Chương 34 Khoa học cùng huyền học

15 1 0
                                    


"Ngươi không cảm thấy chính mình thực nhàm chán sao?" Furuya Rei vô ngữ nói.

Hagiwara Kenji phản bác hắn: "Ta chỉ là tưởng xác định thương thế của ngươi tình huống, này quyết định chúng ta hay không có thể đường cũ đi lên."

"A." Furuya Rei khẽ cười một tiếng, "Quản chi là rất khó. Hagiwara cảnh sát vẫn là chính mình trước rời đi cho thỏa đáng."

"...... Ngươi chân có phải hay không cũng ra vấn đề?" Hagiwara Kenji xem hắn dựa vào trên vách đá chậm chạp không nhúc nhích, hợp lý phỏng đoán nói.

Furuya Rei không nói gì.

Hagiwara Kenji thở dài một hơi, chậm rãi tới gần đối phương: "Dùng một chút ngươi quần áo, ngươi để ý lỏa một chút sao?"

Furuya Rei có chút kh·iếp sợ: "Ngươi cảm thấy ta để ý sao?" Đây là nói cái gì, bọn họ giống như không có thục đến nước này đi.

"Nơi này không có phụ trợ linh kiện chủ chốt, khoan bố cố định đã là nhất cơ sở gãy xương cố định phương pháp." Hagiwara Kenji rốt cuộc còn có chút lương tâm, hắn trấn an đối phương, "Sẽ không toàn dùng xong, ngươi còn có thể chừa chút vải dệt đương quần sao."

"Ta thực hảo." Furuya Rei dùng gi·ết người ánh mắt trừng mắt đối phương, "Không cần ngươi quan tâm."

"Không cố định nói chính là sẽ tạo thành lần thứ hai thương tổn." Hagiwara Kenji khẽ nhíu mày, hắn có điểm không hiểu đối phương, "Vì tạm thời một chút hình tượng ảnh hưởng kế tiếp khép lại, chính ngươi không cảm thấy buồn cười sao?"

"...... Lại nói tiếp ngươi quần áo không phải cũng có thể dùng sao." Furuya Rei mặt vô biểu tình nói, "Ngươi thành thục, ngươi ghê gớm, có bản lĩnh chúng ta gánh vác một chút a."

Hagiwara Kenji: "......"

Hơn mười phút sau, huyệt động đế nhiều ra hai cái ăn mặc thời thượng phế thổ phong ngắn tay hòa phục nam nhân.

Bởi vì không có thích hợp vật cứng, Hagiwara Kenji chọn dùng chính là thân thể cố định cùng kiện chi cố định phương pháp, nói ngắn gọn chính là đem Furuya Rei tay phải cột vào trước ngực, đùi phải cùng chân trái cột vào cùng nhau. Tạo thành kết quả chính là Furuya Rei hiện tại cả người thoạt nhìn lược hiện buồn cười.

"Đừng trừng ta." Hagiwara Kenji nhưng thật ra thần sắc bất biến, hắn tại chức nghiệp kiếp sống trung nhìn quen loại này trường hợp, đã sẽ không cảm thấy buồn cười, "Ngươi còn tính tốt, nổ mạnh hiện trường dân chúng muốn so này thê thảm đến nhiều. Chế tạo bom phạm nhân thường thường vô pháp đối những người này ôm có đồng lý tâm, chỉ có tai hoạ chân chính rơi xuống bọn họ trên đầu mới có thể cảm thấy đau đớn, ngươi nói phải không?"

Furuya Rei không có quản hắn ám chọc chọc nội hàm, hắn thử di động hạ, phát hiện chính mình một bước khó đi: "Cái này càng không có phương tiện hành động."

"Vốn dĩ ngươi liền không có biện pháp đi đường đi, ngươi nói hành động là chỉ bò sao?" Hagiwara Kenji thiếu chút nữa phải bị chọc cười.

Furuya Rei nghẹn một chút: "...... Ta đương nhiên sẽ có khác biện pháp."

"Nga?" Hagiwara Kenji tò mò hỏi hắn, "Giả thiết ngươi một phút có thể hướng về phía trước bò 4 mét, nhưng đồng thời sẽ trượt xuống dưới 5 mét. Ngươi cảm thấy ngươi bao lâu có thể bò ra cái này động?"

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ