Furuya Rei xác thật có đoạn thời gian cùng Gin quan hệ không tồi.
Khi đó hắn cho người ta ấn tượng vẫn là phát hiện tổ chức bí mật lúc sau bị Miyano Elena mang theo trên người tiểu tuỳ tùng, là bị đại đa số người bỏ qua cùng khinh thường tồn tại. Tin tức tốt là, ở cái này đại hình tổ chức đa quốc gia, hắn hỗn huyết đặc thù cũng không phải cái gì chỗ đặc biệt, ít nhất hắn sẽ không lại bởi vì bề ngoài bị người xa lánh, mà là hoàn toàn ẩn hình.
Gặp được cái kia màu bạc tóc ngắn thiếu niên đúng là ngoài ý muốn, nhưng bọn hắn thực mau liền quen thuộc lên. Gin khốc ca hình tượng có thể là khắc vào dna, ít nhất ở Furuya Rei trong ấn tượng đối phương là không có cái gọi là ngây thơ hồn nhiên ấu niên kỳ. Niên thiếu khi Gin so hiện tại còn không giống cái người bình thường, cũng may Furuya Rei khi đó EQ tại tuyến, lại nói như thế nào băng sơn vẫn là có thể nói, đối với có thể cùng tự bế thất ngữ chứng chơi đến cùng nhau Furuya Rei tới nói cũng không tính yêu cầu cao độ.
Khi đó Gin đối thái độ của hắn cũng cũng không tệ lắm, ít nhất ở rất dài một đoạn thời điểm nội, Furuya Rei đều cho rằng đối phương chỉ là cái mặt lãnh thiện tâm ngạo kiều, nhưng sự thật chứng minh hắn sai đến thái quá.
Bởi vì chính mình là bị bắt tiến vào cái này phạm tội tổ chức, tuổi còn nhỏ Furuya Rei liền cho rằng ít nhất tiểu hài tử trung đại đa số là thông qua phi pháp con đường bị bắt tới, không có bao nhiêu người là tự nguyện đãi ở chỗ này. Ít nhất cùng hắn giống nhau ở vào bên cạnh vị trí, không muốn cùng những cái đó bay nhanh dung nhập tổ chức người thông đồng làm bậy Gin là hắn đồng bạn.
Trên thực tế, Gin người này chỉ là tự cho mình rất cao, khinh thường với cùng ấu trĩ bạn cùng lứa tuổi tiếp xúc, mà Furuya Rei còn lại là hắn duy nhất cảm thấy còn có thể tính có điểm đầu óc tân nhân.
Theo Furuya Rei đối Gin hiểu biết dần dần thâm nhập, hắn đã biết đối phương từ nhỏ chính là thiên tài, các phương diện phối trí đều phải so chung quanh bạn cùng lứa tuổi cao hơn một đoạn, sớm đã thành thói quen chung quanh đều là ngu ngốc tình huống, sự tình làm không hảo cũng thực bình thường, rốt cuộc chính hắn mới là cái kia đặc thù tồn tại.
Khó trách hiện tại ở đương chiến sĩ thi đua, Furuya Rei ở trong lòng ám phun một ngụm.
Gin lấy loại này vặn vẹo tâm thái trưởng thành lên, cũng không có kỳ tích mà trở thành một cái có đồng lý tâm cùng đồng tình tâm người, đương Furuya Rei phát hiện hắn gương mặt thật sau, bọn họ có thể là đơn phương ở gắn bó quan hệ liền đương nhiên biến phai nhạt.
Mà chân chính nháo băng còn lại là bởi vì Miyano Elena tử vong.
Furuya Rei rõ ràng mà biết là tổ chức dẫn tới này hết thảy, trong lòng hận ý như ngọn lửa hừng hực thiêu đốt. Hắn lúc này mới càng rõ ràng mà cảm nhận được chính mình vô lực cùng nhỏ yếu, đừng nói báo thù, hắn liền bảo hộ Elena lưu lại hai đứa nhỏ đều làm không được.
Ở tổ chức nội, muốn đạt được cái gì, đầu tiên muốn chứng minh chính mình giá trị, địa vị càng cao, đặc quyền liền sẽ càng nhiều. Furuya Rei minh bạch chính mình cơ hồ là không đường có thể đi, nhưng cũng không thể tiếp thu ở Elena lễ tang cùng ngày liền đi cấp địch quân đương cẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...