Furuya Rei chưa từng có cùng một cái cảnh sát đãi ở cùng cái không gian lâu như vậy quá, hơn nữa hai người tuy rằng tạm thời hợp tác, nhưng nói đến cùng vẫn là đối lập quan hệ, trong lúc nhất thời cũng không thể nói gì hơn.
Trầm mặc hồi lâu, bọn họ đi tới một cái ngã rẽ.
Hagiwara Kenji rút một cây tóc tới thí nghiệm hướng gió, lại phát hiện hai cái cửa động cũng không có cái gì khác nhau.
"Cái này phiền toái." Hagiwara Kenji thần sắc ngưng trọng.
"Đi bên trái." Furuya Rei ngữ khí tùy ý, nghe tới so với phán đoán càng như là thuận miệng mông một phương hướng.
"Uy uy, không cần bởi vì không cần đi đường liền hạt chỉ huy a, đi nhầm mệt chính là ta bên này." Hagiwara Kenji hướng hắn oán giận.
Furuya Rei cười lạnh một tiếng: "Ngươi như thế nào liền tin tưởng ta ở lung tung chỉ lộ đâu?"
Hắn màu xanh xám đôi mắt nhìn phía bên trái sâu không thấy đáy huyệt động: "Có thể là bởi vì bị tuyển vì thần tử đi, ta có thể cảm giác được chính mình cùng hắn chi gian liên hệ, có lẽ là hắn ở kêu gọi ta cũng nói không chừng."
"Kêu gọi ta đi vào hắn dạ dày trung."
Hagiwara Kenji nghe đối phương hồ ngôn loạn ngữ, muốn đem hắn ném tới trên mặt đất tâm tình càng thêm mãnh liệt: "...... Nói điểm nhân loại có thể lý giải nói được không?"
Nhìn đến đối phương phản ứng, Furuya Rei khẽ cười một tiếng: "Được rồi, kỳ thật là bởi vì, ta xác thật cảm giác được bên trái có phong tồn tại."
"Nên không phải là ngươi ảo giác đi." Hagiwara Kenji rất là hoài nghi.
"Ai biết được." Furuya Rei không có phủ nhận, "Lại nói tiếp ta hình như là đối không khí lưu động tương đối mẫn cảm loại hình, nếu ngươi bị thổi rớt một trương trang giấy, ta trên cơ bản có thể căn cứ hướng gió cùng đường phố bài bố ở nơi nào đó tìm được nó."
"...... Kia nghe tới ngươi bản thân cũng đã thực không khoa học."
"Cảm ơn khích lệ." Furuya Rei vui vẻ tiếp nhận rồi đối phương đánh giá.
Tả hữu bọn họ cũng không có khác tìm đường phương pháp, Hagiwara Kenji tuy rằng cũng không quá tin tưởng Furuya Rei cảm thụ hướng gió cách nói, nhưng cũng biết bọn họ hiện tại ích lợi nhất trí, đối phương sẽ không ở điểm này hại hắn, cũng liền đi theo đối phương chỉ thị tiếp tục đi tới.
"Lại nói tiếp Hagiwara cảnh sát hẳn là thực chịu nữ hài tử hoan nghênh đi." Furuya Rei cũng không biết là ăn sai rồi cái gì dược, bắt đầu cùng đối phương tìm đề tài liêu, "Mặc kệ là đối vị kia hướng dẫn du lịch tiểu thư vẫn là đối bạn gái của ta, ngươi đều rất quan tâm săn sóc."
"Ta chỉ là không nghĩ xem các nàng vào nhầm lạc lối." Hagiwara Kenji không có nhiều làm giải thích, hắn không có ở sau lưng đàm luận lời bình nữ hài yêu thích. Ấn đối phương đối chính mình bạn gái thái độ, hắn cũng cảm thấy chính mình cùng Furuya Rei không có gì tiếng nói chung.
Cái này đề tài bởi vì một phương không phối hợp nhanh chóng kết thúc. Nhưng Furuya Rei cũng không có từ bỏ, hắn ở một đoạn ngắn xấu hổ trầm mặc sau tiếp tục mở miệng: "Chẳng lẽ ngươi không có bối quá ngươi bạn gái sao? Ngươi lúc ấy cũng là như thế này hờ hững sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...