại vi khuẩn, đương sinh mệnh hoạt động đình chỉ sau, tràng đạo nội vi khuẩn như cũ sẽ hoạt động, sinh ra đại lượng khí thể.
Cho nên, thi thể là sẽ đánh rắm.
Mọi người thường nói đối mặt tử vong mỗi người bình đẳng, ta tưởng này đại khái là chỉ đối mặt người sống bình đẳng. Chân chính bình đẳng, là tróc thể diện bề ngoài, vô luận người sống vẫn là thi thể, đại gia kỳ thật đều chỉ là tạo phân biến phân máy móc.
Marina hỏi ta có cái gì nguyện vọng khi, ta chính nhìn quán cà phê áo ngoài quan sở sở, lui tới vội vàng người qua đường.
Ta nói, ta hy vọng toàn thế giới người cùng nhau bắt đầu đánh rắm.
Nàng sửng sốt vài giây, sau đó nói:
Kia cũng không tồi, nhất định thực náo nhiệt đi.
"Lại sai rồi." Miyano Shiho thần sắc có chút ngưng trọng, "Có thể hay không là lớn nhỏ viết vấn đề, dùng toàn viết hoa thử một chút đâu?"
"...... Vẫn là đừng qua loa nếm thử đi, chúng ta đã không có dư thừa cơ hội." Amuro Tooru nhìn mắt bốn phía, "Rye đi đâu vậy?"
"Hắn nói hắn đi mặt khác phòng xem một chút......" Miyano Shiho ý thức được không thích hợp, "Đã qua đi nửa giờ đi."
Nàng dùng di động gọi Rye điện thoại.
Amuro Tooru cảm thấy nàng có điểm đại kinh tiểu quái, đổi hắn là tuyệt đối sẽ không đi chủ động tìm: "Rye lại không phải tiểu hài tử, còn sẽ ở dân trạch lạc đường sao."
"...... Hắn điện thoại đánh không thông." Miyano Shiho đưa điện thoại di động màn hình giơ lên Amuro Tooru trước mắt.
Rye xem qua Yada trạch mỗi một phòng, từ các loại bố trí giữa có thể thấy được dinh thự chủ nhân là một cái hành vi bản khắc, không thích thay đổi, thậm chí có điểm thói ở sạch người, kết hợp Bourbon theo như lời đối Yada Kenichi hoạn có Asberg hội chứng hoài nghi, hắn biểu hiện ra đủ loại đặc tính liền không kỳ quái.
Này mấy cái phòng đều không có cái gì chỗ đặc biệt, hắn quyết đoán làm ra phán đoán, xem ra về mật mã manh mối vẫn là muốn từ nhật ký giữa tìm kiếm. Rye như vậy nghĩ, ở đại sảnh nào đó điêu khắc trước dừng bước chân.
Yada kiện dường như chăng là đối các loại tác phẩm nghệ thuật có cực cao hứng thú, trạch nội lớn lớn bé bé điêu khắc bày không ít, điêu khắc chủ đề cũng không cố định, nhưng đều là trong hiện thực các loại sinh vật hình tượng, cũng không có ảo tưởng loại tác phẩm. Rye trước mặt pho tượng là toàn bộ Yada trạch nội lớn nhất một cái, bị đặt ở đối diện huyền quan đại sảnh, điêu khắc chính là một cái đang ở thâm tiềm cá voi xanh. Pho tượng bản thân cũng không có cái gì kỳ quái chỗ, nhưng hắn ở cùng cá voi xanh hạ hình vuông cái bệ tiếp xúc trên mặt đất, phát hiện một ít rất nhỏ hoa ngân.
Hoa ngân vốn dĩ thực thường thấy, đặc biệt là ở pho tượng có khả quan trọng lượng thời điểm, công nhân khuân vác tạo thành mặt đất tổn thương cũng là không thể tránh được, nhưng vấn đề là Yada Kenichi thật sự sẽ cho phép như vậy sự phát sinh sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...